Sáng 13/12, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong tháng 12/2020 cho các nhóm nhạc nữ.
Kết quả được đưa ra dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng từ 13/11 - 13/12.
Bảng xếp hạng tháng này đánh dấu sự trở lại của TWICE trong top 3. Tân binh nhà SM aespa cũng dần khẳng định vị trí "tân binh khủng long" khi đạt thứ hạng cao chỉ sau 1 tháng ra mắt.
Danh sách cụ thể như sau:
Đứng vị trí đầu bảng là nhóm BLACKPINK với điểm danh tiếng thương hiệu đạt 5.295.467. Các cụm từ khóa liên quan đến BLACKPINK bao gồm "Lovesick Girl", "How You Like That", "YouTube",... 4 cô gái nhà YG cũng nhận về 80,66% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Dành vị trí á quân trong tháng là TWICE với điểm danh tiếng thương hiệu đạt 4.234.719 điểm.
Tân binh nhà SM aespa cũng dành thứ hạng cao khi đứng ở vị trí thứ 3 với điểm danh tiếng thương hiệu là 3.820.383 - điểm số khá ấn tượng với 1 tân binh.
Kiểm tra đầy đủ danh sách 30 nhóm nhạc nữ có điểm số cao tại đây:
- BLACKPINK
- TWICE
- aespa
- IZ*ONE
- Oh My Girl
- MAMAMOO
- Red Velvet
- STAYC
- (G)I-DLE
- ITZY
- GFRIEND
- Ladies’ Code
- EVERGLOW
- Lovelyz
- woo!ah!
- APRIL
- fromis_9
- Girls’ Generation
- Weeekly
- LOONA
- WJSN
- Apink
- STELLAR
- MOMOLAND
- Bling Bling
- EXID
- Secret
- SECRET NUMBER
- CLC
- Weki Meki
Mai HươngBạn đang xem bài viết BXH danh tiếng thương hiệu girlgroup tháng 12: TWICE trở lại, aespa gây ngỡ ngàng tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].