Bí quyết giữ dáng của diễn viên phim Họa Bì: Ăn hải sâm, uống nước lọc pha chanh

Bình luận

Bạn gái Quan Hiểu Đồng khiến nhiều fan của Lộc Hàm mãn nguyện bởi ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, làn da không tì vết. Bí quyết giữ dáng, giữ da của cô nàng này là gì?

 1. Quan Hiểu Đồng là ai?

  Nhan sắc đẹp tới nín thở của bạn gái Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng

Nhan sắc đẹp tới nín thở của bạn gái Lộc Hàm Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng (sinh năm 1997) là một trong tứ tiểu Hoa đán của thế hệ 9X hiện nay, cùng với Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ do Nam Đô bình chọn năm 2016.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp Quan Thiếu Tăng, mẹ là diễn viên kịch nói Lý Quân, cô sớm yêu thích nghệ thuật từ nhỏ. Hiểu Đồng thích nhảy múa và chơi piano. Vai diễn đầu tiên của Hiểu Đồng là vai Bình Bình trong một bộ phim “Yên Hải Phù Trầm” mà cô đóng cùng bố. Bộ phim này đã nhận được vô số lời khen từ các đồng nghiệp và những người hâm mộ.

Kể từ đó, con đường nghệ thuật của Quan Hiểu Đồng ngày càng rộng mở. Cô đóng tới 100 bộ phim lớn nhỏ. Khi lên 8 tuổi, cô đã trở thành sao nhí nổi tiếng cùng với vai diễn Tiểu Khuynh Thành trong một bộ phim “Vô Cực” đạo diễn Trần Khải Ca.

Ngoài ra, Hiểu Đồng từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như Họa Bì, Cửu châu thiên không thành, Hiên Viên Kiếm...

Đóng phim giỏi, thành tích học tập của Hiểu Đồng cũng rất đáng nể khi cô trở thành Thủ khoa chuyên ngành ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với số điểm 552, vượt điểm chuẩn của cả sinh viên khối khoa học xã hội chuyên ngành nghệ thuật là 206 điểm.

Người hâm mộ Trung Quốc ưu ái dành tặng cho Hiểu Đồng biệt danh "Em gái quốc dân" vì nhan sắc xinh đẹp cùng những ấn tượng trên màn ảnh và trong đời sống riêng tư của cô nàng.

2. Bí quyết giữ dáng của Hiểu Đồng

Cũng như nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khác, để có được vóc dáng thon gọn như hiện tại, Hiểu Đồng đã phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Thứ 2, cô ăn súp hạt sen với mật ong cùng hoa mộc. Món ăn cung cấp các vitamin cần thiết và khoáng chất, cùng rất nhiều chất xơ, giúp giảm đường huyết trong máu.

Thứ 3, Hiểu Đông ăn hải sâm và rau, rất giàu dinh dưỡng và ít calo.

Bí quyết giữ dáng của diễn viên phim Họa Bì: Ăn hải sâm, uống nước lọc pha chanh 1

“Hải sâm là một trong những lọai thực phẩm rất giàu dinh dưỡng và ít calo. Nó thích hợp với những người cần năng lượng trong khi đóng phim nhưng lại sợ ăn đồ béo" - cô nói.

Thứ 4: Ăn ngũ cốc thô và lựu đỏ.

“Ăn ngũ cốc thô có thể giúp giảm lipid trong máu và trong gan, giảm đường huyết, hỗ trợ tiêu hóa… Ngoài ra, nó nhanh chóng tạo cảm giác no”. Sau khi ăn, bạn có thể ăn một số loại hoa quả khác kèm theo.

Với lựu, Hiểu Đông khuyến cáo bạn nên nhai cả hạt lựu và nuốt do hạt lựu chứa nhiều vitamin C, vitamin E, polyphenols – những chất chống oxy hóa rất tốt.

Thứ 5: Cháo bí ngô

Bí ngô giàu carotenoids và pectin – giúp bảo vệ cơ thể khỏi ung thư, thải bỏ độc tố, làm dịu cơn đau bụng.

Thứ 6: Thực đơn thứ 6 của cô là món canh lá câu kỷ. Lá cây này rất giàu các axit amin, rutin, betaine và các nguyên tố vi lượng, giúp làm sạch gan.

Thứ 7, Chủ nhật là ngày “thả lỏng” của Hiểu Đông. 2 ngày này, cô có thể ăn thịt nướng, lẩu… và sau đó tập thể dục để giảm cân.

Ngoài các loại canh, bạn gái Lộc Hàm thường xuyên ăn rau luộc hoặc salad. Đặc biệt, trước khi ngủ khoảng 4 - 5 tiếng, Quan Hiểu Đồng sẽ không ăn thêm bất kỳ loại thực phẩm nào. Cô uống 3 lít nước mỗi ngày và có cho thêm chút nước cốt chanh vào.

Với da, để giữ cho da đẹp, Hiểu Đồng cho biết cô rửa mặt bằng nước nóng, rồi sau đó là nước lạnh hoặc rửa mặt bằng nước vo gạo.

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, Quan Hiểu Đồng luôn dành thời tập luyện thể thao đều đặn hàng ngày để duy trì vóc dáng. 

Bạn đang xem bài viết Bí quyết giữ dáng của diễn viên phim Họa Bì: Ăn hải sâm, uống nước lọc pha chanh tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo