Báo Điện tử Gia đình Mới

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội tăng cường chống dịch COVID-19

Ngay khi tình hình dịch bệnh COVID-19 có diễn biến phức tạp, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội đã nhanh chóng thành lập chốt kiểm dịch y tế và thực hiện phân luồng khám bệnh. 

Thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ, Thành phố và ngành Y tế trong tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, ngay khi nhận thông tin dịch bệnh quay lại, từ 29/7/2020, BV Đa khoa Hà Nội đã nhanh chóng thành lập chốt kiểm dịch y tế và tiến hành phân luồng khám bệnh.

Bên cạnh nhắc nhở người bệnh đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt, BV còn tiến hành rà soát nhanh thông tin dịch tễ đối với 100% khách hàng, đồng thời, BV chủ động trong phân luồng đón tiếp người bệnh.

  Bệnh viện Đa khoa Hà Nội tăng cường chống dịch COVID-19

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội tăng cường chống dịch COVID-19

Với các khách hàng có triệu chứng nhiễm nCoV như ho, sốt, thân nhiệt cao… kèm các yếu tố dịch tễ khác sẽ được di chuyển bằng xe chuyên dụng sang BV phân tuyến tiếp nhận người bệnh nghi nhiễm theo quy định.

Song song với việc nghiêm túc thực hiện tốt từ khâu tiếp đón, để hỗ trợ khách hàng khám chữa bệnh trong thời kỳ có dịch, BV Đa khoa Hà Nội tăng cường đường dây nóng 1900.2345.29. Qua đầu dây nóng, khách hàng có thể xin tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia hoặc đặt lịch khám nhanh để giảm thời gian chờ đợi.

GS.TS Lê Trung Hải - Giám đốc chuyên môn BV Đa khoa Hà Nội cho biết: “BV có những cuộc họp bàn từ rất sớm, có phương hướng phòng chống dịch cụ thể theo quy định của Bộ y tế và Sở Y tế Hà Nội.

Chúng tôi chú trọng nhất ở khâu giám sát, sàng lọc từ người bệnh, người nhà người bệnh, nhân viên y tế, những người ra vào BV. Bên cạnh đó công tác kiểm soát nhiễm khuẩn cũng được nâng lên một nấc nữa từ diện bề mặt, không khí và tất cả các trang thiết bị. Các bệnh nhân có bệnh lý nền như bệnh thận, tăng huyết áp, tiểu đường… cũng được kiểm soát tốt và điều trị hỗ trợ.

  Nhân viên Bệnh viện ĐK Hà Nội gây quỹ ủng hộ cho thành phố Đà Nẵng

Nhân viên Bệnh viện ĐK Hà Nội gây quỹ ủng hộ cho thành phố Đà Nẵng

Không chỉ nghiêm túc tuân thủ quy định phòng chống dịch COVID-19, BV Đa khoa Hà Nội còn nỗ lực chung sức gây quỹ ủng hộ cho thành phố Đà Nẵng.

Hành động này thể hiện tinh thần nhân ái, trách nhiệm chung tay vì cộng đồng của cán bộ nhân viên BV Đa khoa Hà Nội, góp phần thiết thực hỗ trợ cho Đà Nẵng có thêm nguồn lực để phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong giai đoạn hiện nay.

Linh Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO