Báo Điện tử Gia đình Mới

Bác sĩ Huỳnh Linh - Người bác sĩ tận tâm với nhiều đóng góp cho ngành sắc đẹp Việt Nam

Cuộc sống ngày càng, vấn đề làm đẹp của phụ nữ ngày càng được các chị em quan tâm và chú ý nhiều hơn, đặc biệt là những vấn đề về sắc tố như tàn nhang, sạm da, nám, những sắc tố, thâm sẹo sau quá trình bị mụn… Nặng hơn, là những trường hợp bị biến chứng sau quá trình điều trị chưa phù hợp. Bác sĩ Huỳnh Linh là một trong những bác sĩ đầu tiên mà mọi người nghĩ đến bởi bác sĩ người thành công trong việc điều trị và góp phần mang lại nét đẹp thanh xuân cho hàng nghìn phụ nữ Việt Nam.

Bác sĩ Huỳnh Linh - điển hình cho thế hệ bác sĩ có học thức và chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm 

Bác sĩ Huỳnh Linh tốt nghiệp trường Đại Học Y Dược Cần Thơ - là một trong những trường đào tạo y khoa hàng đầu của nước ta. Không những vậy, bác sĩ Huỳnh Linh còn trau dồi học thức chuyên môn sâu rộng tại trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh với định hướng chuyên ngành da liễu. Sau khi tốt nghiệp  bác sĩ đã xuất sắc đạt được nhiều thành tựu chuyên môn về ngành thẩm mỹ

Sau một quá trình dài học tập cũng như trau dồi kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn trên cả nước, bác sĩ Huỳnh Linh của chúng ta đã đạt được nhiều chứng chỉ hành nghề chữa bệnh và hành nghề chuyên khoa về da liễu.

Bác sĩ Huỳnh Linh đồng hành cùng khách hàng tìm lại vẻ đẹp thanh xuân

Bác sĩ Huỳnh Linh đồng hành cùng khách hàng tìm lại vẻ đẹp thanh xuân

Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý về da và thẩm mỹ về da, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, những làn da hư tổn nặng nề đều được bác sĩ Huỳnh Linh tiến hành thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chính xác. Dưới sự tận tâm và điều trị tận tình của bác sĩ Huỳnh Linh, khách hàng nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng khoẻ mạnh.

Bác sĩ Huỳnh Linh - “bàn tay vàng trong làng da liễu”

Nhờ kinh nghiệm dày dặn kết hợp với sự tận tâm với khách hàng, trong quá trình hành nghề của mình, bác sĩ Huỳnh Linh đã giúp hàng nghìn khách hàng gặp những vấn đề về da liễu như viêm nang lông, lão hoá da, nám, tàn nhang…. lấy lại sự tự tin cũng như nâng tầm nhan sắc. 

4

Một trong những phương pháp làm đẹp mà bác sĩ Huỳnh Linh ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng đó là phương pháp trắng da chuyển y khoa Glubel. Đâyl là phương pháp làm đẹp, làm trắng da bằng phương pháp công nghệ cao, sử dụng tinh chất ủ trắng nhằm cung cấp tối đa collagen và elastin dưỡng trắng toàn thân từ sâu bên trong xóa tan vết thâm sạn giúp làn da trở nên mịn màng căng bóng.

Bác sĩ Huỳnh Anh sử ứng dụng công nghệ làm trắng Glubel

Bác sĩ Huỳnh Anh sử ứng dụng công nghệ làm trắng Glubel

Ngoài ra bác sĩ Huỳnh Linh với kinh nghiệm và học thức chuyên sâu thành thục tất cả các kỹ năng và phương pháp làm đẹp như điều trị Maxfill Nano (khắc phục các tình trạng khuyết điểm do thiếu hụt mô mỡ thái dương lõm, mặt gầy gò, hốc hác, thiếu sức sống).

Hay công nghệ Meso Extra không (hiệu quả trong điều trị trẻ hóa da bao gồm cải thiện độ ẩm, tăng độ đàn hồi, cải thiện tình trạng sần sùi, thô ráp và độ sáng của làn da) … và nhiều phương pháp trị liệu tiên tiến. 

Tiếng lành đồn xa" Bác sĩ Huỳnh Linh được rất nhiều khách hàng yêu mến, tin tưởng và giới thiệu đến người thân và bạn bè đến thăm khám và điều trị. “Những nụ cười của khách hàng và làn da căng bóng tươi sáng chính là thành công lớn nhất trong nghề” - Bác sĩ Huỳnh Linh chia sẻ

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsihuynhlinh

 Hotline: 0896.018.617

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO