Báo Điện tử Gia đình Mới

Bà xã Lam Trường chính thức lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt

Liên quan đến tin đồn rạn nứt của gia đình ca sĩ Lam Trường, mới đây, Yến Phương (bà xã Lam Trường) đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, Yến Phương cho biết, dòng trạng thái trước đó cô đăng tải trên trang cá nhân là do chuyện con cái chứ không hề liên quan đến cuộc sống hôn nhân của mình và ca sĩ Lam Trường.

  Bà xã Lam Trường đăng tải status phân trần về tin đồn rạn nứt

Bà xã Lam Trường đăng tải status phân trần về tin đồn rạn nứt

“Là mình buồn vì đem con về và con bệnh viêm họng, sốt liên tục trong vài tháng ở Việt Nam. Bản thân mình cũng y chang, viêm phế quản, trúng thực và trông cháu chỉ có ngoại. Ba phải làm việc nên làm sao có thể chăm con khi mẹ bệnh. Mình trách bản thân mình yếu đuối cả về tinh thần và sức khỏe, chưa có chữ nào mình nhắc đến chồng mình”, Yến Phương chia sẻ.

Ngoài ra, bà xã Lam Trường cũng cho hay, trong cuộc sống của mỗi người đâu nhất thiết là chỉ buồn về chuyện tình cảm. Bởi còn biết bao nhiêu thứ, bao nhiêu mối quan hệ khác cần bận tâm. 

Thiệt thòi của vợ nghệ sĩ như cô là cứ bấm chữ, up hình là tất cả sẽ quy chụp vào việc mình buồn vì chuyện vợ chồng lục đục, rạn nứt.

Bà xã Lam Trường chính thức lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt 1

Yến Phương cũng không ngần ngại chia sẻ, Lam Trường luôn tôn trọng sở thích của cô. 

Liên quan đến tin đồn không hay về gia đình, ca sĩ Lam Trường chia sẻ trên Dân Trí:

“Trường là người của công chúng nên cũng hay bị hỏi mỗi khi Phương chia sẽ trên facebook hay instagram. Trường có nói chuyện với Phương, Phương cho biết cô ấy muốn dùng những ứng dụng đó là nơi để trải lòng những cảm xúc của mình”.

Khi được hỏi liệu nam ca sĩ có buồn không vì vô tình những tâm sự của vợ trên mạng xã hội ảnh hưởng đến cái nhìn của công chúng về cuộc sống gia đình, Lam Trường thẳng thắn chia sẻ:

“Trường nghĩ khi Phương có thể sống được cuộc sống mình muốn, nói ra được những điều muốn chia sẻ thì tốt cho đời sống tinh thần của Phương thì không lý gì Trường ngăn cản”.

Trước đó ít ngày, Yến Phương đã đăng tải đoạn status dài có nội dung phân vân về việc trở về Việt Nam sống cạnh gia đình. Qua những dòng tâm trạng của người đẹp, người hâm mộ bày tỏ sự hoài nghi về mối quan hệ giữa cô và Lam Trường đang "cơm không lành, canh chẳng ngọt".

Lam Trường và Yến Phương kết hôn năm 2014. Sau khi kết hôn, vợ chồng Lam Trường đã có một khoảng thời gian dài ở Việt Nam trước khi Yến Phương quay trở lại Mỹ để học tập và làm việc. 

Bà xã Lam Trường chính thức lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt 2

Năm 2016, Yến Phương hạ sinh nhóc tỳ Phoebe. 

Bà xã Lam Trường chính thức lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt 3

Hồi đầu tháng 1/2019, cư dân mạng liên tục chia sẻ thông tin vợ chồng Lam Trường đã đường ai nấy đi. Trước tin đồn này, đích thân "anh Hai" Lam Trường đã lên tiếng phủ nhận.

Ca sĩ Lam Trường tên thật là Tiêu Lam Trường (SN 1974). Anh được biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên.

Lam Trường là con út trong một gia đình người Việt gốc Hoa.

Ngay từ nhỏ Lam Trường đã tỏ ra có năng khiếu trong lĩnh vực âm nhạc. Anh được biết đến với các bản hit như: Mãi Mãi, Đôi giày vải, Con đường tình yêu, Katy...

Anh từng tham gia một số bộ phim như: Nữ tướng cướp, Bếp hát, Ngôi nhà hạnh phúc.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO