Báo Điện tử Gia đình Mới

6 sự thật đáng buồn phụ nữ sẽ phải nếm trải khi làm 'người thứ ba'

Làm 'người thứ ba' trong một mối quan hệ là việc bị cả xã hội lên án. Nhưng cũng có những người phụ nữ vô tình trở thành người thứ ba mà không hề biết đến sự hiện diện của một người phụ nữ khác trong cuộc đời người đàn ông của họ.

Những người phụ nữ này như vậy thường phải nếm trải những sự thật đáng buồn. Dưới đây là chia sẻ của 6 người phụ nữ khi họ là "người đàn bà khác" trong mối quan hệ.

  (Ảnh minh họa - Nguồn: phim Về Nhà Đi Con)

(Ảnh minh họa - Nguồn: phim Về Nhà Đi Con)

1. Anh ta sẽ không bỏ vợ mình

"Tôi đã từng ngu ngốc chờ đợi anh ta bỏ vợ vì tôi. Dù sao chúng tôi cũng đã dành rất nhiều thời gian bên nhau, nhiều hơn cả thời gian anh ta ở nhà với vợ. Nhưng không lâu sau tôi nhận ra rằng đàn ông ngoại tình chẳng bao giờ bỏ vợ mình."

Samiksha, 29 tuổi.

2. Nhận cú sốc khi biết mình là người thứ ba

"Tôi chưa từng nghĩ người tôi đang hẹn hò đã kết hôn. Tôi chưa từng có chút nghi ngờ nào về điều đó. Một ngày nọ, một người phụ nữ gần 40 tuổi đến văn phòng tìm tôi và yêu cầu tôi không bao giờ được nói chuyện với chồng của cô ấy nữa. Điều này không chỉ khiến cảm thấy xấu hổ mà còn làm tôi khó có thể tin tưởng ai khác nữa."

Rekha, 31 tuổi.

3. Không bao giờ là ưu tiên hàng đầu

  (Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

"Anh ta sẽ không giữ lời hứa, đôi khi còn xúc phạm tôi. Tôi nhận ra rằng anh ta chỉ đến với tôi khi rảnh rỗi và cuối cùng tôi vẫn sẽ phải cô độc một mình. Tôi từng nghĩ mọi chuyện sẽ dần tốt hơn, tình yêu của tôi sẽ thay đổi anh ta. Nhưng điều đó chỉ kéo dài tới khi tôi biết anh ta đã có vợ và tôi trở thành 'người thứ ba'. Tôi không bao giờ có thể quên được sự xúc phạm ấy."

Aditi, 27 tuổi.

4. Nghĩ về anh ta nhiều hơn anh ta nghĩ về bạn

"Đó là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Tôi đã yêu anh ta và không muốn buông bỏ anh. Chúng tôi tiếp tục gặp nhau ngay cả sau khi anh ta đã kết hôn, chỉ để rồi tôi nhận ra một sự thật phũ phàng rằng tình yêu của anh ta đang dần phai nhạt và tâm trí tôi đang trở nên kỳ lạ hơn, trở nên khao khát anh ta. Tôi đang dần tự hủy hoại chính mình"

Tanisha, 28 tuổi.

5. Cuối cùng mối quan hệ luôn chỉ là thể xác

6 sự thật đáng buồn phụ nữ sẽ phải nếm trải khi làm 'người thứ ba' 2

"Chúng tôi luôn dành thời gian bên nhau trên giường. Chúng tôi hiếm khi nào ra ngoài chơi, hẹn hò hay thậm chí là đi uống cà phê. Anh ta chỉ ngủ với tôi để thỏa mãn nhu cầu mà vợ anh ta không thể đáp ứng. Tôi đã từng chìm đắm vào tất cả những điều đó, cho đến khi tôi nhận ra mình phải dừng tất cả chuyện này."

6. Nhận mọi tội lỗi

"Cuối cùng, tôi phải nhận mọi lỗi lầm về chuyện ngoại tình của anh ta. Mọi người luôn đổ lỗi cho 'người phụ nữ khác' phá hoại hôn nhân. Vì vậy, khi chuyện tình của chúng tôi bị phanh phui, vợ anh ta chỉ đổ lỗi tất cả mọi chuyện cho tôi. Cô ấy thậm chí không hề nói gì anh ta cả. Tôi hoàn toàn mất niềm tin vào mọi thứ và tôi biết rằng đó cũng là lỗi của tôi."

Naina, 30 tuổi.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO