Báo Điện tử Gia đình Mới

6 biểu hiện của người vợ thực sự yêu thương chồng

"Em yêu anh" không phải ba từ duy nhất để thể hiện tình yêu. Tiến sĩ tâm lý học Susan Krauss Whitbourne chia sẻ những dấu hiệu mà người bạn đời thực sự yêu thương nửa kia thường biểu hiện.

1. Luôn quan tâm đến hạnh phúc của chồng

vo chong

Người vợ yêu thương chồng sẽ quan tâm đến hạnh phúc của chồng.

Bất kể là lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò vui vẻ hay giúp đỡ chồng khi chồng cần, việc quan tâm đến nhu cầu của chồng là dấu hiệu cho thấy vợ thực sự yêu chồng.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mọi việc đều có giới hạn nhất định, quan tâm và ưu tiên hạnh phúc của chồng không có nghĩa là vợ phải làm mọi thứ chồng yêu cầu.

2. Thể hiện sự biết ơn với chồng

Thể hiện lòng biết ơn cũng là một dấu hiệu của tình yêu thương, dù chỉ là những việc nhỏ như đưa đón đi làm, nấu bữa tối hay có mặt khi cô ấy cần.

Việc vợ biết ơn sự có mặt của chồng trong đời và không ngại thể hiện điều đó cho thấy cô ấy cảm thấy hạnh phúc vì được làm vợ của bạn.

Nó cũng cho thấy rằng cô ấy coi trọng thời gian và công sức của chồng, cũng như con người chồng, bởi vì lòng biết ơn của cô ấy bắt nguồn từ việc nhận ra rằng những điều này có giá trị như thế nào khi một người hết mình vì nhu cầu của một người khác.

3. Tôn trọng chồng

Cách người vợ đối xử với chồng cũng thể hiện tình cảm của cô ấy. 

Cô ấy đối xử với chồng một cách tử tế, tôn trọng và ấm áp hay cô ấy xa cách, xua đuổi và hạ thấp chồng?

Lời nói cũng như hành động sẽ nói lên rất nhiều về cảm xúc thực sự của người vợ dành cho chồng.

4. Cởi mở với chồng

Nếu người vợ thực sự yêu chồng, cô ấy sẽ muốn chia sẻ cởi mở hoàn toàn về bản thân với chồng và không sợ để lộ mặt yếu đuối của mình.

Việc người vợ chia sẻ khía cạnh ít ai biết của mình với chồng cho thấy vợ tin tưởng, trân trọng chồng và muốn quan hệ vợ chồng bền chặt hơn.

5. Hoàn toàn tin tưởng chồng

vo chong 2

Niềm tin là cốt lõi của bất kỳ mối quan hệ hạnh phúc và lành mạnh nào, vì vậy nếu bạn đang tự hỏi liệu vợ có thực sự yêu mình không thì có một dấu hiệu không thể nhầm lẫn khác là cô ấy hoàn toàn tin tưởng bạn.

Krauss Whitbourne nói: “Vợ bạn không hỏi bạn đang ở đâu nếu bạn về nhà muộn hoặc không lục lọi lịch sử trong điện thoại của chồng là thể hiện sự tin tưởng thực sự”.

Khi vợ hết lòng tin tưởng chồng và cảm thấy cô ấy có thể dựa vào chồng để được ủng hộ, hướng dẫn và động viên, tình yêu đó có thể phát triển thành một tình yêu sâu sắc theo thời gian.

6. Muốn dành thời gian chất lượng với chồng

Người vợ yêu chồng sẽ ưu tiên dành thời gian cho chồng.

Krauss Whitbourne giải thích: “Mặc dù cả hai chồng có thể bị ràng buộc bởi công việc, gia đình và các cam kết khác, nhưng một người vợ thực sự quan tâm đến chồng sẽ tận dụng bất cứ thời gian nào còn lại để có thời gian riêng tư bên nhau”.

Tạo sự gắn kết với chồng bất kể bằng phương thức nào là ưu tiên hàng đầu của cô ấy.

(Theo Brides)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO