Báo Điện tử Gia đình Mới

5 cách hiệu quả giảm bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết trong mùa lạnh

Thời tiết đang bắt đầu chuyển mùa lạnh, đây là dấu hiệu không vui đối với những ai đang phải đối mặt thường xuyên với dị ứng, đặc biệt viêm mũi cấp và mạn tính. Thời tiết lạnh, kéo theo hệ quả khiến cho mũi chảy nước thường xuyên, hắt hơi, ngứa ngáy khó chịu ngày và đêm. Để giảm nhẹ tình trạng này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách sau đây:

Vệ sinh nhà cửa thường xuyên

Việc làm sạch nhà cửa là một trong những cách đơn giản nhất để đối phó với dị ứng mùa đông. Bụi, nấm, nang lông thú cưng, nấm mốc… có thể ẩn nấp ở bất cứ đâu và gây ra sổ mũi, ho và nghẹt mũi. Hãy duy trì một lịch trình vệ sinh thường xuyên. Lau bụi và hút bụi định kỳ, đặc biệt là dưới sàn và nơi ngóc ngách mà ít khi để ý tới.

Empty

Giảm tiếp xúc với thú cưng

Việc cân bằng tình yêu dành cho thú cưng và quản lý dị ứng là việc làm rất khó khăn. Hầu hết thú cưng của bạn cũng dành nhiều thời gian ở trong nhà, tăng cường tiếp xúc của bạn với lông thú và nước dãi của chúng cũng làm tăng nguy cơ dị ứng.

Làm sạch chăn ga gối nệm của gia đình

Theo Hiệp hội Y Học Dị Ứng và Chăm Sóc Da Liễu (ACAAI), ve bụi (hoặc mạt bụi) chúng nhân lên rất nhanh và thường ẩn trú trong nệm, gối, thảm, những nơi ẩm và ấm. Bạn nên sử dụng áo gối, ga nệm có dây kéo để hạn chế khả năng phát sinh. Thường xuyên giặt bằng nước nóng để loại bỏ chúng.

Sử dụng Pollezin – chuyên gia trong điều trị dị ứng

Thuốc Pollezin được dùng trong điều trị bệnh viêm mũi dị ứng và mày đay mãn tính để làm giảm các triệu chứng như ngứa mũi, hắt hơi, chảy nước mũi, nước mắt, nổi mày đay.

Empty

Pollezin thuộc nhóm thuốc chống dị ứng và dùng trong các trường hợp quá mẫn. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén bao phim, quy cách đóng gói: Hộp 2 vỉ, 3 vỉ x 7 viên.

Thành phần Levocetirizin dihydrochlorid trong thuốc Pollezin thuộc nhóm ức chế thụ thể H1, có tác dụng ngăn ngừa và cải thiện triệu chứng do dị ứng gây nên.

Thuốc Pollezin được chỉ định điều trị các rối loạn dị ứng ở người lớn và trẻ em trên 6 tuổi trong những trường hợp sau:

  • Dị ứng theo mùa;
  • Viêm mũi dị ứng quanh năm;
  • Nổi mày đay.

Pollezin là sản phẩm được sản xuất tại Châu Âu (Hungary), đạt tiêu chuẩn EU-GMP.

Sản phẩm đang có mặt tại tất cả nhà thuốc trên toàn quốc.

Xem thêm chi tiết tại www.pollezin.vn

Empty
Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO