Báo Điện tử Gia đình Mới

4 điều con gái không bao giờ nên đòi hỏi bạn trai khi mới yêu

Dưới đây là một số điều bạn không nên hỏi hay yêu cầu ở bạn trai khi mới bắt đầu mối quan hệ vì có thể làm tổn thương tình cảm của hai bạn.

1. Không hỏi thu nhập của anh ấy

4 điều con gái không bao giờ nên đòi hỏi bạn trai khi mới yêu 0

Dù bạn nên biết bạn trai mình làm nghề gì và thu nhập ra sao, nhưng bạn nên xác định thời điểm phù hợp để hỏi điều đó.

Hỏi thu nhập của bạn trai khi mới quen có thể để lại ấn tượng xấu về bạn với bạn trai mới, anh ấy có thể cho rằng bạn chỉ yêu đương vì tiền, ngay cả khi bạn không hề có ý xấu khi hỏi câu đó.

Do vậy, khi mối quan hệ của bạn vẫn chỉ còn ở giai đoạn khởi đầu, tốt nhất bạn nên tránh những câu hỏi nhạy cảm như thế này để tránh làm tổn thương mối quan hệ.

2. Không hỏi ảnh người yêu cũ của anh ấy

Đây là tình huống khó chịu nhất mà bạn có thể gây ra cho bạn trai. Anh ấy không thích bị hỏi về người yêu cũ cũng giống như việc bạn không thích bị hỏi về những người bạn trai cũ vậy.

Có thể khi hai bạn đã quen nhau lâu hơn, bạn có thể hỏi bạn trai về điều đó. Nhưng khi mới quen nhau thì tốt nhất bạn nên tránh kẻo đánh mất mối quan hệ.

3. Không đòi hỏi quà tặng

Dù không nhiều cô gái làm điều này nhưng vẫn luôn có những ngoại lệ. Ngay cả khi bạn chỉ nhắn nhủ theo kiểu hài hước thì bạn cũng nên tránh làm điều này.

Đừng đòi hỏi quà tặng hay những buổi hẹn hò đắt tiền vì có thể sẽ để lại ấn tượng xấu với bạn trai của bạn.

Hãy để anh ấy tự lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò bất ngờ hoặc để anh ấy có thời gian làm quen, điều chỉnh. Đừng vội vàng đòi hỏi, thúc ép.

Khi hai bạn đã ở mức thoải mái với nhau, bạn có thể đòi hỏi bất kỳ điều gì, miễn là cả hai bạn đều vui vẻ và hài lòng với điều đó.

4. Không đòi hỏi anh ấy giới thiệu bạn với bạn bè

Đây cũng là một tình huống gây khó chịu. Nhiều cô gái coi việc ra mắt bạn bè là sự xác thực cho mối quan hệ nhưng thực tế không phải vậy.

Bạn trai bạn có thể chưa giới thiệu bạn với bạn bè của anh ấy, không phải vì anh ấy không nghiêm túc với bạn mà có thể có những lý do khác, hoặc anh ấy đang đợi thời điểm thích hợp.

Vì vậy, thay vì đòi hỏi, nài nỉ bạn trai giới thiệu bạn với bạn bè của anh ấy, hãy kiên nhẫn và để anh ấy chủ động làm điều đó nếu anh ấy muốn.

(Theo Pinkvilla)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO