3 điều chị em nên và không nên làm khi phối giày mùa hè

Blogger thời trang Lydia Tomlinson chia sẻ những điều chị em nên và không nên làm khi phối đồ với những đôi giày mùa hè phổ biến.

1. Giày búp bê quai ngang

Empty

Lưu ý đầu tiên là với giày búp bê Mary Jane đế bệt có quai ngang. Lydia cho rằng không nên phối kiểu giày này với chân váy midi dài ngang bắp chân vì nó sẽ làm chân trông ngắn hơn và người mặc trông thấp hơn.

Thay vào đó, nếu muốn phối giày búp bê Mary Jane với chân váy, bạn nên phối với chân váy dáng dài hơn như chân váy maxi. Kiểu chân váy này sẽ kéo ánh nhìn thẳng xuống và làm bạn trông cao hơn.

2. Giày thể thao trắng

Empty

Lydia khuyên không nên phối giày thể thao với quần barrel-leg (biến thể của quần ống đứng với phần cạp cao, ống quần rộng và thuôn nhỏ dần từ đầu gối đến mắt cá chân).

Gấu quần chùng xuống giày khiến phần cổ chân bị che khuất và "ngợp" trong vải vóc, khiến outfit không được tôn dáng.

Thay vào đó, Lydia khuyên nên phối quần barrel-leg với giày loafer để lộ mắt cá chân nhỏ nhắn giúp bạn trông thanh mảnh hơn.

Còn với giày thể thao trắng, bạn có thể phối với kiểu quần rộng và dài hơn hẳn như quần puddle jeans để làm chân trông dài hơn.

3. Giày loafer da

Empty

Đừng phối giày loafer da với những chiếc quần ống rộng với chất vải quá nhẹ. Phong cách của đôi giày sẽ tạo sự tương phản quá lớn so với chiếc quần.

Thay vào đó, bạn nên phối giày loafer với những kiểu quần dáng crop, ống đứng để khoe cổ chân và không làm giày loafer trông quá nặng nề.

Với chiếc quần ống rộng chất vải nhẹ, bạn có thể phối với giày thể thao trắng theo phong cách thường nhật thoải mái, giản dị.

Xem thêm: 3 điều chị em nên và không nên làm khi phối giày với quần jeans ống loe

(Theo Lydia Tomlinson)

Hoàng Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính