Báo Điện tử Gia đình Mới

Xuân trao yêu thương 2021 và thông điệp 'Về nhà ăn Tết'

Không chỉ là chương trình ca nhạc Chào Xuân, chương trình còn nhằm lan tỏa tình yêu thương, chia sẻ, cảm thông và hỗ trợ những mảnh đời kém may mắn, những bệnh nhân mắc các căn bệnh nan y không thể sum họp bên gia đình vào dịp lễ Tết cổ truyền.

Chiều 26/1, Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội và công ty Deco Nam Việt cùng các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình họp báo giới thiệu chương trình "Xuân trao yêu thương 2021".

Bà Lê Thị Ánh Mai, Phó Giám đốc Đài Truyền hình Hà Nội cho biết, chương trình "Xuân trao yêu thương 2021" là năm đầu tiên Đài phối hợp cùng các nhà tài trợ tổ chức. Chương trình có chủ đề "Về NHÀ ăn Tết". 

Ngoài ý nghĩa là chương trình ca nhạc Chào Xuân, chương trình còn nhằm lan tỏa tình yêu thương, chia sẻ, cảm thông và hỗ trợ những mảnh đời kém may mắn, những bệnh nhân mắc các căn bệnh nan y không thể sum họp bên gia đình vào dịp lễ Tết cổ truyền.

  Bà Lê Thị Ánh Mai - Phó Giám đốc Đài Truyền hình Hà Nội giới thiệu về chương trình.

Bà Lê Thị Ánh Mai - Phó Giám đốc Đài Truyền hình Hà Nội giới thiệu về chương trình.

Qua đó, đồng thời kêu gọi mọi người chung tay xây dựng “Quỹ Nhân Ái”- Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, để có thể giúp đỡ được thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn trên mọi miền đất nước.

Bà Tạ Thị Thanh Ngân, Giám đốc Truyền thông và Sự kiện Công ty Deco Nam Việt nhấn mạnh, chương trình ca nhạc nghệ thuật “Xuân trao yêu thương 2021” vừa mang màu sắc giải trí, vừa truyền tải giá trị nhân văn sâu sắc, nhằm mang đến cho người xem cảm giác ấm áp, vui tươi trước thềm năm mới.

Chương trình gồm 3 phần với các tác phẩm âm nhạc được dàn dựng công phu cùng với phóng sự đặc biệt về những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt, trao quà đến những bệnh nhân có hoàn cảnh cần giúp đỡ.

  Bà Tạ Thị Thanh Ngân - Giám đốc truyền thông Deco Nam Việt.

Bà Tạ Thị Thanh Ngân - Giám đốc truyền thông Deco Nam Việt.

Chương trình có sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng như Trọng Tấn, Ngọc Khuê...

Ban Tổ chức hy vọng đây sẽ là chương trình thường niên được phát sóng trên Đài PT & TH Hà Nội, nhằm mang lại những cảm xúc lắng đọng và ấm áp tình yêu thương của con người khi Tết đến Xuân về, vừa là nhịp cầu nối những tấm lòng yêu thương, hảo tâm của các đơn vị, cá nhân cho “Quỹ Nhân Ái” của Đài PT & TH Hà Nội để có thể chia sẻ, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội, lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp của cuộc sống.

Thời gian: 20 giờ thứ bảy, ngày 30/1/2021.

Địa điểm: Nhà Hát lớn Hà Nội - Số 01 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Kênh phát sóng: Truyền hình trực tiếp trên Kênh H1 Đài PT&TH Hà Nội.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO