Báo Điện tử Gia đình Mới

Xe ô tô 'ăn no' trứng sống vì đỗ chắn mất lối ra vào của chủ nhà

Mới ngày đầu tháng đã phải chứng kiến cảnh xế cưng bị ném trứng sống vừa bẩn vừa mùi tanh nồng thế này chắc hẳn chủ nhân của chiếc ô tô không biết nên cười hay nên khóc.

Sáng ngày 7/11, những người di chuyển qua phố Núi Trúc, Hà Nội không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh một chiếc ô tô trắng bị ném trứng sống khiến cả khu vực chịu mùi tanh nồng rất khó chịu.

Xe ô tô 'ăn no' trứng sống vì đỗ chắn mất lối ra vào của chủ nhà 0

Theo một số nguồn tin, sở dĩ chiếc xe ô tô này phải chịu cái "kết đắng" như trên là vì chủ xe thiếu ý thức, đỗ tùy tiện làm chắn mất lối ra vào của chủ nhà. 

Ngay khi hình ảnh được đăng tải trên mạng, dân tình đã có những luồng ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này.

Một số người bày tỏ, chủ xe đỗ xe trước cửa nhà người khác nên bị như vậy là đáng đời. Số khác lại cho rằng, tuy đỗ xe như thế là không đúng nhưng vẫn còn có nhiều cách để xử lý câu chuyện thay vì ném trứng sống. Hành vi này của chủ nhà vừa làm cho khu phố bẩn hơn lại gây cảm giác khó chịu, bực dọc cho cả hai bên.

Xe ô tô 'ăn no' trứng sống vì đỗ chắn mất lối ra vào của chủ nhà 1

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên các chủ nhà thường xuyên bị xe đỗ chắn trước cửa hành động như thế này. Trước đó ít ngày, dân mạng cũng được chứng kiến những màn "trả đũa" cực chất cho chủ xe thiếu ý thức.

  Cũng bị xe đỗ trước nhà thế nhưng thay vì ném trứng người chủ nhà có hành xử rất văn minh khi viết một tờ giấy để lại cho chủ ô tô.

Cũng bị xe đỗ trước nhà thế nhưng thay vì ném trứng người chủ nhà có hành xử rất văn minh khi viết một tờ giấy để lại cho chủ ô tô.

  Viết một tấm biển

Viết một tấm biển "Đỗ xe ở đây được tặng cục tạ to" kèm cục bê tông rồi khóa vào lốp xe ô tô. Đây được đánh giá là cách đáp trả "gắt" nhất từ trước đến nay.

  Để tránh tình trạng các xe ô tô đỗ vô tội vạ trước nhà mình, chủ nhân của ngôi nhà này đã in lời cảnh báo và dán ở ngay bậc tam cấp.

Để tránh tình trạng các xe ô tô đỗ vô tội vạ trước nhà mình, chủ nhân của ngôi nhà này đã in lời cảnh báo và dán ở ngay bậc tam cấp.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO