Vũ Watch - Thương hiệu đồng đồ của chàng trai miền núi
Vũ Watch là thương hiệu được gây dựng bởi Mai Thạch Vũ - Chàng trai miền núi. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả tại Kon Tum, Mai Thạch Vũ luôn ấp ủ giấc mơ làm giàu. Lăn lộn với đủ nghề nghiệp từ bán hàng, huấn luyện viên phòng gym, nhân viên kinh doanh…, Vũ tích lũy kinh nghiệm, vốn sống và tiền bạc để khởi nghiệp kinh doanh. Bởi với Vũ kinh doanh là con đường chông gai nhưng cũng ngắn nhất để làm giàu.
Là người yêu đồng hồ, Vũ ấp ủ giấc mơ kinh doanh dòng sản phẩm này. Ở tuổi 25, Vũ quyết tâm dùng số vốn ít ỏi của mình và vay mượn thêm gia đình để mở cửa hàng đồng hồ. Và thương hiệu Vũ Watch được cho ra đời.
Vũ Watch hướng đến những mẫu đồng hồ chất lượng, giá thành hợp lý để mọi đối tượng khách hàng đều có thể tiếp cận. Slogan của Vũ Watch là “Đồng hồ nhưng cũng không phải là Đồng hồ.”. Bởi Vũ Watch tâm niệm rằng đồng hồ không chỉ là để xem giờ mà còn là một món đồ giúp thể hiện cá tính, đẳng cấp, gu thẩm mỹ của chủ nhân.
Là thương hiệu non trẻ trên thị trường, Vũ Watch cũng gặp không ít khó khăn trong thời gian đầu. Tuy nhiên, bằng sự kiên định và nỗ lực không ngừng, Vũ Watch đã dần tạo dựng được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Cửa hàng đồng hồ đầu tiên nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng. Chính sự yêu mến này đã giúp Vũ quyết tâm mở thêm hai cửa hàng để phục vụ khách hàng tại Đà Nẵng.
Khách hàng đến với Vũ Watch không chỉ có người Việt mà còn có các khách nước ngoài. Là thành phố du lịch, lượng khách nước ngoài đến Đà Nẵng đông, Vũ Watch đã tìm cách tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng này. Rất nhiều du khách từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… ghé Vũ Watch để lựa chọn đồng hồ.
Nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử với hình thức mua hàng online, Vũ Watch đẩy mạnh kênh bán hàng này. Vì vậy, ngoài khách đến mua trực tiếp tại cửa hàng, Vũ Watch còn có nguồn khách hàng online đến từ Facebook, Tik Tok Shop.
Sự nhạy bén với các trào lưu của thị trường đã giúp thương hiệu Vũ Watch gia tăng độ nhận diện. Minh chứng là kênh Tik Tok của Vũ Watch có tới 95.000 người theo dõi. Và doanh số bán hàng của Vũ Watch cũng tăng lên đáng kể.
Có được thành công như hiện tại, một phần lớn là nhờ sự dẫn dắt tài ba của Mai Thạch Vũ - ông chủ thương hiệu Vũ Watch. Người không ngại khó, sợ khổ, kiên định với mục tiêu đặt ra. Và quan trọng nhất là Vũ Watch kinh doanh bằng chữ Tâm với những sản phẩm chất lượng. Với cốt lõi là sản phẩm chất lượng, giá thành tốt, Vũ Watch đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Xem thêm thông tin Vũ Watch tại:
Tiktok: https://www.tiktok.com/@vuwatchdn
Facebook: https://www.facebook.com/vwatchdn