Báo Điện tử Gia đình Mới

Viettel Store “Sale chạm đáy” – Ưu đãi tới 13,5 triệu đồng trong dịp Black Friday

Noel và năm mới đã cận kề, nếu bạn muốn tự thưởng chiếc smartphone mới cho chính mình hay dự định dành một món quà công nghệ bất ngờ cho người thân thì Viettel Store chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng để “chọn mặt gửi vàng” trong dịp Black Friday năm nay.

Black

Không khí chuẩn bị chào đón tháng 12 và sắp tới là Noel và năm mới đang hiện diện ở mọi nơi. Viettel Store trong suốt nhiều tháng qua đã tổ chức các chương trình giảm giá sâu, kết hợp với các hình thức truyền thông đặc biệt… để đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Black Friday được xem là thời điểm mua sắm vàng dành cho các khách hàng yêu thích săn SALE. Theo đó, từ 21/11 đến hết 28/11, Viettel Store đồng loạt giảm giá rất nhiều siêu phẩm chính hãng như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, dịch vụ… với mức giá ưu đãi lên tới 13,5 triệu đồng, chắc chắn sẽ trở thành những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn trong thời điểm cuối năm khi nhu cầu mua sắm là vô cùng cần thiết, đây cũng là thời điểm mà khách hàng là người được hưởng nhiều đặc quyền hơn hết.

Với thông điệp, "Black Friday – Sale chạm đáy – Ưu đãi tới 13,5 triệu" – Từ nay đến hết 28/11/2022, Viettel Store đồng loạt triển khai chương trình giảm giá và xả kho rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, đặc biệt giảm sâu những sản phẩm nổi bật nằm trong khuôn khổ chương trình.

Với sức nóng không thể chối từ của iPhone 14 series, Viettel Store ưu đãi dành riêng cho iPhone 14 128GB chỉ còn 18.990.000đ khi khách hàng đổi 200.000 điểm Viettel ++ và thanh toán qua VNPAY-QR. Khách hàng còn được hoàn tiền đến 1 triệu khi mở thẻ TP bank evo vô cùng hấp dẫn. Chưa hết, AirPods Pro Gen 2 giá chỉ còn 6.190.000đ và giảm thêm 5% tối đa 500.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR.

Đặc biệt, khách hàng còn nhận được ưu đãi khi sử dụng điểm Viettel++ trên ứng dụng My Viettel. Điểm tích lũy này sẽ dùng để đổi lấy voucher mua sắm iPhone 14 series và Samsung Galaxy tại Viettel Store. Khách hàng được nhận voucher đến 2 triệu đồng khi mua iPhone 14 series và lên đến 3 triệu đồng khi mua Samsung Galaxy.

Đối với khách hàng yêu thích những sản phẩm chất lượng hàng đầu của nhà Samsung, đừng bỏ lỡ Black Friday vì Viettel Store ưu đãi dành riêng cho Samsung Galaxy Z Flip4 5G 128GB giá chỉ còn 19.490.000đ khi đổi điểm qua Viettel++ và thanh toán qua VNPAY-QR. Khách hàng còn được hoàn tiền đến 1 triệu đồng cho khách hàng mở thẻ tín dụng TP Bank và thanh toán trên kênh Viettel Store.

Có rất nhiều smartphone trọng điểm có mức giá vô cùng hấp dẫn được kể đến như Xiaomi Redmi Note 11 4/128GB giá chỉ còn 4.690.000đ. Oppo Reno8 Z 5G chỉ còn 10.190.000đ. Cả 2 sản phẩm này đều được giảm thêm 5% tối đa 500.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR, trả góp 0% kèm ưu đãi hấp dẫn.

black 2

Khách hàng yêu thích đồ gia dụng sẽ nhận được ưu đãi đến 3.600.000đ trong thời điểm diễn ra chương trình. Bạn yêu thích sim số, cũng tuyệt đối không nên bỏ lỡ dịp Black Friday có 1-0-2 này để rinh ngay ưu đãi ngay 20% khi mua sim số đẹp. Tặng kèm gói cước Data lên tới không giới hạn. Tặng PMH giảm giá 50% phụ kiện và PMH giảm giá 5% gia dụng.

Ngoài những chương trình ưu đãi và giảm giá hấp dẫn, một số sản phẩm khi mua, Viettel Store còn gửi đến khách hàng những ưu đãi về gói cước viễn thông Viettel và hầu hết đều áp dụng ưu đãi khi thanh toán qua VNPAY-QR.

Bạn đọc quan tâm có thể mua ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi đến tổng đài miễn phí 1800.8123 để biết thêm chi tiết.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO