Viettel Store chính thức trả hàng Galaxy S22 Series trên toàn quốc

Sau khoảng thời gian đặt hàng, kể từ 04/03/2022, đợt trả hàng Galaxy S22 series đã chính thức diễn ra tại các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc. Bộ ba siêu phẩm dòng S hot nhất năm của Samsung đã đến tay người dùng với mức giá hấp dẫn cùng bộ quà giá trị.

Kể từ khi ra mắt, dòng sản phẩm Galaxy S Series đã chứng minh được vị thế vững chắc về doanh số tại Viettel Store, cả ưu điểm vượt trội về tính năng, hiệu năng lẫn thiết kế.

Nếu như Galaxy Note trước đó hướng đến sự mạnh mẽ và cây bút S-PEN thời thượng thì Galaxy S Series năm nay là sự tổng hòa của dòng Note và dòng S tiền nhiệm, mang tới một sản phẩm hoàn hảo, đa năng nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

Đây cũng là lí do đông đảo khách hàng yêu thích dòng Galaxy S22 mới tại Viettel Store đã háo hức chờ đợi đến ngày 04/03 để rinh những chiếc Galaxy S22 chính hãng về nhà.

Viettel Store chính thức trả hàng Galaxy S22 Series trên toàn quốc 0

Chỉ vài ngày sau sự kiện ra mắt toàn cầu, Viettel Store đã nhận được số lượng đặt hàng Galaxy S22 series kỉ lục, các combo S22 Black Edition, Special Edition số lượng giới hạn cũng cháy hàng nhanh chóng trong những ngày đầu tiên mở đặt trước.

Viettel Store chính thức trả hàng Galaxy S22 Series trên toàn quốc 1
Viettel Store chính thức trả hàng Galaxy S22 Series trên toàn quốc 2

Thích ứng nhanh trong bối cảnh dịch bệnh, ngoài việc tuân thủ các nguyên tắc phòng dịch tại các điểm trả hàng trên toàn quốc, khách hàng có thể hạn chế tiếp xúc bằng phương thức mua hàng Online và hạn chế dùng tiền mặt khi thanh toán qua VNPAY-QR. Viettel Store có đội ngũ nhân viên giao nhanh tận nhà miễn phí dành cho tất cả khách hàng.

Viettel Store chính thức trả hàng Galaxy S22 Series trên toàn quốc 3

Kể từ ngày 04/03, khách hàng khi mua Galaxy S22 series sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi giá trị và thiết thực. Cụ thể, khách hàng được giảm đến 11 triệu khi mua kèm gói cước Viettel và giảm thêm đến 1.022.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR. Ngoài ra khách hàng sẽ được ưu đãi thêm khi đổi điểm Viettel++ và nhận combo gói dịch vụ vô cùng hấp dẫn tại Viettel Store. Khách hàng mua trả góp vẫn sẽ nhận được ưu đãi trả góp 0% linh hoạt và tiết kiệm.

Bạn đọc quan tâm có thể mua ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 1800.8123 để biết thêm thông tin chi tiết.

Viettel Store chính thức trả hàng Galaxy S22 Series trên toàn quốc 4

Bộ 3 sản phẩm Galaxy S22 series mới ra mắt với điểm nhấn camera đã thỏa mãn nhiều sự mong đợi trong thời gian qua. Nổi bật hơn cả là phiên bản Ultra sở hữu sức mạnh của dòng Galaxy Note và camera trên dòng S với cảm biến chính 108 MP, 2 camera tele zoom quang 3x và 10x, camera siêu rộng 12 MP và camera trước 40 MP.

Viettel Store chính thức trả hàng Galaxy S22 Series trên toàn quốc 5

Với sự trở lại của bút S Pen, Samsung cho rằng, trải nghiệm với bút S Pen trên màn hình S22 Ultra được cải tiến nhanh gấp 3 lần so với trên S21 Ultra. Chiếc bút cũng giúp người dùng cảm nhận sự mượt mà khi viết vẽ, độ trễ gần như bằng 0 khiến việc xử lý chi tiết trên màn hình dễ dàng hơn. Khách hàng đã từng sử dụng dòng Note và S của Samsung sẽ nhận thấy Galaxy S22 Series là một thiết bị thực sự gần gũi, thừa hưởng những gì tinh tế nhất tái hiện lên cùng một sản phẩm.

Minh Khuê

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính