Tiểu sử ca sĩ Văn Mai Hương đầy đủ nhất

Văn Mai Hương là một ca sĩ trẻ được nhiều người biết đến từ khi giành được Á quân Vietnam Idol 2010 năm 2010. Cô là một ca sĩ có giọng hát khỏe và tràn đầy nội lực.

  Văn Mai Hương - Ca sĩ bị tung hàng loạt clip là ai?

Văn Mai Hương - Ca sĩ bị tung hàng loạt clip là ai?

 Tiểu sử cuộc đời Văn Mai Hương

Văn Mai Hương (sinh ngày 27 tháng 9 năm 1994 tại Hà Nội) là một nữ ca sĩ nhạc trẻ từng đoạt danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2010 vào ngày 25 tháng 12 năm 2010.

Cô được gia đình cho theo học nhạc và sinh hoạt âm nhạc từ nhỏ. Cô từng tham gia sinh hoạt ở Câu lạc bộ Họa Mi (Hà Nội) và từng tham gia biểu diễn nhiều chương trình của thiếu nhi.

Tại thời điểm tham gia Vietnam Idol cô cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất, nhưng cũng nhận được nhiều lời khen nhất từ các giám khảo của cuộc thi. 

Xuất thân từ trường Đại Học Văn Hóa Nghệ thuật Quân đội, kĩ thuật thanh nhạc của Văn Mai Hương rất tốt. Cô còn có kĩ thuật hát opera khá tốt ở Việt Nam ít ca sĩ hát pop nào làm được.

Sự nghiệp của Văn Mai Hương

Sau khi trở thành Á quân Vietnam Idol 2010, ca sĩ Văn Mai Hương đã phát hành đĩa đơn đầu tay và là đĩa đơn quảng bá cho hãng Pond's mang tên "Ngày mới trắng hồng"và quyết định "nam tiến chính thức tấn công vào thị trường âm nhạc Việt". Cô chia sẻ: "Tôi muốn hát nhiều thể loại khác nhau để tìm kiếm được phong cách mà khán giả yêu thích nhất. Hình ảnh trẻ trung và năng động là điều tôi muốn hướng tới khi thực hiện bất cứ sản phẩm âm nhạc nào".

Tiếp theo đó cô cho ra mắt ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô đó là "Nếu như anh đến" một ca khúc kết hợp giữa hai thể loại là dance-pop và R&B, được viết bởi nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và sản xuất bởi nhạc sĩ Huy Tuấn. 

Sau single "Nếu như anh đến" và "Ngày chung đôi", Văn Mai Hương phát hành album đầu tay "Hãy mỉm cười". Album "Hãy mỉm cười" là tập hợp những tác phẩm mới được nhà sản xuất Huy Tuấn tuyển lựa kỹ càng từ những sáng tác của nhiều nhạc sĩ tên tuổi như Nguyễn Đức Cường, Giáng Son, Huy Tuấn, Đức Trí, Minh Vương, Hà Quang Minh...

Album chính là thông điệp nữ ca sĩ muốn gửi tới khán giả. Cô chia sẻ: "Ở tuổi 17, tôi không muốn thể hiện những ca khúc quá già dặn so với tính cách cũng như tâm hồn. Âm nhạc của tôi hướng đến khán giả tuổi teen, đồng trang lứa. Nhưng đó là những ca khúc nhạc teen lành mạnh, văn minh, hiện đại, hàm chứa cá tính nghệ thuật rõ rệt".

Những năm sau đó cô tiếp tục ra một loạt các album trong sự nghiệp ca hát: 

2012: Ra mắt MV "Chuyện tình nhà thơ"

2013: Phát hành album thứ hai 18+

2014: "Ngày gần anh"

2015: "Mona Lisa"

2016: Song ca và làm giám khảo Vietnam Idol Kids

2017: "Những khát khao ấy"

Trong sự nghiệp ca hát của mình cô cũng đạt được một số giải thưởng âm nhạc nổi bật:

Nữ ca sĩ được yêu thích nhất 2013

Nữ ca sĩ được yêu thích nhất 2014

Giải thưởng âm nhạc cống hiến - hạng mục video âm nhạc của năm vào năm 2016

Năm 2019 này là một năm có khá nhiều sóng gió, thị phi với Văn Mai Hương. Từ việc cô mang đến "cú lừa" với tờ đăng kí kết hôn trong ca khúc "cầu hôn" mới ra mắt, đến việc lên tiếng bảo vệ động vật nhưng không rõ ràng. Và mới đây nhất, việc cô bị lộ một loạt clip sinh hoạt trong chính ngôi nhà của mình khiến năm 2019 này của Văn Mai Hương khép lại đầy sóng gió. 

Xem thêm 5 cách bảo mật camera an ninh khỏi bị hack lấy clip riêng tư phát tán

Ngày 28/12 mạng xã hội đang vô cùng bất ngờ trước thông tin nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị lộ clip sinh hoạt trong chính ngôi nhà của mình.

Những clip, hình ảnh này đã có từ năm 2015 đến nay, trong đó có cả những clip cô đang thay đồ.

Người hâm mộ bày tỏ phẫn nộ với kẻ đã tung clip, tất cả đều khuyên Văn Mai Hương nên bình tĩnh và nhờ pháp luật can thiệp, đưa kẻ xấu ra ánh sáng.

Nhiều người đánh giá đây là một hành động xâm phạm quyền riêng tư không thể chấp nhận được.

Minh Khuê

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính