Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin nóng hôm nay 9/10: 3 nữ công nhân bị đâm khi băng qua cao tốc Bắc Giang - Hà Nội

Tin nóng 24h mới nhất, hay nhất hôm nay 9/10/2019: 3 nữ công nhân bị đâm khi băng qua cao tốc. Malaysia mang lực lượng an ninh sang Việt Nam bảo vệ CĐV. Lưu Hương Giang lên tiếng về ồn ào ly hôn

Bản tin nóng 24h mới nhất, hay nhất hôm nay 9/10/2019

Tin Xã hội: Băng qua đường cao tốc, 3 nữ công nhân bị ô tô đâm

Khoảng 19h ngày 8.10, một nhóm công nhân tại Khu công nghiệp Vân Trung khi băng qua đường cao tốc Bắc Giang-Hà Nội để trở về nhà trọ tại xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên thì bất ngờ bị một xe ô tô lưu thông với tốc độ cao đâm phải.

Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đang đưa đi cấp cứu và 1 người vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Tin Giải trí: Lưu Hương Giang lên tiếng về tin đồn ly hôn với Hồ Hoài Anh

Sau 1 ngày bị rò rỉ tin ly hôn với Hồ Hoài Anh, hôm qua 8/10, Lưu Hương Giang đã đăng tải phát ngôn chính thức của mình lên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ thừa nhận vợ chồng cô từng có lúc mất phương hướng và đi đến quyết định ly hôn. Nhưng sau đó, bình tĩnh lại cả hai cảm thấy không thể sống thiếu nhau và quay lại như trước.

Tin Giáo dục: Lý do sách Đạo đức của GS Hồ Ngọc Đại cũng bị loại

Lọt qua được vòng 1 nhưng đến vòng 2 thẩm định, sách Đạo đức do GS Hồ Ngọc Đại làm chủ biên cũng bị các thành viên của Hội đồng thẩm định sách giáo khoa đánh giá Không đạt.

So với vòng 1, bản mẫu SGK vòng 2 đã được chỉnh sửa khá nhiều. Tuy nhiên, Hội đồng thẩm định kết luận, nhiều nội dung chỉnh sửa chưa đảm bảo đúng chính xác theo các góp ý sửa chữa nên cả 8 thành viên Hội đồng có mặt tham gia đánh giá với kết quả Không đạt.

Tin Sức khỏe – Y tế: Bé trai hôn mê sau cơn đau đầu

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Điệp, Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh), cho biết ngày 3/10, bệnh nhi Vương Quang Hiếu, 8 tuổi, trú tại huyện Đông Triều, được chuyển đến viện trong tình trạng nguy kịch, hôn mê, co giật toàn thân.

Anh Vương Văn Sơn - bố của bệnh nhi, cho biết trước lúc đi học bé có kêu đau đầu, chóng mặt, buồn nôn. Do chủ quan nghĩ con lười, muốn trốn học nên gia đình vẫn cho bé đi học bình thường.

Tin Thể thao: Malaysia mang lực lượng an ninh sang Việt Nam để bảo vệ CĐV

Theo nguồn tin từ tờ Goal, sau sự cố của CĐV Malaysia bị những kẻ cuồng nhiệt Indonesia tấn công tại sân Bung Karno vào ngày 5/9, Liên đoàn bóng đá Malaysia quyết định cử thêm lực lượng an ninh tháp tùng cho những người hâm mộ trong các cuộc chiến trên sân khách.

VFF sẽ mở cổng riêng cho người hâm mộ Malaysia và đề nghị CĐV đội khách có mặt trước trận đấu 200 phút và tuân thủ quy định nghiêm ngặt của Ban tổ chức.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO