Phim Hoa sữa về trong gió tập 11 trực tiếp VTV1 ngày 12/9/2024

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 11 sẽ được công chiếu trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 12/9/2024 tại VTVCab, VTV và VTV Go.

Video phim Hoa sữa về trong gió tập 11 trailer sẽ phát sóng trên kênh VTV1

Preview phim

Trong trailer tập 11 sẽ phát sóng trên kênh VTV1,  bố Hiếu đang kiểm tra chuyện học hành của Phong.

Cậu bé cho biết bài tập lần này khó quá, không làm được nên cậu đang gọi điện cho Trang để hỏi cách giải. Tuy nhiên, Trang lại nói rằng bản thân đang bận mặc dù lúc này đã là tối muộn.

Bố Hiếu tỏ ra không hài lòng: 'Bài tập của mình thì phải tự đi mà làm, ỷ lại thế thì còn ra kiểu gì?'.

Chưa hết, ông cũng cảm thấy khó hiểu khi thấy con gái bận rộn vào giờ tan làm. Ông lập tức hỏi Phong về tình hình của Trang và thông thường mấy giờ cô về nhà bà.

Phong cũng hồn nhiên nói rằng ngày nào chị cũng bận: 'Con cũng chả nhớ được nhưng mà con thấy hôm nào bà cũng phải để phần cơm cho chị Trang'. Có vẻ như ông Hiếu đã bắt đầu nghi ngờ về công việc của Trang, đồng thời tỏ ra không yên tâm khi để cô ở với bà như vậy.

Ở phân đoạn khác trong preview phim Hoa sữa về trong gió tập 11, Khánh gọi facetime cho Trang và dọa sẽ tự tử nếu không được gặp cô.

Nhìn thấy cảnh Khánh ở trên cầu sắp lao xuống sông, Trang liên tục can ngăn. Bà Trúc đèo Trang tới chỗ Khánh. Trên đường đi, Trang vô cùng lo lắng khiến bà nội phải trấn an cháu gái. 

"Anh muốn chết. Anh cần gặp lần cuối để xin lỗi", Khánh nhắn tin cho Trang. Không biết đến bao giờ thì Trang mới hết vất vả vì anh người yêu trẻ người non dạ này đây.

Cũng trong trailer này,  vợ chồng Khang và Thuận lại tranh cãi về chuyện học hành của con gái.

Khang phàn nàn rằng Thuận bắt con học quá nhiều khiến con gái cảm thấy quá tải. 

"Em thấy anh lúc nào cũng bị con gái làm cho yếu lòng. Hôm trước nó vừa so sánh với chị Trang nhà bác Hiếu, cũng thích tự do lắm. Hay anh muốn sau này con gái anh cũng thế", Thuận nói.

Lịch chiếu phim Hoa sữa về trong gió tập 11 trên VTV1

Tập 11 của bộ phim này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 12/9/2024 tại các nền tảng VTVCab, VTV, VTV Go.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 11 trên VTV1

Để đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 11 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/9/2024, quý độc giả có thể tham khảo một số link sau:

  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/hoa-sua-ve-trong-gio-1136.html

Bộ phim truyền hình này kéo dài 45 tập (dự kiến) và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTVCab - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

 Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

 Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

 Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Hoàng Nam

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính