Báo Điện tử Gia đình Mới

Vì sao nên chọn cơ sở nha khoa uy tín? Dịch vụ điều trị tại Volcano có gì?

Trong quá trình tân trang “tái tạo” nụ cười, việc lựa chọn đơn vị kém uy tín sẽ khiến khách hàng tốn kém thời gian, tiền bạc. Đây cũng là lý do giải thích vì sao người bệnh nên chọn lựa cơ sở nha khoa chuyên nghiệp. Tham khảo bài viết để hiểu thêm về lợi ích khi sử dụng dịch vụ thăm khám nha khoa uy tín. Đồng thời nắm rõ các dịch vụ điều trị thăm khám riêng miệng tại nha khoa Volcano nhé.

Lợi ích khi chọn lựa cơ sở nha khoa uy tín?

Trải nghiệm khách hàng là yếu tố then chốt để các đơn vị nha khoa cải tiến chất lượng dịch vụ. Nhờ sự cải tiến này mà các bệnh nhân, khách hàng tới thăm khám, điều trị đều được hưởng những lợi ích nhất định.

Lợi ích khi chọn lựa cơ sở nha khoa uy tín?

Lợi ích khi chọn lựa cơ sở nha khoa uy tín?

  • Đảm bảo sự an toàn: Mỗi ca điều trị đều được tư vấn kỹ lưỡng, các bệnh nhân sẽ các phác đồ điều trị riêng phù hợp vấn đề đang gặp phải. Điều này đảm bảo tính hiệu quả, an toàn trong mỗi ca bệnh.
  • Tính hiệu quả cao: Các ca chữa trị đều có sự tham gia của các nha sĩ hàng đầu với tay nghề, chuyên môn cao và máy móc, thiết bị tích hợp công nghệ mới. Nhờ vậy mà thời gian điều trị được đảm bảo, quá trình hồi phục nhanh chóng và đạt được kết quả như ý.
  • Tạo sự an tâm: Trong mỗi bước điều trị, khách hàng sẽ được tư vấn và nêu ý kiến chi tiết. Điều này giúp khách hàng đỡ bị lo lắng, sợ hãi hay bất an.

Dịch vụ điều trị tại phòng khám nha khoa Volcano có gì?

Phòng khám nha khoa Volcano là cơ sở đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và nhận được chứng chỉ hành nghề uy tín. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị đa dạng, cụ thể như:

Dịch vụ điều trị tại phòng khám nha khoa Volcano có gì?

Dịch vụ điều trị tại phòng khám nha khoa Volcano có gì?

Cấy ghép Implant

Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng mới thay thế vào vị trí răng đã mất. Các nha sĩ sẽ cấy trụ Titanium vào xương hàm để làm trụ cho răng mới được thay vào. Cách cấy ghép này giúp người bệnh phục hình răng đã mất một cách tự nhiên, lâu dài. Hạn chế tình trạng tiêu xương, tụt lợi.

Bọc răng sứ

Trước khi bọc răng sứ, các nha sĩ sẽ mài nhẹ răng hư hoặc cả bộ nhá để làm cùi răng. Sau đó phục hình bằng vật liệu sứ, lắp mão răng sứ lên trên phần răng bị mài. Với việc áp dụng các công nghệ mới hiện nay, việc bọc răng sứ tại nha khoa Volcano trở nên nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.

Niềng răng trả góp

Niềng răng trả góp, hay chỉnh nha là phương pháp cải thiện các vấn đề về răng như răng hô, móm, sai khớp cắn,… bằng cách sử dụng các khí cụ nha khoa. Các khí cụ này sẽ đưa răng về đúng vị trí mong muốn, tái lập lại chức năng của răng hoàn hảo. Các nha sĩ sẽ thu thập cơ sở dữ liệu qua chụp phim X - quang và đưa ra liệu trình niềng răng phù hợp.

Phục hình tháo lắp

Đối với dịch vụ này, các nha sĩ sẽ gắn hàm giả lên thay thế cho phần răng bị mất. Chúng có thể được tháo ra, lắp vào tiện lợi và đặt cố định trên một đế nhựa. Các nha sĩ sẽ thay hàm giả toàn hàm hoặc hàm giả bán phần tùy vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân.

Phục hình cố định

Với phục hình cố định, người bệnh sẽ được lắp phần răng giả vào để duy trì mặt thẩm mỹ và đảm bảo chức năng nhai của răng. Tuy nhiên so với phục hình tháo lắp, phục hình cố định không thể tự tháo ra được. Chúng sẽ được các nha sĩ gắn cố định ở trên hàm một cách an toàn.

Cạo vôi răng

Các nha sĩ sẽ sử dụng hệ thống thiết bị có độ rung sóng siêu âm để dễ dàng làm sạch các mảng vôi răng bám vào sau thời gian dài ăn uống. Nếu không cạo vôi răng, người bệnh sẽ đứng trước nguy cơ bị phân hủy các mô, răng lung lay. Theo nha sĩ, mỗi người nên lấy cao răng từ 1 - 2 lần/ năm theo định kỳ.

Tiểu phẫu nướu

Tiểu phẫu nướu được nha sĩ tại phòng khám nha khoa Volcano tiến hành bằng cách bóc tách, giải phẫu liên kết hàm với mô lợi. Kế đó lật lợi lên và cắt đi phần lợi thừa còn bám trên hàm răng. Từ đó giúp răng lộ ra phần thân, loại bỏ phần lợi bị viêm nhiễm.

Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ khác như tẩy trắng răng, trám răng, nha khoa dành cho trẻ em.

Nha Khoa Quốc Tế Volcano - Nơi tái sinh nụ cười

Nha khoa quốc tế Volcano là cơ sở chuyên chăm sóc, điều trị răng miệng uy tín bậc nhất hiện nay. Phòng khám đã có hơn 1 thập kỷ hoạt động, nhận về được vô số sự tín nhiệm và phản hồi tích cực của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Nha khoa Quốc tế Volcano - Nơi tái sinh nụ cười

Nha khoa Quốc tế Volcano - Nơi tái sinh nụ cười

Đến với phòng khám nha khoa, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích về:

  • Đội ngũ y, bác sĩ có kiến thức và năng lực điều trị cao. Các phụ tá, nhân viên nha khoa cũng được đào tạo chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình với các khách hàng.
  • Cơ sở vật chất được hiện đại hóa, đáp ứng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đặc biệt, đa phần máy móc tích hợp công nghệ mới được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hỗ trợ đắc lực cho nha sĩ trong quá trình điều trị.
  • Đảm bảo vấn đề vệ sinh, vô trùng cho không gian thăm khám và các dụng cụ vật liệu nha khoa. Các thiết bị được vô trùng theo công nghệ khép kín đạt chuẩn, vệ sinh sạch sẽ trước khi tiếp tục sử dụng.
  • Quy trình tư vấn, điều trị chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn, tính hiệu quả cao
  • Các phác đồ điều trị được ứng dụng đối với từng tình trạng bệnh của khách hàng nên hiệu quả điều trị cao
  • Giá cả phải chăng, tương xứng với chất lượng dịch vụ

Việc lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp khách hàng có liệu trình điều trị an toàn và hiệu quả. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề răng miệng thì đừng quên liên hệ với Volcano. Phòng khám sẽ hỗ trợ và tư vấn, thực hiện các ca điều trị chuyên sâu hiệu quả và đem lại bộ nhá tiêu chuẩn cho bạn.

Thông tin liên hệ :

NHA KHOA QUỐC TẾ VOLCANO

Địa chỉ: 415 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương.

Hotline: 0865.28.48.79

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaVolcano

Website: https://nhakhoavolcano.com/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO