Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp siêu đen đủi trong tháng 6 âm lịch: Chỉ mong bình an mạnh khỏe, đừng mong có của cải tích lũy

Tử vi tháng 6 dự báo có 3 con giáp cực kì xui xẻo. Cả tháng chỉ mong cuộc sống bình yên, khó có tích lũy tiền bạc.

1. Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là con giáp rất xui xẻo tháng 6 âm lịch, gặp phải nhiều rắc rối trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Khó khăn xuất hiện trong thời gian này là cần thiết để tuổi Tỵ được rèn giũa khả năng của mình. Bạn không nên có những suy nghĩ tiêu cực, bởi chỉ cần cố gắng hết sức mình thì dần dần, bạn cũng sẽ vượt qua được thôi.

Bản mệnh cũng nên sớm nhận ra những thiết sót của bản thân để học hỏi thêm những kỹ năng cần thiết, giúp hạn chế tối đa những sai lầm của mình trong công việc cũng như cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, nếu đôi bên có bất đồng quan điểm, bạn nên bình tĩnh trình bày quan điểm của bản thân và lắng nghe quan điểm của người ấy bằng thái độ tôn trọng, chớ nên đề cao cái tôi cá nhân quá mức.

3 con giáp siêu đen đủi trong tháng 6 âm lịch: Chỉ mong bình an mạnh khỏe, đừng mong có của cải tích lũy 0

2. Tuổi Thân

Trong tháng 6 âm lịch, người tuổi Thân cần chú tâm vào công việc và sự nghiệp của mình đừng vì tác động bên ngoài mà nổi nóng. Con đường công việc của tuổi Thân còn có thể xảy ra chút ít xáo trộn, khiến bạn phải vất vả mới cân bằng được mọi thứ

Hãy chủ động tìm kiếm lời khuyên từ mọi người xung quanh, nhất là những người lớn tuổi, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực của bạn.

Đặc biệt tháng này những người tuổi Thân cũng đặc biệt chú ý chuyện tiết kiệm tiền bạc, nguồn thu không tăng thậm chí còn giảm vì vậy đừng lãng phí.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân có vẻ mờ nhạt vì đây không phải là điều mà bản mệnh thực sự quan tâm trong thời gian này.

3. Tuổi Tý

Tuổi Tý trong tháng 6 âm lịch theo tử vi dự báo sẽ có hung tinh ngăn trở con đường công danh. Thậm chí có những lĩnh vực bạn vô cùng tự tin nhưng nay cũng xuất hiện những cản trở nhất định mà bạn cũng không thể tìm ra nguyên nhân do đâu.

Người làm lãnh đạo không được lòng mọi người, dường như bạn có cảm giác mình không có uy quyền gì trong mắt họ cả. Hãy nhìn nhận lại những việc mình đã và đang làm, có thể bạn đã mắc sai lầm ở một giai đoạn nào đó mà chưa nhận ra.

Người tuổi Tý cũng không nên tranh cãi với một nửa của mình quá nhiều, bởi nếu như lâu lâu tranh cãi sẽ là gia vị giúp cho tình cảm đôi bên thêm phần gắn bó hiểu nhau. Nhưng việc tranh cãi liên miên sẽ khiến cho đối phương thấy mệt mỏi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO