Báo Điện tử Gia đình Mới

[Trực tiếp] Viettel Store chính thức trả hàng Galaxy Z Fold5|ZFlip5 trên toàn quốc (cập nhật liên tục)

Viettel Store sử dụng xe bus 2 tầng với sắc đỏ chủ đạo xen lẫn màu trắng đúng với nhận diện thương hiệu, truyền tải thông điệp về Galaxy Z Fold5| Z Flip5 khiến người đi đường không khỏi tò mò.

Empty

Kể từ 18h hôm nay trên gần 500 điểm siêu thị Viettel Store toàn quốc, Viettel Store đã chính thức trả hang Galaxy Z Fold5|Z Flip5 trên toàn quốc. Trong suốt hành trình từ 5/8 đến 11/8, những chiếc xe bus 2 tầng màu đỏ di chuyển quanh các tuyến phố chính của thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đón những hành khách vô cùng đặc biệt. Hình ảnh sôi động tại mỗi địa điểm mà những chiếc xe bus có "1-0-2" này dừng chân, đã kích thích sự tò mò, khiến cộng đồng mạng háo hức đến tận nơi kiểm chứng.

Empty

Sử dụng phương thức truyền thông gắn liền với các hoạt động cộng đồng, lan tỏa hành trình tham quan các điểm du lịch tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Viettel Store đã kết hợp với các hệ sinh thái, sản phẩm – dịch vụ số của Viettel để mang đến chương trình ưu đãi khi đặt trước Galaxy Z Fold5/Flip như đổi điểm Viettel++, mua máy kèm gói cước vô cùng hấp dẫn.

Empty

Không chỉ là chuỗi hành trình di chuyển, khách hàng trên xe bus 2 tầng còn được trải nghiệm sản phẩm như trong một siêu thị Viettel Store thu nhỏ, khách hàng sẽ bước vào thế giới số đầy những bất ngờ đến từ Viettel Store, thông qua những hoạt động tương tác thú vị.

Empty

Để đổi điểm, khách hàng chỉ cần vào mục Viettel++ trên ứng dụng My Viettel và quy đổi điểm để nhận voucher. Chỉ với 55 điểm sẽ nhận được voucher giảm thêm 1,5 triệu khi mua Galaxy Z Flip5 và 2,5 triệu khi mua Galaxy Z Fold5.

Empty

Ưu đãi được áp dụng cho khách hàng của Viettel có đủ số điểm Viettel++ trong tài khoản, lấy mã ưu đãi thành công và mua sắm bộ đôi Galaxy mới tại các cửa hàng Viettel Store trên toàn quốc.

IMG_20230811_230657
IMG_20230811_230331
Empty
Empty
Empty

Bạn đọc quan tâm có thể truy cập website chính thức của Viettel Store để đặt mua ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi đến tổng đài miễn phí 1800.8123 để biết thêm chi tiết.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO