Báo Điện tử Gia đình Mới

'Trai ngoan' Ji Chang Wook bị 'ném đá' dữ dội vì 1 hành động vô tư trên Instagram

Việc đăng tải những hình ảnh này lên trang cá nhân khiến Ji Chang Wook nhận về không ít chỉ trích.

  'Trai ngoan' Ji Chang Wook bị 'ném đá' dữ dội vì 1 hành động vô tư trên Instagram

'Trai ngoan' Ji Chang Wook bị 'ném đá' dữ dội vì 1 hành động vô tư trên Instagram

Ngày 20/12, nam diễn viên Ji Chang Wook đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh anh phì phèo hút thuốc lên trang cá nhân gây chú ý của cư dân mạng.

Trong video này, nam diễn viên có viết thêm dòng chú thích: "Ngoài trời rất lạnh và tôi không thể ngủ nổi. Nhưng tôi rất hạnh phúc".

'Trai ngoan' Ji Chang Wook bị 'ném đá' dữ dội vì 1 hành động vô tư trên Instagram 1

Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội, diễn đàn tại Hàn Quốc và Việt Nam. Tên của nam diễn viên K2 cũng lập tức lọt top bảng tìm kiếm thời gian thực trên Naver.

'Trai ngoan' Ji Chang Wook bị 'ném đá' dữ dội vì 1 hành động vô tư trên Instagram 2

Phần lớn người hâm mộ đều lên tiếng chỉ trích nam diễn viên. Họ cho rằng, vì Ji Chang Wook là nghệ sĩ giải trí nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng nên việc đăng video hút thuốc lên phương tiện truyền thông xã hội là không đúng. 

Một số khác vô cùng ngỡ ngàng bởi Ji Chang Wook từ lúc mới vào nghề luôn gắn liền với hình ảnh "trai ngoan" không lùm xùm, ồn ào. Vậy nên hành động hút thuốc rồi quay video up lên trang cá nhân như lúc này đã phần nào phá vỡ hình ảnh mà anh tạo dựng bấy lâu.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng nhận thấy, sau khi bị chỉ trích, Ji Chang Wook vẫn giữ nguyên đoạn video này mà không có ý định gỡ xuống. Phía công ty của nam diễn viên vẫn im lặng trước mọi lùm xùm, chỉ trích.

Từ xưa đến nay, chuyện người nổi tiếng hút thuốc vốn là vấn đề nhạy cảm, khiến không ít ngôi sao lao đao và bị chỉ trích thậm tệ. Chính vì vậy động thái của Ji Chang Wook lần này thật sự đã khiến công chúng bất ngờ.

Cư dân mạng bình luận:

- Những người nổi tiếng là nam giới sống thoải mái thật đấy. Nếu Suzy mà đăng những bức ảnh thế này chắc chắn sẽ có hàng nghìn bình luận ghét bỏ.

- Nếu đó là người nổi tiếng nữ thì sẽ không biết bao nhiêu bài viết về chuyện này. Những người nổi tiếng nam lại khác, dù họ có hút thuốc hay làm bất cứ điều gì thì cũng chẳng sao. Thật dễ sống mà.

- Ji Chang Wook hút thuốc thì sao chứ, anh ấy đâu phải là trẻ vị thành niên.

- Anh ấy có thể hút thuốc nhưng tại sao lại tải lên trang cá nhân vậy cơ chứ.

- Anh ta chụp ảnh tự sướng với việc hút thuốc và tải nó lên trang cá nhân khiến tôi liên tưởng tới một người trung niên. Chỉ là tôi nghĩ rằng anh ấy vẫn nghĩ nó thật tuyệt.

- Đó không phải là vấn đề, nhưng tôi nghĩ anh ấy làm vậy hơi sai.

'Trai ngoan' Ji Chang Wook bị 'ném đá' dữ dội vì 1 hành động vô tư trên Instagram 3

Ji Chang Wook (SN 1987) là nam diễn viên người Hàn Quốc, anh được biết đến là một diễn viên nhạc kịch và sau này lấn sân sang mảng phim điện ảnh, truyền hình.

Ji Chang Wook từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Cười lên Dong Hae, Hoàng hậu Ki, The K2, Đối tác đáng ngờ....

Trong suốt sự nghiệp của mình, Ji Chang Wook nhận được tình cảm của khán giả nhờ gương mặt điển trai, body chuẩn người mẫu cùng khả năng diễn xuất tài tình. Anh thường gắn liền với các vai diễn hành động.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO