Top 4 con giáp hung họa khó lường, tiền tài hao tổn tháng 1 năm 2023

Theo tử vi năm 2023 tháng 1 âm lịch năm Quý Mão, các tuổi bao gồm: Tuổi Mùi - Tuổi Sửu - Tuổi Tý - Tuổi Thìn được gọi tên trong top 4 con giáp vướng phải vận đen xui xẻo. Họ dễ gặp phải tai họa khó lường ập tới khiến cho công việc chao đảo, tiền bạc hao tán, sức khỏe đau yếu. 

Empty
  • Tuổi Mùi

Đứng ở vị trí đầu tiên trong Top 4 con giáp dễ gặp phải hạn hung họa khó lường trong tháng 1 âm đó chính là tuổi Mùi. Người sinh năm này được dự báo là tháng 1 họ sẽ gặp phải bất lợi trên mọi phương diện từ công việc tiền tài cho đến sức khỏe gia đạo. 

Về công việc làm ăn, theo tử vi năm 2023 dự báo tháng này nam nữ tuổi Mùi có hạn về công quyền pháp lý. Do đó, phải cẩn trọng trong giấy tờ kinh doanh, mua bán có chứng từ hóa đơn đầy đủ, ký kết làm ăn phải đúng quy trình, đồng thời tiền bạc cũng phải tốn kém để lo cho công việc. 

Bên cạnh đó, về phương diện sức khỏe thì người tuổi Mùi hay đau ốm, sức khỏe giảm sút so với mọi năm. Gia đạo cũng có chuyện bất hòa không vui vẻ. Xuất hành đi xa, bản mệnh tuổi này cũng gặp điều cản trở và bất lợi. 

  • Tuổi Sửu
Empty

Tuổi Sửu cũng là một trong những con giáp nên cẩn thận trong tháng 1 âm lịch vào năm nay. Cuộc sống của người sinh năm Sửu có nhiều xáo trộn và chuyển biến theo chiều hướng không tích cực. 

Luận tử vi năm 2023 về sức khỏe, nam nữ sinh năm này dễ mắc bệnh đau ốm lâu khỏi, phải tốn kém nhiều tiền chạy chữa và thuốc thang. Điều này cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc làm ăn kinh doanh của họ. Thêm vào đó, xuất hành đi lại họ cũng vướng phải chuyện cản trở khiến cho mọi dự định đều không thể tiến hành, sự nghiệp có khả năng bị chững lại kéo theo tiền bạc thu nhập kém, chi tiêu trong nhà phải chi li từng khoản. 

Về tình cảm gia đình, tháng này trong nhà có chuyện buồn đưa tới, con cái bất đồng ý kiến với cha mẹ, anh em xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Đối với người tuổi Sửu chưa kết hôn thì chuyện tình cảm cẩn thận có sự rạn nứt do bị người khác phá hoại hoặc cả hai không hiểu ý nhau.  

  • Tuổi Tý
Empty

Trong tháng đầu tiên của năm Quý Mão, người tuổi Tý cẩn thận có thể gặp phải tai họa. Các dự định khi tiến hành triển triển có vẻ không được như ý muốn. Chính vì thế, họ nên học cách nhẫn nại, yên phận trong làm ăn và trong cuộc sống. 

Công việc kinh doanh của nam nữ tuổi Tý theo tử vi năm 2023 không mấy thuận lợi, bị người khác gây điều cản trở khó dễ. Đầu tư làm ăn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn người hợp tác và dự án làm ăn bởi vì họ có thể bị lừa gạt tài sản hoặc kinh doanh không chính đáng. Tiền bạc có sự đầu tư, chi tiêu nhiều nhưng không đem lại hiệu quả tốt, chi nhiều hơn thu. 

Sức khỏe bản thân và người nhà không tốt, hay ốm đau bệnh tật, nên thăm khám bác sĩ kịp thời kẻo để lâu trở nặng khó chữa. Bên cạnh đó, các chuyên gia phong thủy có phongthuyso.vn cũng nhận định trong xuất hành đi lại, người sinh năm Tý cũng cần lưu ý xe cộ cẩn thận. 

  • Tuổi Thìn
Empty

Tuổi Thìn là con giáp cuối cùng được điểm tên trong Top 4 con giáp tháng 1 dễ gặp phải hung họa xui xẻo. Tháng này, vận trình người tuổi Thìn có những chuyển biến xấu, thăng trầm khó đoán. 

Xem tử vi năm 2023 sự nghiệp của nam nữ sinh năm này gặp điều trở ngại liên tiếp, công danh sự nghiệp có chiều hướng đi xuống. Khi xuất hành ngoại giao làm ăn, họ dễ bị kẻ xấu hãm hại và gây nhiều bất lợi cho công việc kinh doanh. 

Sức khỏe của người tuổi Thìn trong tháng 1 âm lịch được khuyên là nên chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ. Bản thân không nên vì sự nghiệp khiến cho cơ thể lao lực quá độ, tinh thần mệt mỏi mất sức. Tiền bạc quý bạn cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý tránh phung phí không đáng có. Tình cảm không có nhiều khởi sắc, chú ý trong nhà có chuyện buồn xảy đến. Ngoài ra, tháng đầu năm, người sinh năm Thìn đi xa cẩn thận gặp phải điều trái ý trái lòng khiến cho bản thân phải suy nghĩ phiền muộn. 

Có thể thấy, theo tử vi năm 2023 các con giáp kể trên có vận trình trong tháng 1 âm lịch năm Quý Mão không có chuyển biến tốt đẹp, mọi việc đều vướng phải những khó khăn nhất định. Họ nên vững tâm, quyết chí, cẩn trọng trong mọi hành động và quyết định thì sẽ hạn chế bớt những khó khăn, đẩy lùi khó khăn và chờ đợi thời cơ tới. 

Thông tin mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Yến Anh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính