Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt 26/6: Minh Hằng hoang mang khi bất ngờ bị tố giật chồng, đào mỏ

Tin tức sao Việt mới nhất hôm nay 26/6: Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn sau 9 năm; Minh Hằng bị gửi thư tố giật chồng, phản ứng của nữ ca sĩ mới đáng chú ý.

Ốc Thanh Vân bức xúc vì bị xe khác chen lấn giành đường

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC, diễn viên Ốc Thanh Vân đã đăng đàn bức xúc khi bị 1 tài xế ô tô chèn ép xe, giành đường khi đang điều khiển phương tiện giao thông.

Tin tức sao Việt 26/6: Minh Hằng hoang mang khi bất ngờ bị tố giật chồng, đào mỏ 0

Trong chia sẻ của mình, Ốc Thanh Vân cho hay, khi cô di chuyển về nhà trong giờ tan tầm thì gặp tình trạng ùn tắc giao thông. Một chiếc xe ô tô di chuyển phía sau liên tục bấm còi đòi nhường đường tuy nhiên vì không phải xe cấp cứu hay trường hợp đặc biệt nên nữ MC không ưu tiên.

Ít phút sau khi đã di chuyển đến đoạn đường thoáng hơn, chiếc ô tô kia đã vượt lên áp sát xe khiến cô không tránh khỏi bất ngờ.

Tin tức sao Việt 26/6: Minh Hằng hoang mang khi bất ngờ bị tố giật chồng, đào mỏ 1

Để tránh những phiền phức, Ốc Thanh Vân cũng xóa status ngay sau đó. Chủ xe cũng gửi lời xin lỗi đến Ốc Thanh Vân. Nữ MC chấp nhận lời xin lỗi thiện chí và dành lời chúc tốt đẹp đến người tài xế nọ.

Minh Hằng bị gửi thư tố giật chồng, phản ứng của nữ ca sĩ mới đáng chú ý

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng mới đây ca sĩ Minh Hằng đã không thể ngồi yên khi bị gửi thư nặc danh tố giật chồng, đào mỏ.

Cụ thể, cách đây ít giờ, Minh Hằng bất ngờ đăng tải ảnh chụp lá thư nặc danh với nội dung tố cô là kẻ giật chồng, đào mỏ, kèm lời dọa dẫm.

Tin tức sao Việt 26/6: Minh Hằng hoang mang khi bất ngờ bị tố giật chồng, đào mỏ 2

Kèm bức ảnh này, Minh Hằng hoang mang: "Cái gì vậy trời... việc làm không hết, em đang căng lên cho ngày mai đâu cái thư nặc danh từ trên trời rơi xuống choáng váng mặt mày vậy nè".

Tin tức sao Việt 26/6: Minh Hằng hoang mang khi bất ngờ bị tố giật chồng, đào mỏ 3

Dưới phần bình luận, bạn bè, người thân của Minh Hằng cũng bày tỏ sự bất ngờ, đa phần cho rằng người viết đã gửi nhầm địa chỉ.

Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn sau 9 năm

Ít giờ trước, bà xã Hoài Lâm là Bảo Ngọc đã đăng tải bức tâm thư xác nhận cặp đôi đã ly hôn sau 9 năm chung sống. 

Trong tâm thư, Bảo Ngọc dành những lời nhẹ nhàng cùng lời chúc tốt đẹp cho chồng cũ.

Chuyện cặp đôi "đường ai nấy đi" khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối.

Tin tức sao Việt 26/6: Minh Hằng hoang mang khi bất ngờ bị tố giật chồng, đào mỏ 4

Chia sẻ của Bảo Ngọc:

Chào cả nhà, chào anh!

Trước tiên là, cám ơn mọi người đã luôn yêu thương và quan tâm gia đình nhỏ "đã từng" của tụi con/em, bây giờ thì không còn nữa, nhưng mong là mọi người vẫn yêu thương và tôn trọng quyết định của tụi con/em, xin lỗi và cám ơn mọi người nhiều lắm.

Phần này là dành cho anh!

Anh là cả 1 quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ, nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ và sau này là KHÔNG BAO GIỜ EM HỐI HẬN, ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió, em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho anh, nhưng em quên mất là "anh có cần điều đó hay không", em chỉ có làm và làm, và rồi từ khi nào em không còn mộng mơ như 1 cô bé 14, 15 tuổi như lúc mới yêu anh, anh chắc là khi có con, bản thân em thực tế hơn rất nhiều, em kéo anh vào thực tế, nhưng em quên mất anh có tính nghệ sĩ, và anh cần mộng mơ .

Và rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, rồi dần xa lạ, em không trách, em không hờn, cũng không dỗi nữa, bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc.

Thôi thì, đó cũng là điều mà em mong nhất cho anh, em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh, nhé!

Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ?

Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết .

Tạm biệt, chúc anh tất cả, phải sống thật vui nhé!

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO