Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tạp chí Bất động sản VN Reatimes ra mắt ấn phẩm: 'Doanh nhân đồng hành cùng Dân tộc'

Ngày 13/10, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam đã chính thức phát hành ấn phẩm Doanh nhân đồng hành cùng Dân tộc và Khởi động Dự án truyền thông mới giai đoạn 2021 – 2021.

Phác hoạ chân dung 30 doanh nhân truyền cảm hứng

Nhà báo Phạm Nguyễn Toan, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam cho biết, ấn phẩm: Doanh nhân đồng hành cùng Dân tộc nhận được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, sự cố vấn của Hội đồng khoa học, bao gồm các chuyên gia kinh tế - chính sách, nhà văn hóa, nhà quản lý hàng đầu của Việt Nam.

Trải qua hơn 8 tháng dày công thực hiện dù đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức từ đại dịch Covid-19 nhưng với sự đồng hành và hỗ trợ của 30 chuyên gia trong Hội đồng cố vấn, các nhà khoa học, chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam đã hoàn thành ấn phẩm đặc san Doanh nhân đồng hành cùng Dân tộc dày 888 trang, phác họa chân dung 30 doanh nhân truyền cảm hứng trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam nói chung.

Chân dung 30 Doanh nhân đại diện cho tầng lớp doanh nhân Việt Nam trong thời đại mới, xuất hiện trong ấn phẩm này cũng chính là 30 câu chuyện truyền cảm hứng!

Đó là những người không chỉ làm giàu cho mình, cho cộng đồng, cho xã hội, đóng góp xứng đáng cho công cuộc phát triển mà còn tạo dựng hình ảnh người Việt Nam tự chủ, năng động – niềm kiêu hãnh và khát vọng trên thương trường. Đó cũng là những người đã góp phần thay đổi và hoàn thiện thể chế kinh tế của Việt Nam, nhất là khi đi vào nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế.

Tạp chí Bất động sản VN Reatimes ra mắt ấn phẩm: 'Doanh nhân đồng hành cùng Dân tộc' 0

Nhận định về ấn phẩm đặc san, chuyên gia kinh tế, TS. Vũ Đình Ánh đánh giá: “Ấn phẩm 5Đ: Đồ sộ, đẹp, độc đáo, đáng xem và đĩnh đạc. Một món quà quý dành cho giới doanh nhân Việt nhân ngày 13/10. Sức nặng của món quà không chỉ là trọng lượng mà quan trọng hơn chính là nặng tình nặng nghĩa. Đó là nghĩa tình của những doanh nhân và những nhà báo muốn vinh danh họ - những người “nặng túi tiền” và nặng nợ một tương lai dân tộc giàu mạnh”.

Còn chuyên gia kinh tế TS. Nguyễn Minh Phong cho rằng: “Cấu trúc cuốn sách tốt, hợp lý và khoa học giúp đảm bảo chất lượng nội dung tối đa. Khi đọc vào từng bài, người đọc đều cảm nhận thấy sự tỉ mẩn, công phu của người viết.

Người viết ở đây phải rất hiểu nhân vật, có tâm với nhân vật mới phác hoạ được tường tận các chân dung đến vậy. Chắc chắn cuốn sách này sẽ mang lại nhiều suy nghĩ, thay đổi nhận thức của nhiều người về cộng đồng doanh nhân Việt Nam”.

Reatimes sẽ công bố Chỉ số thường niên về phát triển bền vững của thị trường bất động sản

Với định hướng thúc đẩy việc tạo lập các giá trị và cổ vũ cộng đồng hướng đến mục tiêu chung trong thập niên tới là chuyển đổi số và phát triển bền vững, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam cũng chính thức công bố triển khai 2 Dự án truyền thông mới giai đoạn 2021 – 2022:

Tạp chí Bất động sản VN Reatimes ra mắt ấn phẩm: 'Doanh nhân đồng hành cùng Dân tộc' 1

Thứ nhất, Tạp chí sẽ thực hiện Dự án truyền thông: Doanh nghiệp, doanh nhân và chuyển đổi số. Thông qua Dự án này, Tạp chí sẽ triển khai hàng loạt các sự kiện hội thảo, tọa đàm; các tuyến bài chuyên sâu và các xuất bản phẩm chuyên đề nhằm góp phần tuyên truyền, kiến nghị chính sách về chuyển đổi số, kinh tế số, xã hội số, đô thị số… đồng thời, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiên phong trong công cuộc này.

Thứ hai, Tạp chí sẽ phối hợp với Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam và một số tổ chức khoa học thực hiện Dự án nghiên cứu và công bố Chỉ số thường niên về phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam (gồm Bảng xếp hạng 50 doanh nghiệp bất động sản phát triển bền vững nhất và Bảng xếp hạng chỉ số phát triển bền vững 63 thị trường bất động sản các tỉnh, thành phố của Việt Nam).

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO