SV Cup 2023: Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội vô địch

Trí Dũng
SV Cup 2023 khép lại với hành trình đầy thuyết phục của đội bóng Trường  Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội

Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, với đẳng cấp đã được khẳng định trong làng bóng đá sinh viên, tiến vào trận chung kết bằng lối chơi tấn công hoa mỹ, vô cùng hiệu quả cùng 5 trận toàn thắng. Phía đối diện, con đường đi tới trận đấu cuối cùng của Đại học Nông Lâm TP.HCM chông gai hơn.

Họ phải chờ tới lượt cuối của vòng bảng để giành quyền đi tiếp và sau đó là 2 loạt luân lưu cân não tại các trận tứ kết và bán kết. Ở họ là sự kỷ luật đáng kinh ngạc kết hợp với lối chơi phòng ngự khoa học, chặt chẽ.

Sân vận động Trường Đại học Nha Trang biến thành chảo lửa thực sự với sự góp mặt của hàng nghìn cổ động viên. Những tiếng cổ vũ trên khán đài cộng hưởng với tinh thần cống hiến hết mình trên sân của các cầu thủ đã tạo nên một trải nghiệm không thể nào quên.

Đúng như dự đoán, cả hai đội đều triển khai lối đá quen thuộc ngay từ tiếng còi khai cuộc. Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội là đội kiểm soát bóng nhiều hơn với chủ yếu là các pha đột phá từ hai hành lang cánh.

Tuy nhiên, Đại học Nông Lâm TP.HCM vẫn đứng vững trước những pha hãm thành của đại diện miền Bắc. Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Empty

Trận chung kết diễn ra đầy kịch tính

Bước ngoặt của trận đấu đến ngay đầu hiệp 2. Phút 46, từ một pha phối hợp trung lộ, cú dứt điểm chéo góc bằng mũi chân của số 9 Dương Tất Thành tuy không mạnh nhưng đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn đội trưởng Lê Minh Chiến của Đại học Nông Lâm TP.HCM.

Sau bàn thua, Đại học Nông Lâm quyết định dâng cao với 2 sự thay đổi người trên hàng công. Lúc này, Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội cho thấy họ không chỉ tấn công hay mà phòng ngự cũng cực kỳ xuất sắc. Các đường lên bóng của Đại học Nông Lâm TP.HCM đều bị hóa giải dễ dàng. 

Empty

Khoảnh khắc quyết định trận đấu

Khi trận chung kết chỉ còn tính bằng giây, từ một tình huống đá phạt giữa sân, cầu thủ bên phía Đại học Nông Lâm TP.HCM bật cao đánh đầu.

Nếu không nhờ phản xạ xuất thần của thủ môn Hoàng Tuấn Nghĩa, chưa biết chuyện gì sẽ xảy đến. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0, Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội chính thức lên ngôi vô địch SV Cup 2023.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng tập thể và giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc tại VCK SV Cup 2023: Đội vô địch, Đội hạng nhì, hai đội đồng hạng ba, Đội bóng phong cách, Tổ trọng tài xuất sắc nhất và các giải thưởng cá nhân: Vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất Vòng chung kết, Thủ môn xuất sắc nhất Vòng chung kết, HLV xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất trận, Hành động fair-play.

Empty

Màn trao giải của nhà vô địch

Ông Nguyễn Thế Hoan, Giám đốc Marketing của Nhà tài trợ Vàng SV Cup 2023 - Thương hiệu Rapido chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao về ý nghĩa của giải đấu năm nay với thông điệp Vì tương lai xanh, không chỉ tạo ra một sân chơi lành mạnh bồi dưỡng cho thế hệ trẻ của đất nước mà còn truyền tải một thông điệp môi trường xanh đến với giới trẻ, Rapido hy vọng rằng giải đấu này sẽ mang lại một hiệu quả tích cực đến cho cộng đồng trẻ, những người sẽ làm chủ tương lai sau này”.

Bên cạnh các giải thưởng dành cho tập thể và cá nhân xuất sắc của giải đấu, như một lời cảm ơn tới sự mến khách, tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của đơn vị đăng cai VCK, Nhà tài trợ Vàng Thương hiệu Rapido, đã quyết định trao tặng 5 cân sức khỏe thông minh với tổng giá trị gần 10 triệu đồng đi kèm với giải thưởng “Hội Cổ động viên ấn tượng" cho Đại học Nha Trang.

Hy vọng, những món quà này sẽ phần nào tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên trên con đường học tập và rèn luyện thể chất.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO