Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Soki Tium: Sữa giúp trẻ ngủ ngon kinh doanh khác biệt với triết lý vì khách hàng

Luôn luôn tư vấn cặn kẽ về sản phẩm, lắng nghe phản hồi của khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Đó là hướng đi khác biệt, nhưng bền vững của Sokitium.

Mang đến giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ của trẻ

Theo thống kê trên danso.org, gần 1,5 triệu trẻ em có vấn đề về giấc ngủ, trong đó hai triệu chứng hay gặp nhất là khó ngủ và thường xuyên thức giấc giữa đêm.

Cũng theo số liệu trên trang thống kê này, độ tuổi 3 tháng đến 1 tuổi có tỷ lệ bị rối loạn giấc ngủ cao nhất, lên đến 22% cho chứng khó ngủ, và 42% cho tình trạng thức giấc giữa đêm, giấc ngủ chập chờn.

  Trẻ từ 3 tháng đến 1 tuổi là nhóm trẻ có tỷ lệ rối loạn giấc ngủ cao nhất (Ảnh minh họa)

Trẻ từ 3 tháng đến 1 tuổi là nhóm trẻ có tỷ lệ rối loạn giấc ngủ cao nhất (Ảnh minh họa)

Việc khóc đêm, rối loạn giấc ngủ dai dẳng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến rối loạn nhịp sinh học của trẻ, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển tâm sinh lý, tác động nặng nề đến cuộc sống sau này của bé.

Đứng trước những con số biết nói, một sản phẩm mới giúp cải thiện giấc ngủ ra đời, với tên gọi Sokitium.

Soki Tium có 2 thành phần là Lactium và Colostrum gây ngủ theo cơ chế Dưỡng thư. Trong đó trong đó Lactium giúp trẻ THƯ GIÃN tinh thần, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Lactium là một loại decapeptid được thủy phân từ casein trong sữa có tác dụng giúp trẻ ngủ ngon.

Lactium được tìm ra khi các nhà khoa học tìm hiểu cơ thể trẻ em và nhận thấy: trong cơ thể trẻ có enzym trypsin có tác dụng thủy phân sữa thành một loại peptid giúp ngủ ngon. Tuy nhiên enzym này lại giảm dần khi trẻ lớn lên, làm giảm lượng peptid được thủy phân. Trẻ trở nên khó ngủ hơn, dễ trằn trọc.

Từ đó các nhà khoa học đã tìm để tạo ra một loại decapeptid được thủy phần từ casein sữa có tác dụng tương tự như chuỗi peptid kể trên giúp thư giãn tinh thần. Đó là Lactium

Còn Colostrum là sữa non, cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng kháng thể quý giá, trẻ được cung cấp DƯỠNG CHẤT cho sự phát triển toàn diện.

  Soki Tium là sản phẩm giúp con ngủ ngon có thành phần hoàn toàn từ sữa duy nhất tại Việt Nam

Soki Tium là sản phẩm giúp con ngủ ngon có thành phần hoàn toàn từ sữa duy nhất tại Việt Nam

Công nghệ sản xuất của SOKI TIUM được đánh giá là đột phá mới trong việc chăm sóc giấc ngủ cho trẻ. Nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn Châu Âu được chuyển giao về Việt Nam bằng sự hợp tác giữa Tập đoàn Ingredia của Pháp và Công ty cổ phần Pharvina.

Theo đó, Công nghệ sản xuất, nguồn nguyên liệu của SOKI TIUM hoàn toàn được nhập khẩu từ Pháp, đảm bảo độ uy tín, trải qua những thử nghiệm lâm sàng phù hợp với sinh lý trẻ em Việt Nam.

SOKI TIUM khắc phục những nhược điểm của dòng sản phẩm ngủ ngon trên thị trường hiện nay đó là không khiến trẻ lệ thuộc, không bao gồm thành phần an thần, và 100% từ sữa, thân thiện với trẻ em.

Kết quả là 92% các bà mẹ hài lòng vì kết quả nhận được sau khi dùng SOKI TIUM, bé ngủ ngoan, giấc ngủ sâu, nhịp ngủ ổn định.

Thành công với triết lý: “Khách hàng là số 1”

Có được thành công sau một thời gian tung ra thị trường, đó là bởi SOKI TIUM luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với phương châm “khách hàng là số 1”.

Ông Lê Huy Mạnh, CEO Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina, đơn vị sản xuất SOKI TIUM bộc bạch: “Với đặc thù là sản phẩm dược phẩm, lại hướng đến đối tượng trẻ em, chúng tôi đặc biệt cẩn thận và kỹ lưỡng trong sản xuất. Tôi cho rằng giấc ngủ của trẻ rất quan trọng vì nó là thước đo đánh giá những thay đổi về thể chất và tinh thần của mỗi em bé Việt Nam. SOKI TIUM hi vọng sẽ góp phần cải thiện thể chất cho trẻ em Việt”.

  CEO Lê Huy Mạnh - Nhà sáng lập thương hiệu Soki Tium

CEO Lê Huy Mạnh - Nhà sáng lập thương hiệu Soki Tium

Lựa chọn SOKI TIUM, các bậc cha mẹ sẽ được tư vấn cặn kẽ, giải thích cơ chế tác động, phân tích thể trạng của con để có được liệu trình dùng đúng nhất.

Bởi lẽ tình trạng khó ngủ, khóc đêm của mỗi bé khác nhau là khác nhau. Đội ngũ tư vấn viên 100% là dược sỹ sẽ giúp các bậc cha mẹ, ông bà tìm ra phương pháp cải thiện giấc ngủ cho trẻ.

“Lắng nghe khách hàng là công việc thường xuyên của chúng tôi, điều này giúp chúng tôi có thể hoàn thiện chất lượng của mình hơn. Hiện nay đội ngũ của chúng tôi có hơn 20 dược sỹ với hơn 100 ý kiến khách hàng mỗi ngày qua các kênh thông tin khác nhau. Chúng tôi sẽ phản hồi lập tức và giải đáp thấu đáo cho khách hàng bằng các hình thức cụ thể. Điều này khiến khách hàng tin tưởng, an tâm và có cảm giác được sẻ chia”, ông Mạnh cho biết thêm.

Mặc dù là một doanh nghiệp non trẻ trên thị trường dược phẩm Việt Nam, nhưng với những gì đã làm được cùng niềm tin của khách hàng, SOKI TIUM kỳ vọng trong vòng 5 năm tới sẽ trở thành thương hiệu chăm sóc giấc ngủ hàng đầu Việt Nam.

Thu Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO