Báo Điện tử Gia đình Mới

Sencom: Hành trình 3 năm xây dựng showroom decor trang trí ấn tượng

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng về những sản phẩm decor trang trí nội thất nhà cửa, các showroom chuyên cung cấp đồ nội thất trong thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều trên thị trường. Trong số những showroom này có Sencom - một địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm trang trí nội thất đẹp, sang trọng cũng như có giá thành phù hợp.

Sencom: Hành trình 3 năm xây dựng showroom decor trang trí ấn tượng 0

Sencom tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường sản phẩm nội thất chỉ hơn 3 năm kinh nghiệm những không vì vậy mà Sencom thua thiệt ai cả. Chẳng những là showroom top 3 Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm decor giá tốt, chất lượng tuyệt vời mà nó còn mang đến cho khách hàng sự cảm nhận về vẻ đẹp hoàn hảo, sự tự tin về chất lượng sản phẩm bền bỉ qua nhiều năm cùng chính sách giá cả hợp lý, ưu đãi cho khách hàng. 

Đến với Sencom chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cũng như sự lựa chọn tuyệt vời về các sản phẩm trang trí decor nội thất với ba tiêu chí lựa chọn hàng đầu rẻ - đẹp - bền và cực kỳ chất lượng.

Sencom luôn dẫn đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Nói đến các chính sách dịch vụ ở Sencom thì chắc chắn rằng bạn sẽ thốt ra điều ngạc nhiên vì không nơi đâu có những chính sách hỗ trợ khách hàng tuyệt vời như vậy. Các chính sách được duy trì qua thời gian năm tháng được tạo nên từ sự tin tưởng của khách hàng chính là:

  • Cam kết sản phẩm nhập khẩu cao cấp
  • Chính sách giao hàng hỗ trợ toàn quốc
  • Tư vấn và lắp đặt hoàn toàn miễn phí
  • Bảo hành chất lượng, độ bền màu tới hơn 10 năm

Chính nhờ vào sự tin tưởng của các khách hàng khi mua sắm các sản phẩm decor nội thất: tranh sắt treo tường, tranh decor nghệ thuật, gương decor, đồng hồ decor,.... đã tạo nên cho các nhân viên của Sencom một tinh thần làm việc chăm chỉ, siêng năng nhằm phục vụ khách hàng những trải nghiệm tốt nhất đúng với câu nói được ghi nhớ từ khi bắt đầu bước chân vào làm việc ở showroom Sencom đó là “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” để đảm bảo được mỗi nhân viên nơi đây sẽ luôn phục vụ khách hàng tốt nhất mỗi khi được có cơ hội.

Sencom: Hành trình 3 năm xây dựng showroom decor trang trí ấn tượng 1

Hiện nay, với sự hiểu biết tinh tế về nhu cầu mua sắm của khách hàng nên Sencom không chỉ phục vụ các khách hàng ở tại showroom có địa chỉ tại Hà Nội mà Sencom còn xây dựng kênh bán hàng online để khách hàng ở bất cứ đâu đều có thể trải nghiệm các sản phẩm tại đây với các chính sách hỗ trợ về giá cả, các chính sách về phí vận chuyển cũng như có những chương trình khuyến mãi, sale mạnh khung giờ khác nhau để các khách hàng có thể vui vẻ mua sắm thỏa thích mà không cần nhìn giá.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sencom mọi người hãy liên hệ:

Website: https://sencom.vn/

Page: https://www.facebook.com/SencomDecor

SHOWROOM SENCOM

Địa chỉ:  60 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0925.988.699

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO