Review phim Bảy Kiếp May Mắn tập 1-6: Sơ Không bị ngược thảm

Review phim Bảy Kiếp May Mắn tập 1 đến tập 6 Vietsub phát sóng trên iQIYI: Trải qua 2 kiếp, Sơ Không bị ngược thảm, hết biến thành lợn rừng lại mất ký ức.

Review phim Bảy Kiếp May Mắn tập 1 đến tập 6

Review phim Bảy Kiếp May Mắn tập 1 đến tập 6 Vietsub trên iQIYI

Review phim Bảy Kiếp May Mắn tập 1 đến tập 6 Vietsub trên iQIYI

Review phim Bảy Kiếp May Mắn tập 1:  Sơ Không Tường Vân gắn kết bằng Khiên Ti Dẫn

Tiểu tiên Tường Vân bán đấu giá tranh của Sơ Không tiên quân cho công chúa Oanh Thời đổi lấy viên đá Nữ Oa. Tuy nhiên, viên đá Nữ Oa đã vô tình bị thất lạc khi Ma La tộc tấn công thiên giới. Tường Vân gặp nạn, được chiến thần Sơ Không cứu.

bay-kiep-may-man-tap-1-6-07

Lời tiên tri trên trời giáng xuống, tiên đoán rằng trong một nghìn năm, ma đầu Thương Hải sẽ sống lại, lục giới có nguy cơ gặp đại nạn. 30.000 năm trước, chiến thần Sơ Không đã giết Thương Hải, nhưng nguyên thần cũng bị tổn hại một nửa và mất ký ức.

Lần này, Sơ Không bế quan thất bại, thần lực tổn hại, khiến chúng tiên lo lắng. Thực tế, Sơ Không đã dùng mọi cách nhưng mãi không thể khôi phục nguyên thần, vì chưa trải qua tình kiếp. Thần quân Hạo Hiên lệnh cho Nhân Duyên Các nối tơ hồng cho Sơ Không để thử khôi phục nguyên thần.

Tường Vân muốn buộc tơ hồng cho Oanh Thời và Sơ Không, nhưng lại buộc nhầm mình với Sơ Không. Sơ Không đuổi theo Tường Vân tới giếng Hồng Trần. Tường Vân vô tình rơi vào đó, dưới sự trói buộc của tơ hồng, Sơ Không cũng bị kéo vào giếng.

Sau khi tỉnh dậy, Tường Vân phát hiện mình đã biến thành hổ và Sơ Không đã biến thành lợn rừng. Trong lúc bàng hoàng, Tường Vân rơi vào tình trạng hoảng loạn tột độ, không thể làm gì được.

Empty
Empty

Review phim Bảy Kiếp May Mắn tập 2: Tường Vân chọc khóc Sơ Không tiên quân

Sau khi hai người trở lại thiên giới. Sơ Không phát hiện nguyên thần của mình quả thực đã khôi phục một chút, liền chọn Tường Vân làm tiên lữ lịch kiếp cùng mình.

Oanh Thời tức giận xông vào Nhân Duyên Các, Tường Vân đành phải hứa hẹn lần lịch kiếp tiếp theo sẽ âm thầm sắp xếp tình duyên cho nàng ta với Sơ Không.

Đá Nữ Oa đã rơi vào tay Cẩm Liên, mục đích thực sự của Cẩm Liên khi đánh thiên giới thực ra là để cướp đá Nữ Oa, hồi sinh đế quân Thương Hải.

Kiếp thứ hai, Tường Vân mang theo ký ức hóa thành Tống Tường Vân, con gái thống lĩnh cấm quân. Còn Sơ Không bị Tô Minh phá  nên mất đi ký ức, lịch kiếp thành Lục Trường Không, con trai tướng quân.

Review phim Bảy Kiếp May Mắn tập 3: Trường Không viết rất nhiều thư cho Tường Vân

Tường Vân cùng Lục Trường Không được định hôn ước từ bé, nhưng Tường Vân có ký ức nên phản đối hôn sự này, sợ sau khi lịch kiếp xong sẽ bị chiến thần Sơ Không tìm mình gây phiền phức, công chúa Oanh Thời cũng sẽ lấy đi mang nhỏ của mình. Vì vậy, Tường Vân tìm mọi cách để giải trừ hôn ước nhưng không thành công.

bay-kiep-may-man-tap-1-6-05

Lớn lên, Lục Trường Không dần dần yêu thích Tống Tường Vân. Sau khi thành viên, vì bảo vệ quốc gia mà phải đến biên cương đi đánh trận làm tướng quân, Trường Không thề đánh thắng sẽ về cưới Tường Vân làm vợ. 

Tường Vân cứu được Tử Huy, chính là đá Nữ Oa bị Cẩm Liên ném xuống phàm trần hóa thành người. Nàng nhận Tử Huy làm trợ thủ của mình.

2 năm sau, Lục Trường Không đại thắng trở về, tìm đến Tường Vân muốn thành hôn, khiến Tường Vân càng gấp gáp muốn giải trừ hôn ước. Khi đi dạo phố cùng Trường Không, Tường Vân thể hiện thái độ ngang ngược nhưng Trường Không đều chiều theo nàng.

bay-kiep-may-man-tap-1-6-08

Review phim Bảy Kiếp May Mắn tập 4: Trường Không cứu Tường Vân bị thương

Tường Vân để Tử Huy giả bói toán nói rằng nếu hai người họ ở bên nhau sẽ có họa sát thân, nhưng Lục Trường Không không thèm để ý chút nào.

Tường Vân thuê người giả thích khách để chứng minh họa sát thân, không ngờ gặp thích khách thực sự. Hóa ra chiến công hiển hách của nhà họ Lục đã khiến Hoàng đế và Nhị hoàng tử kiêng kỵ. 

Lục Trường Không vì cứu Tường Vân mà bị thương té xỉu. Tường Vân sợ sau này bị Sơ Không trả thù nên cẩn thận chăm sóc từng li từng tí. Tường Vân thăm Lục Trường Không, Trường Không giả bệnh để được quan tâm.

Trong khi đó, Tử Huy đi tìm Oanh Thời theo chân dung mà Tường Vân đưa, vừa gặp Oanh Thời đã yêu.

Review phim Bảy Kiếp May Mắn tập 5: Tống Tường Vân chọn vợ cho Lục Trường Không

Lục Trường Không nghiên cứu tiểu thuyết mà Tường Vân yêu thích, nằm mơ mộng đẹp hai người thành hôn. Tường Vân cũng mơ, nhưng lại mơ thấy Sơ Không cầm đao chém mình, tỉnh táo lại liền quyết tranh thủ chạy thoát khỏi Lục Trường Không.

Vì chậm chạp không tìm được Oanh Thời, Tường Vân liền quyết định tìm vợ khác cho Trường Không, khỏi hắn thích cô nương như thế nào. Trường Không mượn cơ hội tỏ tình chân thành, khiến Tường Vân hơi động lòng.

Lục Trường Không mời Tường Vân đi chơi tiết hoa đăng, Tường Vân thừa dịp này định để hắn gặp Tạ tiểu thư. Tử Huy lại truyền tin nhầm cho Oanh Thời.

Oanh Thời tới khiến Tường Vân chạy trối chết. Oanh Thời bị Lục Trường Không cự tuyệt, cho rằng Tường Vân cố ý làm mình bị xấu mặt, liền ra lệnh cho nha hoàn đẩy Tường Vân xuống nước.

Review phim Bảy Kiếp May Mắn tập 6: Lục Trường Không và Tống Tường Vân hôn trong nước

Sau khi cứu Tường Vân, Trường Không hứa sẽ giải quyết mối quan hệ với Oanh Thời càng sớm càng tốt, nhưng Tường Vân sợ mình sẽ mất mạng nếu xúc phạm Oanh Thời.

Còn Tô Minh bị ngăn cản việc cứu Tường Vân nên quyết không giả vờ yếu đuối nữa, bắt đầu chiến đấu vì nàng.

Lục Lương phản đối Hoàng đế tu sửa tẩm điện, khiến Hoàng đế bất mãn, Lục Lương lại cho rằng cả nhà họ Lục trung lương không phải hạng tham sống sợ chết, nguyện hy sinh an nguy của nhà họ Lục để đổi lấy quốc thái dân an, không hối hận.

Trong cuộc thi đua ngựa, con ngựa của Lục Trường Không đã bị động tay chân, Trường Không lợi dụng tình hình cố tình giả vờ bắn trượt bia để che giấu sức mạnh của mình.

Không ngờ, cây cầu trên cao cũng bị động chân tay rơi xuống. Để cứu Tường Vân, Lục Trường Không đã bắn ra 3 mũi tên cùng lúc, khiến mọi người thấy được thực lực của hắn. Đại hoàng tử tiến cử Lục Trường Không trở thành thái phó cho Thái tử.

(Theo Baidu)

Lịch phát sóng phim Bảy Kiếp May Mắn Vietsub

Bảy Kiếp May Mắn (Love You Seven Times) khởi chiếu ngày 10/8/2023 trên iQIYI. 

Chi tiết lịch chiếu phim Bảy Kiếp May Mắn:

Tài khoản VIP:

  • Ngày đầu chiếu 6 tập.
  • Từ ngày 11/8 - 19/8 mỗi ngày 2 tập, riêng ngày 18 và 19/8 mỗi ngày 1 tập.
  • Các tuần kế tiếp thứ 4, thứ 5, thứ 6 tiếp theo mỗi ngày 2 tập, thứ 7 chiếu 1 tập.

Tài khoản thường:

  • Ngày đầu chiếu 2 tập.
  • Từ ngày 11/8 - 20/8 mỗi ngày 1 tập.
  • Các tuần kế tiếp thứ 4, thứ 5, thứ 6, thứ 7, chủ nhật tiếp theo mỗi ngày 1 tập.

Bảy Kiếp May Mắn có tổng cộng 38 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Link xem phim Bảy Kiếp May Mắn phụ đề tiếng Việt

Xem phim Bảy Kiếp May Mắn Vietsub tại:

  • iQIYI: https://www.iq.com/album/love-you-seven-times-2023-2e1fjn0tqkt

Về bộ phim Bảy Kiếp May Mắn (Love You Seven Times)

Bảy Kiếp May Mắn xoay quanh mối lương duyên giữa tiểu tiên Tường Vân (Dương Siêu Việt) cùng tiên quân Sơ Không (Đinh Vũ Hề): tơ hồng trói buộc, tình cảm vấn vương bảy kiếp.

  • Diễn viên: Dương Siêu Việt, Đinh Vũ Hề, Dương Hạo Vũ, Đổng Tuyền, Hải Lục, Trịnh Quốc Lâm, Vu Ba, Hợp Văn Tuấn, Dương Lạp, Dương Mông Ân…
  • Nguyên tác: Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May (Cửu Lộ Phi Hương).
  • Thể loại: Cổ trang, ngôn tình huyền huyễn.
Bình Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính