Quản gia cao cấp: Nâng tầm chất lượng cuộc sống cho các gia đình

V.Linh
Các quản gia cao cấp được đào tạo toàn diện các kỹ năng giao tiếp xuất sắc, kỹ năng sắp xếp bàn ăn theo tiêu chuẩn 5 sao, kỹ năng lên thực đơn dinh dưỡng theo nhu cầu từng khách hàng và kỹ năng sắp xếp, vận hành ngôi nhà thông minh và khoa học.

Dịch vụ đáp ứng nhu cầu, tiêu chuẩn sống đẳng cấp của giới tinh hoa

Ngày 23/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vesta-B Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu Vesta-B dịch vụ quản gia cao cấp.

Tập đoàn Vesta-B Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu Vesta-B dịch vụ quản gia cao cấp.

Tập đoàn Vesta-B Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu Vesta-B dịch vụ quản gia cao cấp.

Bà Nguyễn Thị Minh Hằng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Vesta B Việt Nam cho biết, năm 2024 là thời điểm mà các tiêu chuẩn về cuộc sống đẳng cấp đã thay đổi rất nhiều. Nếu như cách đây 20 năm thì biệt thự, siêu xe có thể coi là tiêu chuẩn của giới tinh hoa. Tuy nhiên, ngày nay, khi khối tài sản ngày càng lớn hơn, trải nghiệm cuộc sống và dịch vụ ở các khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, nhà hàng đẳng cấp ngày càng phong phú hơn thì việc sở hữu các loại tài sản đó không còn là nhu cầu tối cao của giới tinh hoa.

Thay vào đó, họ có nhu cầu về việc được đáp ứng các tiêu chuẩn sống khắt khe hơn, chuẩn mực hơn. Đặc biệt, nhu cầu được trải nghiệm dịch vụ chuẩn 5 sao của giới tinh hoa, siêu giàu đã trở thành nhu cầu thường nhật ở ngay tại gia đình mình. Nhằm đáp ứng sự thay đổi nhanh chóng này, cùng với quá trình nghiên cứu, khảo sát kỹ lưỡng thị trường, dịch vụ quản gia cao cấp của VestaB ra đời nhằm đón đầu sự thay đổi đó.

Do nhịp sống hiện nay quá bận rộn nên nhiều gia đình đã giao phó việc này cho người giúp việc vốn không được đào tạo bài bản, thậm chí là có thói quen sinh hoạt chưa phù hợp. Đội ngũ sáng lập Vesta B đã dành hơn 2 năm để nghiên cứu và vận hành thử nghiệm các hoạt động đào tạo toàn diện kỹ năng cho quản gia cao cấp nhằm hoàn thiện giáo trình, quy trình vận hành theo đúng quy định pháp luật, nhu cầu thị trường và sự nâng cấp tiêu chuẩn của giới tinh hoa.

Bà Nguyễn Thị Minh Hằng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Vesta B Việt Nam khẳng định Vesta B đào tạo quản gia cao cấp chuyên sâu.

Bà Nguyễn Thị Minh Hằng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Vesta B Việt Nam khẳng định Vesta B đào tạo quản gia cao cấp chuyên sâu.

Bà Hằng cũng cho biết, quản gia cao cấp là một nghề không mới với thế giới nhưng chưa xuất hiện tại Việt Nam. Tập đoàn Vesta B Việt Nam hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có chương trình đào tạo quản gia cao cấp theo giáo trình chuyên sâu, toàn diện. Các dịch vụ của Vesta B tập trung vào bốn nhóm: Quản gia gia đình, Quản gia giáo dục, Quản gia Sức khỏe và Quản gia tài chính.

Các quản gia cao cấp được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng giao tiếp xuất sắc, kỹ năng sắp xếp bàn ăn theo tiêu chuẩn 5 sao, kỹ năng lên thực đơn dinh dưỡng theo nhu cầu và sức khỏe từng khách hàng cũng như các kỹ năng sắp xếp, vận hành ngôi nhà thông minh, khoa học và các kỹ năng chuyên sâu khác.

Nghề mới đầy tiềm năng với mức lương lên tới 65 triệu/tháng

Ông Hoàng Vũ Lâm, Phó Tổng Giám đốc Vesta B Việt Nam cho biết, dịch vụ quản gia cao cấp ra đời không những đáp ứng tiêu chuẩn sống đẳng cấp của giới tinh hoa mà còn là cơ hội đột phá sự nghiệp, bức tốc thu nhập và kiến tạo tương lai mới cho người lao động.

Quản gia cao cấp là nghề mới đầy tiềm năng với mức lương lên tới 65 triệu/tháng

Quản gia cao cấp là nghề mới đầy tiềm năng với mức lương lên tới 65 triệu/tháng

Theo đó, các quản gia cao cấp cũng sẽ được hưởng mức lương từ 25-65 triệu/tháng.

“Các quản gia được đào tạo cơ bản tổng thể và đào tạo chuyên sâu theo từng nhóm dịch vụ bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, giúp họ có đủ năng lực và kiến thức để chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh. Thời gian đào tạo từ 3- 6 tuần, chi phí đào tạo 35 triệu/học viên. Vesta B cam kết bố trí việc làm với thu nhập theo đúng cam kết từ 25-65 triệu/tháng cho học viên sau khi tốt nghiệp, nếu không sẽ hoàn lại 100% tiền học phí”.

Bên cạnh mức thu nhập cao, các quản gia cao cấp còn có các quyền lợi như tham gia Bảo hiểm, phúc lợi xã hội, cơ hội thăng tiến, được đào tạo chuyên nghiệp…

BS. Trương Hồng Sơn, Phó Tổng Thư ký Tổng hội Y học Việt Nam, Viện trưởng Viện Y học Ứng dụng Việt Nam đánh giá, quản gia cao cấp là dịch vụ quan trọng và cần thiết cho các gia đình hiện đại, nhất là các gia đình thượng lưu. “Việc các quản gia cao cấp được đào tạo bài bản chuyên sâu sẽ giúp hoàn thiện năng lực của các quản gia cao cấp và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho các gia đình”.

Ông Nguyễn Chí Trường - Vụ trưởng Vụ kỹ năng nghề, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - đánh giá: Hiện nay, lực lượng lao động giúp việc gia đình, quản gia cao cấp còn trống trong thị trường lao động.

 Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã công bố được khoảng 200 bộ tiêu chuẩn kỹ năng nghề quốc gia trong đó có nghề giúp việc gia đình. Đây là cơ sở để các cơ sở đào tạo căn cứ tổ chức đào tạo, hình thành lực lượng lao động giúp việc gia đình, quản gia cao cấp vừa chuyên nghiệp, có chuyên môn, giúp cho các gia đình yên tâm, an toàn và có sự quản của lý Nhà nước.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO