Báo Điện tử Gia đình Mới

Phụ nữ muốn ngẩng cao đầu mà sống hãy nhớ có 3 thứ phải tích trữ thật nhiều không thể thiếu

Phụ nữ muốn ngẩng cao đầu mà sống nhất định có 3 thứ phải tích trữ thật nhiều, tuyệt đối không thể thiếu, đặc biệt là điều cuối cùng.

1. Tiền

Cuộc đời này chẳng ai có thể thiếu tiền và phủ nhận tầm quan trọng của nó. Tiền có thể khiến bạn hạnh phúc, có thể khiến bạn nhận lại sự tôn trọng từ người khác. Dù thực dụng thì càng có tiền chắc chắn bạn càng hạnh phúc.

Phụ nữ dù bao nhiêu tuổi, có chồng hay còn độc thân đừng bao giờ để bản thân thiếu tiền. Là đàn bà nhất quyết không được tin vào lời đàn ông nói. Thế nên khi phụ nữ cố gắng đi làm ra tiền thì bạn chẳng sợ bất kỳ ai nữa. Có tiền là có tất cả, giúp cuộc sống của bạn no đủ, có sức khỏe, có tiếng nói và khả năng bảo vệ bản thân.

Đừng bao giờ để có được món đồ mình thích mà phải cậy nhờ thiên hạ. Cha mẹ ốm đau mà lực bất tòng tâm. Như vậy, thật vô dụng biết bao.

pn1

2. Sự tự tin

Phụ nữ tự tin chắc chắn là người phụ nữ đẹp. Tự tin là một trong những vũ khí tối thượng làm nên khí chất ngút trời của phụ nữ. Thiếu tự tin là thiếu sự tôn trọng bản thân, thậm chí tự làm khổ mình, đánh mất đi hạnh phúc quý giá.

Sinh ra là phụ nữ, dù cuộc sống thiệt thòi đủ đường cũng hãy ngẩng cao đầu mà sống, tự làm chủ bản thân, đừng phí mặc cuộc đời cho người khác quyết định.

3. Sự thông minh

Phụ nữ đẹp mà không có trí tuệ thì sớm muộn cũng tụt hậu lại, nhưng một người phụ nữ thông minh thì họ luôn biết cách khiến bản thân mình tỏa sáng.

Bởi vậy nên phụ nữ hãy luôn tự ý thức hoàn thiện bản thân mình, đặc biệt là trí tuệ. Trong cuộc sống, nếu muốn thành công trong sự nghiệp, được người khác kính trọng cần phải có đầu óc. Thế nên đừng quá an phận trong góc bếp, hay quá chăm chút cho vẻ bề ngoài.

Một người phụ nữ có ngoại hình đẹp nhưng thiếu tri thức chẳng khác nào một bình hoa di động, sớm muộn cũng sẽ tự đào thải bản thân và khiến những người xung quanh xem nhẹ.

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO