Báo Điện tử Gia đình Mới

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh TL, TV 2 cánh, công nghệ BlueAg+ diệt khuẩn 99% ngăn mát

Với công nghệ đột phá này, Panasonic mong muốn mang giải pháp lưu trữ và bảo quản thực phẩm chất lượng hàng đầu đến với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn nữa.

Panasonic lần đầu tiên ra mắt thị trường dòng tủ lạnh TL, TV 2 cánh ngăn đá trên, được tích hợp công nghệ BlueAg+ giúp diệt khuẩn 99,99%* toàn ngăn mát.  

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp cùng với tình trạng chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm không đảm bảo, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến những giải pháp diệt khuẩn, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình. Trong đó, tủ lạnh - giải pháp lưu trữ và bảo quản thực phẩm tối ưu là một trong những nhu cầu tất yếu khiến người tiêu dùng đặc biệt chú ý và khắt khe lựa chọn.

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh TL, TV 2 cánh, công nghệ BlueAg+ diệt khuẩn 99% ngăn mát 0

Tủ lạnh Panasonic diệt khuẩn 99.99%* với thiết kế sang trọng

Công nghệ Blue Ag+ đột phá

Là nhà cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện với cam kết mang tới cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và an toàn cho người dân Việt Nam, Panasonic không ngừng nghiên cứu, phát triển để mang đến những sản phẩm mới với tính năng khác biệt và đột phá.

Để tránh sự lây lan và nhiễm khuẩn chéo trong việc bảo quản thực phẩm, Panasonic chính thức giới thiệu dòng tủ lạnh TL, TV 2 cánh ngăn đá trên, tích hợp công nghệ BlueAg+ giúp diệt khuẩn 99,99% toàn ngăn mát.

Đây là công nghệ diệt khuẩn ưu việt, sử dụng ánh sáng xanh cường độ cao từ đèn LED kích hoạt bề mặt bạc trên lưới lọc Ag tạo ra các gốc tự do (OH), khi luồng gió lạnh đưa vi khuẩn đến, các gốc OH sẽ bám dính vi khuẩn rồi tiêu diệt vi khuẩn tại lưới lọc.

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh TL, TV 2 cánh, công nghệ BlueAg+ diệt khuẩn 99% ngăn mát 1

Công nghệ Blue Ag+ ưu việt diệt khuẩn 99,99%*

Hiệu quả diệt khuẩn của BlueAg+ đã được kiểm chứng theo kết quả thử nghiệm của Südsachsen, Wasser GmbH (Đức) & dựa trên tiêu chuẩn ISO 22196:2007 công bố ngày 07.07.2008, trong điều kiện thí nghiệm, việc chiếu ánh sáng xanh cường độ lớn vào tấm lọc tinh thể bạc (Blue Ag+) trong vòng 24h có thể diệt tới 99,99%* vi khuẩn.

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh TL, TV 2 cánh, công nghệ BlueAg+ diệt khuẩn 99% ngăn mát 2

Công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99%* toàn ngăn mát

Lần đầu tiên được tích hợp công nghệ diệt khuẩn BlueAg+ cao cấp, dòng tủ lạnh TL, TV giúp bảo quản thực phẩmsạch khuẩn, tươi ngon lâu hơn, hạn chế lây lan mùi, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn chéo và duy trì nguồn cảm hứng bất tận với mỗi bữa cơm gia đình. 

Chia sẻ về dòng sản phẩm này, ông Azuma Yusuke, Trưởng phòng Cấp cao Phòng Marketing – ngành hàng Tủ lạnh, Máy giặt Panasonic Việt Nam cho biết: “Sự ra mắt của dòng tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên TL, TV là một trong những nỗ lực của Panasonic nhằm phổ thông hóa những công nghệ cao cấp, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng nhiều hơn các sản phẩm này trong cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là sản phẩm mà chúng tôi đặt nhiều tâm huyết trong việc mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các gia đình Việt Nam cũng như nguyện vọng giúp người dân Việt Nam tận hưởng lối sống khỏe mạnh, an toàn và tiện nghi, đúng như định hướng mới của Panasonic trong dịp kỷ niệm tròn 50 năm Panasonic có mặt tại Việt Nam thời điểm này.”

Các tính năng vượt trội, nâng cao tiện ích cho cuộc sống

Bên cạnh khả năng diệt khuẩn ưu việt trên toàn ngăn mát, dòng tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên TL,TV còn được tích hợp nhiều tính năng vượt trội khác như ngăn trữ đông Ag Hygiene Zone với tinh thể bạc hoạt động mạnh mẽ, giải pháp lý tưởng để trữ đông thực phẩm tươi sống, hạn chế lây mùi với thực phẩm khác như đá, kem,...và dễ dàng tháo lắp đểvệ sinh tiện lợi.

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh TL, TV 2 cánh, công nghệ BlueAg+ diệt khuẩn 99% ngăn mát 3

Ngăn trữ đông riêng cho thực phẩm tươi sống, sử dụng tinh thể bạc kháng khuẩn

Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi cũng là một trong những điểm nhấn công nghệ kháng khuẩn khử mùi không thể bỏ qua. Với thiết kế bình chứa từ vật liệu kháng khuẩn đặc biệt, thiết kế khoang chứa 3 lít lớn nhất thị trường, người sử dụng có thể lấy nước mát ngay phía bên ngoài nhưng vẫn yên tâm về sức khỏe và độ tiện lợi.

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh TL, TV 2 cánh, công nghệ BlueAg+ diệt khuẩn 99% ngăn mát 4

Nước mát luôn sẵn sàng với ngăn lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có ngăn Extra Cool Zone 2 độ C làm lạnh nhanh đồ uống, sữa chua, cùng ngăn rau quả lớn 30 lít với góc mở tối đa. Không chỉ vậy, khả năng tiết kiệm điện tối ưu với 4 loại cảm biến thông minh, máy nén Inverter, giúp đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng ở mức 5 sao – mức cao nhất theo Bộ Công thương.

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh TL, TV 2 cánh, công nghệ BlueAg+ diệt khuẩn 99% ngăn mát 5

Giá chỉ từ 8.890.000đ. Xem mẫu mới nhất tại đây

Hơn cả một đồ gia dụng thông thường, Panasonic còn đồng thời cải tiến thiết kế để nâng tầm không gian phòng bếp gia đình bạn. Dòng tủ lạnh TL, TV hiện có các sản phẩm TL381VGMV, TL351VGMV, TV341VGMV, TV301VGMV với mặt gương sang trọng và TL381GPKV, TL351GPKV, TL381BPKV, TL351BPKV, TV301BPKV, TV341BPKV với mặt thép đen ánh kim cao cấp, tinh tế đem đến sự thanh lịch và khác biệt cho gia đình bạn.

Đặc biệt, từ nay đến 30/9/2021, khi mua sắm các sản phẩm tủ lạnh TV341/TV301/TL1 trên toàn quốc, khách hàng có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn từ Panasonic: Tặng máy xay sinh tố cao cấp (Số lượng có hạn)

(Riêng tại siêu thị Điện Máy Xanh, chương trình ưu đãi áp dụng hình thức voucher trị giá 650.000đ khi mua kèm sản phẩm).

Chú thích trong bài viết:

(*) Theo kết quả thử nghiệm của Südsachsen, Wasser GmbH (Đức) – dựa trên tiêu chuẩn ISO 22196:2007 công bố ngày 07.07.2008: trong điều kiện thí nghiệm, việc chiếu ánh sáng xanh cường độ lớn vào tấm lọc tinh thể bạc trong vòng 24h có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn. Tìm hiểu thêm tại: https://bit.ly/BlueAg.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO