Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ duy nhất tại Việt Nam mở bán đặc quyền Reno 11 Series – sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của OPPO. OPPO Reno11 Series được mở bán đặc quyền tại các cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trên toàn quốc với 2 phiên bản Reno11 5G và Reno11 Pro 5G, có giá bán lần lượt là 10,99 triệu đồng và 16,99 triệu đồng.
Đặc biệt, từ ngày 06-14/01/2024 còn có ưu đãi mở bán, theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay camera 360 Botslab và trả góp 0% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Với tinh thần “Ghi Dấu Khởi Đầu Mới”, OPPO Reno11 Series hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến về công nghệ, đặc biệt là về nhiếp ảnh chân dung và thuật toán giúp tạo ra những bức ảnh 3D sáng và tối đầy chân thực và có chiều sâu.
OPPO Reno11 series sở hữu Camera chính siêu nét 50MP kết hợp chống rung OIS với cảm biến lần lượt là Sony LYT600 (trên Reno11 5G) và Sony IMX890 (trên Reno11 Pro 5G). Đồng thời, camera góc siêu rộng 8MP bao phủ góc nhìn 112º để cho ra những bức ảnh có cảnh quan rộng hơn. Và đặc biệt, Camera chân dung tele 32MP sử dụng cảm biến Sony IMX709 cùng ống kính 2x và các thuật toán chuyên gia chân dung, mang đến những bức ảnh sắc nét, 3D sáng và tối đầy chiều sâu, tăng cường độ nhạy sáng của ảnh lên đến 60%. Ngoài ra, Reno11 Series sở hữu tính năng quay video siêu nét 4K trên cả camera chính và camera selfie 32MP, giúp bạn ghi dấu những khoảnh khắc mới thật tuyệt vời và chất lượng.
Với độ mỏng từ 7.99mm và trọng lượng 182g, Reno11 5G mang đến hai phiên bản lấy cảm hứng từ thiên nhiên: Xanh sóng biển và Xám san hô. Trong khi đó, Reno11 Pro 5G có độ mỏng chỉ từ 7,59mm và trọng lượng 181g cùng hai màu sắc Trắng ngọc trai và Xám san hô.
Ở mặt trước, cả hai model nổi bật với màn hình cong 3D, hỗ trợ hiển thị 1 tỷ màu với chứng nhận HDR10+, cùng tốc độ làm mới lên đến 120Hz, mọi hình ảnh và video trở nên đặc sắc hơn mang đến trải nghiệm sống động cho người dùng.
Là nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam và đã gặt hái được nhiều thành công từ các hợp tác chiến lược trước đây, việc Thế Giới Di Động tiếp tục được OPPO lựa chọn mở bán đặc quyền với một sản phẩm chủ lực như Reno11 Series là điều hoàn toàn dễ hiểu. Hai bên kỳ vọng với hợp tác này sẽ một lần nữa mang đến thành công cho Reno11 Series và vượt hơn kỳ vọng so với những gì Reno10 Series đã làm được.
Ông Trần Đức Tín – Giám đốc Ngành hàng Viễn Thông Di Động của Thế Giới Di Động chia sẻ: “Với Reno11 Series, chúng tôi đánh giá cao sản phẩm bởi nhiều cải tiến về cấu hình, thiết kế, camera... nhưng vẫn giữ được mức giá tốt so với phiên bản tiền nhiệm. Do đó Thế Giới Di Động kỳ vọng doanh số bán ra của OPPO Reno11 Series sẽ tăng khoảng 10% so với Reno10 Series mặc dù bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay”.
Theo thống kê, Reno là dòng sản phẩm đã giúp cho OPPO chiếm đến hơn 50% thị phần ở phân khúc 10 - 15 triệu đồng tại Thế Giới Di Động. Dòng sản phẩm có doanh số khủng lên đến 15.000 máy/tháng. Với Reno11 Series, hai bên kỳ vọng sẽ giúp con số này sẽ tăng hơn nữa.
Ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm OPPO Việt Nam chia sẻ: “Việc hợp tác mở bán đặc quyền sản phẩm Reno11 Series một lần nữa thể hiện niềm tin của chúng tôi với Thế Giới Di Động khi cùng hướng đến mục tiêu mang đến cho người dùng sản phẩm công nghệ tốt nhất mà không phải lo lắng về giá cùng trải nghiệm mua sắm uy tín và tin cậy”.
Có thể thấy, với hợp tác lần này, Thế Giới Di Động và OPPO càng thắt chặt mối quan hệ hợp tác sâu rộng và toàn diện với mục tiêu mang đến những sản phẩm công nghệ tốt nhất cho người dùng và giá bán tốt trong tình hình mới mà hai bên đã ký kết trước đó.
K.TBạn đang xem bài viết OPPO Reno11 Series cải tiến về công nghệ và trải nghiệm nhiếp ảnh chân dung tại chuyên mục Tin tức của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].