Báo Điện tử Gia đình Mới

Những câu chúc Tết 2020 cho bố mẹ cực hay, ngắn gọn mà vô cùng ý nghĩa

Để có những lời chúc Tết 2020 ý nghĩa cho bố mẹ, hãy tham khảo bài viết những câu chúc Tết 2020 cho bố mẹ dưới đây, đảm bảo ai nghe xong cũng thích.

  Những câu chúc Tết 2020 cho bố mẹ cực hay, ngắn gọn mà vô cùng ý nghĩa

Những câu chúc Tết 2020 cho bố mẹ cực hay, ngắn gọn mà vô cùng ý nghĩa

Tổng hợp lời chúc Tết 2020 cho bố mẹ hay, ý nghĩa

Bên cạnh việc tặng quà cho bố mẹ ngày đầu năm, đừng quên dành tặng đấng sinh thành những lời chúc thật sâu sắc và ý nghĩa nhé.

Chỉ 1 lời chúc cũng đủ để bố mẹ cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ ngày đầu năm mới.

Tham khảo những câu chúc Tết 2020 cho bố mẹ hay, ngắn gọn mà ý nghĩa dưới đây nhé!

- Năm mới, con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng ‘tươi trẻ’ như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba má.

- Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra… Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được.

Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền để ba mẹ có thể sống mãi với chúng con.

- Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc.

Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

  Lời chúc Tết 2020 cho bố mẹ hay (Ảnh minh họa)

Lời chúc Tết 2020 cho bố mẹ hay (Ảnh minh họa)

- Năm mới 2020 sắp tới, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và mãi ở bên chúng con. Con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên bố mẹ. Bố mẹ mãi mạnh khỏe để luôn là điểm tựa của con, bố mẹ nhé.

- Có bao nhiêu lời cũng không thể diễn tả trọn vẹn tình cảm, lòng biết ơn của con với bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã cho con cuộc đời này, cảm ơn bố mẹ đã luôn bao bọc và yêu thương con.

Năm 2020, con chúc bố mẹ mạnh khỏe, luôn vui cười và tận hưởng tuổi già một cách trọn vẹn nhất. Con yêu bố mẹ rất nhiều.

- Trước thềm năm mới 2020, con muốn cảm ơn cha mẹ vì đã giúp đỡ con khi con buồn bã và động viên con vượt qua khó khăn. Chúc gia đình ta năm mới vui vẻ, luôn hạnh phúc khi ở bên nhau.

-  Một mùa xuân nữa lại về, con xin lỗi mẹ vì con ở xa lại mải mê công việc nên không thường xuyên về thăm mẹ. Năm mới đến, con chúc mẹ luôn sống lâu sống mãi bên con và vui vầy cùng con cháu!

- Mùa xuân chim én lượn chào

Canh Tý năm mới, ta cùng chúc nhau.

Chúc bố sức khỏe dồi dào

Mẹ thêm tuổi mới, ốm đau chẳng còn.

Mãi mãi sống cùng các con

Cùng nhau hạnh phúc, chúng con vui vầy.

Anh em con cùng đến đây

Sum vầy hạnh phúc, đón vàng lộc xuân.

  Hãy dành những lời yêu thương đến bố mẹ ngày đầu năm mới (Ảnh minh họa)

Hãy dành những lời yêu thương đến bố mẹ ngày đầu năm mới (Ảnh minh họa)

- Nếu không có mặt trời, sự sống trên trái đất có thể vẫn diễn ra. Nhưng nếu không có mẹ, con người sẽ chẳng thể còn trái tim để yêu thương nữa. Mẹ yêu! Năm mới con kính chúc mẹ an vui và luôn mạnh khỏe. Con yêu mẹ nhất trên đời.

- Con chúc mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc mẹ của con sống vui cùng con cháu.

- Kính chúc mẹ. Tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc. Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

Trên đây là những lời chúc Tết 2020 cho bố mẹ hay và ý nghĩa nhất. Tham khảo thêm những câu chúc Tết 2020 dành cho bạn bè, người thân và đối tác ở các bài viết phía dưới nhé.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO