Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhã Phương chia sẻ bí kíp chăm con khỏe mạnh, không ốm vặt, bớt biếng ăn

Là một trong những nữ nghệ sĩ khá kín tiếng về cuộc sống riêng, mới đây Nhã Phương bất ngờ chia sẻ trên facebook của mình về hành trình đầy gian nan, thử thách khi lần đầu làm mẹ và những kinh nghiệm nuôi dạy con từ chính trải nghiệm của bản thân.

Ngày 16/1, tại Trung tâm hội nghị quốc tế, Hà Nội - Nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi vừa ra mắt đại sứ thương hiệu là diễn viên Nhã Phương trong sự kiện tọa đàm “Để nuôi con không phải cuộc chiến cùng Nhã Phương và các chuyên gia hàng đầu”.

Trong vai trò mới, Nhã Phương sẽ đồng hành cùng Mama sữa non Colos Multi với nhiều hoạt động kết nối cộng đồng các mẹ bỉm sữa và chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con từ chính trải nghiệm bản thân.

Là một trong những nữ nghệ sĩ khá kín tiếng về cuộc sống riêng, mới đây Nhã Phương bất ngờ chia sẻ trên facebook của mình về hành trình đầy gian nan, thử thách khi lần đầu làm mẹ, thậm chí từng phải đối mặt với sinh tử khi sinh nở bé Destiny - con gái đầu lòng của cô với ông xã Trường Giang. Bài post này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và được nhiều mẹ bỉm sữa chia sẻ rầm rộ.

  Nhã Phương chia sẻ về hành trình mang thai thai và nuôi con của mình trên trang cá nhân

Nhã Phương chia sẻ về hành trình mang thai thai và nuôi con của mình trên trang cá nhân

Khoảng thời gian ấy, với Nhã Phương thật sự đã trải qua quá nhiều cung bậc cảm xúc. Khác biệt hoàn toàn với hình ảnh trước khi mang bầu và sinh con, giờ đây khi đã làm mẹ Nhã Phương không còn vẻ mỏng manh, yếu đuối nữa mà thay vào đó là một người phụ nữ trưởng thành, mạnh mẽ và bản lĩnh hơn.

Cũng như bao người mẹ tuyệt vời khác, Nhã Phương chia sẻ rằng nếu như trước kia, mối quan tâm thường trực của cô là làm đẹp, đóng phim, thì bây giờ, cô luôn chủ động học hỏi, tìm kiếm những điều tốt đẹp nhất để dành cho con. Bởi cô hiểu rằng, sinh thành và dưỡng dục con cái là cả một hành trình gian nan đòi hỏi người mẹ phải luôn nỗ lực không ngừng và bản lĩnh vượt qua những áp lực, điều tiếng của gia đình, xã hội.

  Diễn viên Nhã Phương sẽ đồng hành cùng Mama sữa non Colos Multi với nhiều hoạt động kết nối cộng đồng các mẹ bỉm sữa và chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con từ chính trải nghiệm bản thân.

Diễn viên Nhã Phương sẽ đồng hành cùng Mama sữa non Colos Multi với nhiều hoạt động kết nối cộng đồng các mẹ bỉm sữa và chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con từ chính trải nghiệm bản thân.

Nhã Phương chia sẻ: “Phương cũng không tránh khỏi những lúng túng, áp lực vì lần đầu làm mẹ. Đó là giây phút chán nản khi con ốm ho, khó thở vì nhiều đờm rãi, là những lúc bị stress vì con lười ăn, không tăng cân, rồi mệt mỏi khi phải tiếp nhận quá nhiều ý kiến từ người thân bạn bè về cách chăm con. Khoảng thời gian sau khi sinh bé Destiny, Phương luôn hoang mang với quá nhiều câu hỏi, không biết đâu là đúng sai và không chắc rằng liệu mình đã có những lựa chọn đúng đắn để trở thành người mẹ tốt. Thật may mắn khi Bi có anh Giang đồng hành ở bên, luôn quan tâm và chia sẻ với vợ để giúp Phương vượt qua những rào cản ấy”.

Từ một người mẹ ngây thơ vật lộn với rất nhiều áp lực, cho đến nay Nhã Phương đã mạnh mẽ hơn, tự tin làm chủ cuộc sống của mình. Cô đã biết cách cân bằng giữa công việc và vai trò làm mẹ, làm vợ.

Hiện tại, sau hơn 1 năm ở ẩn để chăm sóc Destiny, cho con có sự khởi đầu tốt nhất, thì nay Nhã Phương đã trở lại với công việc nghệ thuật, và còn lấn sân sang kinh doanh khi được sự hỗ trợ chăm sóc con từ phía ông xã Trường Giang.

Nhã Phương cho hay: “Phương nhận được lời mời làm đại sứ thương hiệu tham gia chiến dịch “Yêu con theo cách của mẹ” của nhãn hàng Mama Sữa Non Colos Multi vào thời điểm đang khá bận với nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh, tưởng phải từ chối vì không sắp xếp nổi thời gian. Nhưng có 2 lý do mà Phương quyết định nhận lời.

Đầu tiên lý do gắn kết Phương với nhãn hàng là Phương đã được người chị thân thiết giới thiệu sử dụng Mama sữa non Colos Multi cho bé Destiny nên có niềm tin vào chất lượng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Nhã Phương rất tâm đắc với thông điệp “Phụ nữ tự tin, làm chủ cuộc sống” trong chiến dịch truyền thông lần này bởi tính nhân văn và truyền cảm hứng sống cho chị em phụ nữ.

Phương mong muốn sẽ đưa Mama sữa non Colos Multi trở thành bí quyết chăm con khoa học của những người phụ nữ Việt hiện đại, để cho con 1 nền tảng dinh dưỡng toàn diện, sức khỏe tốt để nuôi con không còn là cuộc chiến”.

  Diễn viên Nhã Phương trong sự kiện tọa đàm “Để nuôi con không phải cuộc chiến cùng Nhã Phương và các chuyên gia hàng đầu”

Diễn viên Nhã Phương trong sự kiện tọa đàm “Để nuôi con không phải cuộc chiến cùng Nhã Phương và các chuyên gia hàng đầu”

Ngay trong buổi ra mắt đại sứ thương hiệu, đã diễn ra tọa đàm với chủ đề: “Để nuôi con không phải cuộc chiến cùng Nhã Phương và các Chuyên gia hàng đầu” với sự tham gia của PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện Trưởng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia; PGS.TS. BS Nguyễn Tiến Dũng, Nguyên Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai.

Là nhãn hàng tiên phong đưa sữa non về thị trường Việt Nam từ năm 2007 với nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt, suốt 14 năm qua Mama sữa non luôn khẳng định được chất lượng, uy tín và vị thế trên thị trường, nhận được sự tin dùng của các chuyên gia y tế, hàng triệu bà mẹ Việt và được vinh danh với nhiều giải thưởng cao quý.

Đáp lại sự tin tưởng của người tiêu dùng, Mama sữa non không ngừng nỗ lực đầu tư, nghiên cứu để đa dạng hóa các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em Việt và Colos Multi sẽ trở thành bộ sản phẩm được các phụ nữ thành đạt tin tưởng, lựa chọn cho con của mình

Nhân kỷ niệm sinh nhật 14 tuổi, thương hiệu Mama sữa non bổ sung thêm 4 nhãn hàng trong dòng sản phẩm thế hệ thứ 2 có tên Colos Multi, được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất quý, có tác dụng rất tốt đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ cả thể chất và trí tuệ, ngoài nguồn sữa non nhập khẩu từ tập đoàn APS BioGroup từ Hoa Kỳ.

Ngọt lành như tình yêu của mẹ, cho con nền tảng vững chắc đầu đời để chạm tới những thành tựu mai sau. Đó chính là những giá trị trân quý nhất để Mama sữa non Colos Multi cùng đại sứ thương hiệu Nhã Phương tiếp tục hành trình mang những giá trị thuần khiết nhất, vun đắp tương lai Việt Nam khỏe mạnh ngày mai.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO