Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngọc Hoàng chấm sổ: 3 con giáp đổi vận từ tháng 8 âm, tình đỏ như son, tiền vào như nước

Bước sang tháng 8 âm lịch, những con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống thăng hoa cả tiền lẫn tình

1. Tuổi Thân

Ngọc Hoàng chấm sổ: 3 con giáp đổi vận từ tháng 8 âm, tình đỏ như son, tiền vào như nước 0

Người tuổi Thân thường được cho là những người thông minh, giỏi tính toán, biết xã giao. Do đó họ có được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh.

Theo tử vi dự báo, bước sang tháng 8 âm lịch, những điều xui rủi sẽ lùi lại phía sau, mở ra nhiều chuyển biến tích cực cho vận trình sự nghiệp của con giáp này.

Tuổi Thân sẽ đón nhận được nhiều cơ hội tốt để phát triểm, gặt hái thành tựu vang dội. Đúng giai đoạn vượng phát, đầu tư gì cũng sinh lời, làm việc thì được hưởng nhiều hoa hồng.

Nhìn chung, con giáp này sẽ không phải lo lắng gì về tiền bạc sau tháng 8 âm. Trong quá trình đó, các mối quan hệ bạn bè cũng sẽ là nguồn trợ lực rất lớn cho bạn.

2. Tuổi Sửu

Ngọc Hoàng chấm sổ: 3 con giáp đổi vận từ tháng 8 âm, tình đỏ như son, tiền vào như nước 1

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Sửu thường rất chăm chỉ, họ luôn siêng năng, nỗ lực, cố gắng để gặt thành công. Họ sống thực tế, không mơ mộng.

Có làm thì mới có ăn, không dưng ai dễ đem phần đến cho là quan niệm sống của họ. Tuổi Sửu không bao giờ ngồi một chỗ chờ vàng rơi trúng đầu. Họ không ngừng tìm cơ hội đổi đời, tạo dựng cuộc sống sung túc.

Bước sang tháng 8 âm lịch, tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều may mắn từ sự nghiệp cho đến tình duyên. Khổ tận, cam lai, tuổi Sửu có thể đạt được thành công vang dội.

3. Tuổi Thìn

Ngọc Hoàng chấm sổ: 3 con giáp đổi vận từ tháng 8 âm, tình đỏ như son, tiền vào như nước 2

Theo tử vi, người tuổi Thìn vốn mang số mệnh vương giả. Họ luôn mưu cầu quyền lực và sự sung túc, giàu sang. Họ cũng luôn cố gắng không ngừng để xây dựng một cuộc sống viên mãn.

Tuổi Thìn là con giáp dễ thành công ngay từ giai đoạn tiền vận, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Song họ cũng không phải chỉ toàn gặp may mắn, mà đôi lúc cũng phải đối mặt với sóng gió.

Tuy nhiên dù thời gian trước có khó khăn ra sao, thì từ tháng 8 âm lịch, con giáp này sẽ bước vào giai đoạn phát triển rực rỡ. 

Nếu nắm bắt được cơ hội tốt này, đến cuối năm nay, cuộc sống của tuổi Thìn sẽ thăng hoa cả tiền lẫn tình.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO