Báo Điện tử Gia đình Mới

MyTV đến tặng 2 tháng cước khi khách hàng đăng ký gói K+

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, VNPT tổ chức chương trình khuyến mại "Tặng đến 2 tháng cước khi đăng ký gói K+" của Truyền hình MyTV từ nay đến hết ngày 10/05/2024.

Theo đó, trong trong thời gian diễn ra khuyến mại, khách hàng được tặng 01 tháng cước gói K+ khi đăng ký và đóng trước cước với chu kỳ từ 3 tháng đến 5 tháng và được tặng ngay 02 tháng cước gói K+ khi đăng ký và đóng trước cước với chu kỳ từ 6 tháng đến 18 tháng.

1

Gói kênh K+ được MyTV cung cấp chi khách hàng bao gồm chùm 4 kênh K+ đó là: K+Sport 1, K+ Sport 2, K+Action, K+ Cine. Các tín đồ thể thao sẽ được "hít thở" trọn vẹn không khí Ngoại hạng Anh (PREMIER LEAGUE) giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh với những màn so tài chuyên nghiệp đỉnh cao của các câu lạc bộ hàng đầu nước Anh.

Chương trình khuyến mại áp dụng cho các khách hàng là thuê bao gói cước Truyền hình MyTV chưa từng đăng ký sử dụng gói K+ hoặc đã từng sử dụng gói K+ và huỷ gói này trước ngày 01/4/2024 và khách hàng đăng ký mới gói cước Truyền hình MyTV hoặc gói combo dịch vụ VNPT - Truyền hình MyTV (không có thành phần K+).

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO