Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹo giảm cân nhanh bằng hoa quả, không cần ăn kiêng "điên cuồng" mà vẫn có vóc dáng xinh đẹp

Bình luận

Giảm cân bằng trái cây có hiệu quả không? Nên áp dụng mẹo giảm cân bằng hoa quả như thế nào để vừa mang lại cho bạn vóc dáng xinh đẹp, lại tốt cho sức khỏe. Dưới đây là một số thông tin hữu ích cho bạn.

Mỡ thừa là nỗi khiếp sợ của các chị em, nhất là khi mùa hè nắng nóng đang đến. Bên cạnh các mẹo giảm cân nhanh bằng khoai lang, gạo lứt và một số loại thực phẩm khác, trong bài viết này, Gia đình mới sẽ chia sẻ tới chị em phương pháp giảm cân nhanh bằng trái cây không cần ăn kiêng "điên cuồng".

1. Tại sao nên chọn trái cây giảm cân?

Có thể bạn chưa biết, trái cây là một trong những nguyên liệu hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Theo một nghiên cứu mới đây, trong trái cây có chứa hàm lượng lớn các vitamin cùng chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của con người. Ngoài ra, trong trái cây còn rất ít calo và giàu chất xơ có khả năng chống chọi lại với cơn đói bụng, giải phóng mỡ thữa hiệu quả.

Để giảm cân nhanh 1 tuần thì tại sao không chọn mẹo giảm cân nhanh bằng hoa quả này nhỉ?

meo-giam-can-nhanh-bang-hoa-qua

Thực đơn giảm cân bằng trái cây nên điều chỉnh phù hợp để phát huy tối đa hiệu quả

2. Mẹo giảm cân nhanh bằng hoa quả: Dưa chuột (Dưa leo)

Trái cây giảm cân là từ khóa được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Nhắc đến các loại hoa quả hỗ trợ giảm cân hiệu quả chắc chắn không thể bỏ qua dưa chuột. 

Theo các chuyên gia, trong dưa chuột có chứa hàm lượng lớn các sulfur cùng silicon rất tốt cho thận đồng thời hỗ trợ cơ thể tiết ra các axit uric và ức chế quá trình sản sinh mỡ thữa. Không chỉ vậy, dưa chuột còn có tính thanh nhiệt nên rất tốt cho sức khỏe.

Thực đơn giảm cân bằng trái cây cụ thể là dưa chuột chị em có thể uống nước ép, ăn sống hoặc biến dưa chuột thành các món nộm để ăn hàng ngày. Chăm chỉ áp dụng phương pháp này 1 tuần bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt đấy.

3. Dứa - Trái cây giảm cân hiệu quả

Nhắc đến thực đơn giảm cân bằng trái cây thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua dứa - vũ khí bí mật giúp chị em nhanh chóng lấy lại "vòng eo 59". Sở dĩ dứa có khả năng giảm cân là bởi trong loại quả này có chứa acid hỗ trợ triệt tiêu bớt calo dư thừa. Ngoài ra, hương thơm đậm đà cùng vị ngọt thanh của dứa sẽ giúp đánh lừa vị giác, khứu giác luôn no nê để dạ dày không "đòi hỏi" nữa.

Các nhà khoa học cũng chứng minh rằng, ăn dứa mỗi ngày không chỉ giúp giảm béo mà còn rất tốt cho nội tạng đấy.

4. Một số lưu ý khi áp dụng phương pháp giảm cân nhanh bằng hoa quả

Để phương pháp dùng trái cây giảm cân đạt kết quả như mong muốn, chị em cần chú ý:

- Không dùng trái cây suốt cả ngày. Thay vào đó bạn chỉ nên ăn trái cây hoàn toàn trong 2 bữa, các bữa còn lại nên dùng thêm tinh bột, thịt nhưng lưu ý không ăn đồ dầu mỡ.

- Chỉ nên áp dụng phương pháp giảm cân bằng trái cây trong 7 ngày sau đó nghỉ ngơi rồi mới thực hiện liệu trình mới.

- Nên thay đổi cách thức kết hợp ăn trái cây với nước ép hay sinh tố để không gây chán. Tuyệt đối không bổ sung thêm đường.

Xem thêm các cách giảm cân khác tại đây.

Bạn đang xem bài viết Mẹo giảm cân nhanh bằng hoa quả, không cần ăn kiêng "điên cuồng" mà vẫn có vóc dáng xinh đẹp tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Lan Ngọc/GIADINHMOI.VN