Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹ bỉm sữa khởi nghiệp kinh doanh online kiếm trăm triệu mỗi tháng

Thành công với 3 vai trò, vừa làm mẹ, vừa sở hữu đội nhóm kinh doanh online thành công, vừa quản lý tốt công việc kinh doanh của gia đình, ít ai nghĩ rằng chị Bích Phương cũng từng có quãng thời gian khó khăn, chật vật trước khi bước ra khỏi “vùng an toàn” của chính mình. 

Empty

Đã từng là một mẹ bỉm chật vật với khó khăn tiền bạc

Nhìn chị Bích Phương của hiện tại năng động, trẻ trung, ít ai nghĩ rằng chị là bà mẹ 4 con và từng trải qua khoảng thời gian "đầu bù tóc rối", "bí bách đầu óc", đôi khi "thích mà không có tiền để mua". 

Năm 2013 đến 2018, sau quãng thời gian sinh con, chị chỉ ở nhà nội trợ và chăm sóc gia đình. Cả khoảng trời của chị thu lại trong 4 bức tường cùng 4 con, không bạn bè, không giao lưu, không mối quan hệ xã hội. Thêm vào đó, trong gia đình, sự chênh lệch tuổi tác của 2 vợ chồng khiến chị luôn cảm thấy khó khăn để tìm được một người thấu hiểu và chia sẻ cùng. Đi cùng với đó là kinh tế eo hẹp và áp lực từ việc chăm con khiến chị ngày càng tiêu cực, chán nản, hay nổi nóng và dễ xúc động. 

Chị Bích Phương cùng 4 thiên thần đáng yêu của mình

Chị Bích Phương cùng 4 thiên thần đáng yêu của mình

Thời điểm ấy khó khăn đến nỗi đôi khi chị thích một món đồ nào ấy cũng không dám mua vì không có tiền, chi tiêu tính toán từng đồng, thậm chí có lần con ốm mà sờ túi còn đúng 2000 đồng. 

Xé vỏ kén, làm điều mình thích và thành công khi được sống với đam mê của chính mình

Thế nhưng rồi ai cũng phải thay đổi…Thật sự tình cờ khi chị follow Thu Thuỷ Nguyễn – 1 mẹ bỉm sữa KDOL thành công có tiếng tại Hà Nội. Thấy chị Thuỷ đang kinh doanh mặt nạ Retinol Mask – 1 sản phẩm rất hot ở thời điểm đó, chị quyết định trao đổi và bắt đầu sự nghiệp KDOL với Retinol Mask và E&G Beauty bởi chị hiểu rằng NẾU KHÔNG BẮT ĐẦU THÌ SẼ KHÔNG CÒN CƠ HỘI NÀO KHÁC NỮA.

“Thay vì phải an phận ở yên 1 chỗ và để người khác quyết định tương lai của mình, tại sao mình lại không làm chủ chính cuộc sống của mình”, chị Bích Phương chia sẻ.

Kể từ cuộc nói chuyện với chị Thu Thuỷ Nguyễn và chị Thanh Mai – Tổng Giám đốc Thương hiệu E&G Beauty, chị quyết tâm tìm hiểu lại thị trường một lần nữa và chị đã chọn cho mình đúng sản phẩm E&G để kinh doanh. 

Chị Bích Phương cùng TGĐ E&G Beauty – chị Dương Thị Thanh Mai

Chị Bích Phương cùng TGĐ E&G Beauty – chị Dương Thị Thanh Mai

Từ ngày làm KDOL, đặc biệt kinh doanh mỹ phẩm cùng E&G Beauty, chị đã nhận được rất nhiều điều tuyệt vời: Bản thân tự tin hơn, xinh đẹp hơn, tự chủ hơn, có thêm nhiều bạn bè và chị em tốt. Tất nhiên trên hành trình ấy cũng có không ít khó khăn, nhưng chị Bích Phương luôn tự nhủ rằng đó không phải rào cản mà là động lực để chị phấn đấu, cố gắng và tốt hơn mỗi ngày. 

Cũng từ ngày KDOL, chị suy nghĩ tích cực hơn về mọi vấn đề trong cuộc sống. Chị dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, chơi cùng con, hoặc hẹn hò cafe cùng hội chị em để gia tăng mối quan hệ và cùng chia sẻ cho nhau những giá trị tích cực trong công việc và cuộc sống. Chị cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn bao giờ hết. 

Chia sẻ về hành trình KDOL của mình tại E&G Beauty, chị nói: “Mình đến với KDOL từ vị trí Sỉ của E&G Beauty cùng 20 hộp mặt nạ và ngay lập tức bán hết chỉ trong 5 ngày, đồng thời có thêm 1 đại lý mới. Hạnh phúc và bất ngờ vì những thành tựu trái ngọt đầu tiên, mình tiếp tục quyết tâm với vị trí CEO, đồng thời mở rộng hệ thống với 1 mentor và 2 đại lý.”

Đến nay sau gần 2 năm bén duyên với E&G, chị Bích Phương vẫn luôn tin rằng mình đã làm đúng, chọn đúng công ty, đúng sản phẩm, tin tưởng đúng đồng đội. Thành công của chị không chỉ do mình chị tạo nên mà còn nhờ những người chị em luôn đồng hành và ủng hộ chị trong mọi quyết định. 

Chị Bích Phương cùng đội nhóm của mình tại E&G Beauty

Chị Bích Phương cùng đội nhóm của mình tại E&G Beauty

Bước sang 2022, tiếp tục vững chắc với vị trí CEO E&G Beauty, chị Bích Phương và những đồng đội của mình sẽ tiếp tục phấn đấu nhiều hơn để giúp nhiều chị em phát triển và thành công hơn nữa với công việc kinh doanh của mình. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO