Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc kèm thiệp mừng ngày 2/9 đẹp nhất, hay nhất, ý nghĩa nhất

Tổng hợp những lời chúc, thiệp mừng ngày Lễ Quốc khánh 2/9 đẹp nhất, hay nhất và ý nghĩa nhất.

20+ lời chúc ngày Lễ Quốc khánh 2/9

Nhân dịp ngày 2/9 lễ Quốc Khánh. Chúc toàn thể mọi người đón kỳ nghĩ lễ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Chúc mừng anh chị em bạn bè trong đây nhân dịp Quốc khánh. Ngày này 68 năm trước, chúng ta đã có chung một tên gọi mới, đó là: Người Việt Nam!”

Nhân ngày 2-9 xin gởi lời chúc sức khỏe, chúc các anh học tập, công tác tốt và hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ được giao

Mừng Đất nước thêm một mùa xuân. mừng anh chị bạn bè thêm nhiều niềm vui mới – Nhân ngày quốc khánh chúc cả nhà có những ngày vui vẻ và hạnh phúc nhất.

Đất nước thêm tuổi mới, chúc tất cả mọi người thêm những niềm vui! Tinh thần 2/9 bất diệt, chúc ngày lễ quốc khánh niềm vui lan tỏa.

Nhân ngày Tết độc lập của nhân dân Việt Nam. Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng nghiệp, người bạn của tôi.

Mừng cho đất nước thêm đổi mới, tiến bộ từng ngày. Thêm niềm vui mới! Nhân ngày Quốc Khánh, chúc mọi người có kỳ nghĩ hạnh phúc.

Xin gửi đến gia đình, anh chị và em lời chúc sức khoẻ ngày lễ 2/9. Lời chào thân ái, nhiều thành công trong ngày Quốc Khánh Việt Nam mùng 2 tháng 9

Quốc Khánh vui vẻ, có một ngày lễ 2/9 ấm áp.

Tận hưởng kỳ nghĩ lễ Quốc Khánh thật ý nghĩa nhé.

Nhân dịp ngày 2/9 lễ Quốc Khánh, chúc toàn thể mọi người đón kỳ nghỉ lễ vui vẻ. Chúc Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch.

Đất nước thêm tuổi mới! Chúc tất cả chúng ta đều bình an, khỏe mạnh. Chúc Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch.

Chúc mừng ngày Quốc Khánh Việt Nam. Chúc cho mọi người luôn bình yên, khỏe mạnh và được yêu thương trong dịp lễ đặc biệt này. Chúc cho Việt Nam sớm trở lại cuộc sống bình thường mới.

Nhân dịp 2/9, gửi đến bạn những lời chúc sức khỏe, chúc các bạn học tập thật tốt, công việc tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, chúc mọi người sớm chiến thắng và trở về với gia đình.

Nhân ngày lễ Quốc Khánh 2/9, em chúc thầy cô giáo, các bạn cùng toàn thể mọi người là công dân Việt Nam luôn mạnh khỏe, bình an và luôn nâng cao tinh thần chống dịch lên hàng đầu. Chúc cho Việt Nam sớm trở lại cuộc sống yên bình.

Nhân ngày Quốc khánh 2-9, mừng đất nước thêm đổi mới, tiến bộ từng ngày, thêm niềm vui mới! Chúc mọi người có kỳ nghỉ hạnh phúc, chúc các chiến sĩ tuyến đầu luôn khỏe mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ và chiến thắng đại dịch đầy vẻ vang.

Nhân ngày Tết độc lập 2/9/2022 của nhân dân Việt Nam, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể bạn bè và đồng nghiệp của tôi. Chúc mọi người luôn bình an. Chúc Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch.

Gửi lời chúc mừng ngày Quốc khánh tốt đẹp nhất dành cho bạn và tôi. Cầu mong mọi người luôn bình yên, khỏe mạnh và được yêu thương trong dịp lễ đặc biệt này.

Ngày 2/9, cả nước đổ dồn sự chú ý về những "vùng đỏ", cầu mong rằng những màu đỏ ấy rồi sẽ lại xanh, Việt Nam ta rồi sẽ lại yên bình như chưa từng có dịch.Mẫu thiệp kèm lời chúc 2/9 đẹp và ý nghĩa nhất

 Mẫu thiệp kèm lời chúc 2/9 đẹp và ý nghĩa nhất

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Tuệ Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO