Báo Điện tử Gia đình Mới

Link xem trực tiếp Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong trong đại dịch COVID-19 trên VTV1

Lễ tưởng niệm đồng bào và cán bộ, chiến sĩ hy sinh, tử vong trong đại dịch COVID-19 được tổ chức tối 19/11, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Lễ tưởng niệm đồng bào và cán bộ, chiến sĩ hy sinh, tử vong trong đại dịch COVID-19

Link xem trực tiếp Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong trong đại dịch COVID-19 trên VTV1 0

Buổi lễ diễn ra tại điểm cầu Hội trường Thống Nhất Thành phố Hồ Chí Minh và điểm cầu Công viên Thống Nhất Thủ đô Hà Nội.

Mục đích của buổi lễ nhằm tưởng niệm hơn 23.000 đồng bào tử vong và tri ân, biểu dương cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng đã hy sinh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa thể hiện sự chia sẻ, động viên của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam trước những mất mát, đau thương của các gia đình, người thân và lan tỏa tình nhân ái cộng đồng.

Đồng thời buổi lễ cũng nhằm tiếp tục động viên tinh thần các lực lượng tuyến đầu và nâng cao ý thức trách nhiệm của Nhân dân trong tham gia phòng, chống dịch COVID-19; khích lệ tinh thần đại đoàn kết, ý chí quật cường của toàn dân tộc để mỗi người cùng đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, phục hồi sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Vào lúc 20h30 tối nay (ngày 19/11), ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ đồng loạt diễn ra các hoạt động thắp nến, dâng hương, thả đèn hoa đăng; các cơ sở tôn giáo rung chuông tưởng niệm; các con tàu trên các tuyến kênh ở TP Hồ Chí Minh sẽ kéo còi.

Ở nhiều nơi, người dân được khuyến khích tắt đèn, thắp nến tưởng niệm. Cùng thời gian này, tại các tỉnh, thành phố có nhiều người dân tử vong cũng có những hình thức phù hợp để tổ chức tưởng niệm.

Link xem trực tiếp Lễ tưởng niệm đồng bào và cán bộ, chiến sĩ hy sinh, tử vong trong đại dịch COVID-19

Lễ tưởng niệm đồng bào và cán bộ, chiến sĩ hy sinh, tử vong trong đại dịch COVID-19 được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam và tiếp sóng trên đài truyền hình các tỉnh, thành phố.

Khán giả có thể xem truyền hình trực tiếp Lễ tưởng niệm đồng bào và cán bộ, chiến sĩ hy sinh, tử vong trong đại dịch COVID-19 tại đây:

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

FPT Play: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO