Báo Điện tử Gia đình Mới

Link xem trực tiếp AFF Cup 2018 trận Việt Nam - Malaysia 19 giờ 30 ngày 16/11 cực nét

Cập nhật link xem trực tiếp AFF Cup 2018 trận Việt Nam gặp Malaysia diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 16/11

 Link xem trực tiếp AFF Cup 2018 trận Việt Nam - Malaysia ngày 19/11 

Để xem trực tiếp AFF Cup 2018 trận đấu đầy duyên nợ giữa Việt Nam và Malaysia, khán giả có thể đón xem tại các kênh truyền hình: VTV6, VTV5, VTC3, Bóng đá TV. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể theo dõi trên các ứng dụng hoặc xem trực tiếp trên internet.

Link xem trực tiếp AFF Cup: 

Link 1: Tại đây

Link 2:  Tại đây

Bạn có thể tải các ứng dụng như VTV Giải trí, VTV Go, VTC Now hay FPT Play trên kho ứng dụng của iOS hoặc Android. Tham khảo thêm tại đây.

Link xem trực tiếp AFF Cup 2018 trận Việt Nam - Malaysia 19 giờ 30 ngày 16/11 cực nét 0

Đội hình ra sân của Việt Nam trận gặp Malaysia tại AFF Cup 2018 ngày 16/11  

Có khởi đầu khá tốt tại giải AFF Cup 2018 trước chủ nhà Lào ở lượt trận đầu tiên, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Malaysia - đối thủ đã từng chạm trán 6 lần tại AFF Cup trong suốt 1 thập kỷ trở lại đây. Ngoài ra, nếu tính trên các mặt trận, kể từ năm 2008 đến nay, hai đội từng 10 lần đối đầu nhau, trong đó Việt Nam áp đảo với 7 chiến thắng và chỉ nhận 1 thất bại.

Trong trận gặp mặt này, truyền thông Châu Á cho rằng Malaysia nhiều khả năng sẽ cầu hoà đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Một điểm là kết quả tốt giúp thầy trò ông Tan Cheng Hoe có lợi thế đi tiếp.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, với mục tiêu giành trọn 3 điểm và cạnh tranh ngôi nhất bảng nên có thể HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. 

Trong trận này, thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ tiếp tục bắt chính. Sau trận đấu không mấy khó khăn trước ĐT Lào, Malaysia sẽ là đối thủ mà thủ thành gốc Nga cần phải thi đấu hết sức nếu muốn giữ sạch lưới.

Ở phía trên, Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ trở lại thay thế Quế Ngọc Hải trong bộ tam vệ. Dù chỉ thi đấu trước Lào nhưng Ngọc Hải vẫn không khiến HLV Park Hang-seo không hài lòng vì đôi khi ham tấn công, đứng sai vị trí. Tiến Dũng khi trở lại với Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ tạo được sự an tâm nơi hàng phòng ngự. Ở 2 biên, Văn Hậu và Trọng Hoàng sẽ là 2 vị trí đá cánh và không có nhiều thay đổi.

Ở hàng tiền vệ, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí của mình, nhưng người đá cặp với anh sẽ không phải là Quang Hải. Thay vào đó, Hùng Dũng sẽ là nhân tố được sử dụng. Cầu thủ của Hà Nội có khả năng thi đấu tốt ở cả tấn công và phòng ngự.

Trong khi đó, ở bộ ba tấn công, Văn Quyết nhiều khả năng sẽ mất vị trí cho Quang Hải. Với một thế trận cần tận dụng tối đa các cơ hội khi kiểm soát bóng. Quang Hải sẽ là nhân tố được trọng dụng. Cầu thủ này có kỹ năng xử lý tình huống số 1 ở Việt Nam thời điểm hiện tại, nên rất phù hợp trong những pha lên bóng chớp nhoáng.

Văn Quyết sẽ là thứ vũ khí nên dùng trong một thế trận có lợi hơn cho Việt Nam nhờ khả năng cầm bóng, đột phá và chuyền bóng tương đối tốt. Còn lại, Anh Đức và Công Phượng sẽ giữ được vị trí của mình.

Đội hình dự kiến của cả hai đội trong trận đấu đầy duyên nợ vào 19 giờ 30 ngày 19/11:

- Việt Nam: Văn Lâm; Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết, Anh Đức.

- Malaysia: Fahmi; Shahrul, Zafuan, Syahmi, Syazwan, Syafig, Akram, Safawi, Syazwan, Adha, Talaha.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO