Báo Điện tử Gia đình Mới

Lễ hội đặc biệt đón Tết Quý Mão tại Four Seasons The Nam Hai

Four Seasons Resort The Nam Hai giới thiệu chương trình lễ hội đặc biệt trong dịp Tết 2023, kéo dài từ ngày 20 - 29/1.

Chương trình lễ hội có các hoạt động nổi bật như: “Đại Tiệc Ẩm Thực Đường Phố" có hơn 50 gian hàng phục vụ các món ngon Việt Nam; “Đại Tiệc Tết Cho Gia Đình" với không khí ấm áp và ban nhạc sống; “Đêm Tiệc Tôm Hùm Xa Hoa" thực đơn 4-món sang trọng gồm các món Tôm hùm Carpaccio, Risotto, Thermidor và còn nhiều hơn thế nữa.

Four Seasons - 2

Bên cạnh đó, du khách có thể đến thăm miếu Thành Hoàng có niên đại từ thế kỷ 19 được bảo tồn nguyên vẹn, là nơi để tưởng nhớ tổ tiên, đồng thời cũng là nơi thăm viếng của dân địa phương và du khách để cầu bình an và những điều tốt lành trong năm mới. 

Du khách cũng có thể tham gia hoạt động viết thư tay “Lời tự tình gửi Đất Mẹ” và gửi những lời ước nguyện vào những cây đèn hoa đăng thả trên mặt nước; hay nghi thức “Thắp nến” của khu nghỉ dưỡng để tưởng nhớ tổ tiên.

Four Seasons - 6

Các trò chơi dân gian như Đập Niêu Đất, Đi Cầu Tre, Lớp học thư pháp cũng diễn ra xuyên suốt 9 ngày Tết, bên cạnh các hoạt động khám phá văn hóa đầy sáng tạo như làm lồng đèn xinh xắn, mặt nạ thần kỳ, hoa lụa, dầu dừa dưỡng ẩm,...

Đối với những du khách nhí, Chuồn Chuồn Kids Club chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ qua. Nhiều hoạt động đa sắc màu sẽ diễn ra trong thời gian này, từ các trò chơi và làm thủ công truyền thống cho đến các hoạt động vui chơi mang tính sáng tạo. 

“Chụp Ảnh Tết Cổ Truyền ở Hội An” - Biến dịp Tết này thành những kỷ niệm không thể nào quên với buổi chụp ảnh độc quyền kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ, tại một trong những thành phố duyên dáng nhất thế giới. 

Four Seasons - 8

Bên cạnh đó, tại Four Seasons Resort The Nam Hai còn diễn ra rất nhiều hoạt động mừng Xuân mà du khách có thể tham gia vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, từ hoạt động “Múa Lân Sư Rồng & Biểu diễn nhạc cụ dân tộc”, đến “đại tiệc Hallyu” với âm nhạc và ẩm thực lấy cảm hứng từ làn sóng K-pop, hay bữa tiệc “Tặng Phẩm Đại Dương" - thưởng thức vô số món hải sản thượng hạng trong khi phiêu dạt cùng các giai điệu đầy mê hoặc của DJ.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO