Lan tỏa thông điệp “Vì tương lai xanh” cùng SV Cup 2023

Trí Dũng
Với thông điệp “Vì tương lai xanh”, Vòng chung kết SV Cup 2023 tổ chức tại Đại học Nha Trang là giải bóng đá sinh viên đầu tiên gắn liền với việc giáo dục nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ về bảo vệ môi trường.

Trong bối cảnh các vấn đề về môi trường ngày càng trở nên cấp thiết, Giải vô địch Bóng đá nam sinh viên toàn quốc gắn liền với việc giáo dục, nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ về bảo vệ môi trường.

Bên cạnh những trận đấu kịch tính, giải đấu còn để lại ấn tượng với tinh thần xanh xuyên suốt hành trình luyện tập, thi đấu, cổ vũ cũng như các chương trình đồng hành.

Empty

Các cầu thủ cùng nhau dọn dẹp khuôn viên trường sau mỗi giờ tập luyện

Empty

Khoảnh khắc đẹp từ các đội bóng, CĐV sau mỗi trận đấu chính là những gì thông điệp giải đấu muốn truyền tải

Là đơn vị đăng cai vòng chung kết SV Cup 2023, trường Đại học Nha Trang, điển hình của một môi trường xanh - sạch - đẹp là nền tảng mạnh mẽ giúp lan tỏa thông điệp “Vì tương lai xanh”. Cảnh quan nơi đây chính là nguồn cảm hứng cho sự tự ý thức bảo vệ môi trường của mỗi bạn sinh viên. 

Empty

Khuôn viên xanh của ĐH Nha Trang 

Tại đây, Đại học Nha Trang đã tổ chức các chương trình ý nghĩa nhằm thảo luận các vấn đề về môi trường, thúc đẩy tinh thần xanh trong môn thể thao vua tại Đêm Gala chào mừng các đội bóng tham dự Vòng chung kết SV Cup 2023, hoạt động “Chủ nhật xanh"...

SV Cup 2023 không đơn thuần là cuộc tranh tài giữa các đội bóng sinh viên mà còn là điểm khởi đầu cho những giải đấu thân thiện với môi trường.

Thông điệp “Vì tương lai Xanh” trở thành một lời kêu gọi mạnh mẽ tới hơn 2 triệu sinh viên Việt Nam và xa hơn là toàn xã hội về trách nhiệm với môi trường. 

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO