Xe “cơ trưởng” đi kèm loạt đặc quyền “thương gia”
VinFast VF 9 là mẫu SUV thuần điện thuộc phân khúc fullsize đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay. Với mục tiêu hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, mẫu xe này được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ, kỹ càng với nhiều trang bị, tiện nghi vượt tầm phân khúc như hàng ghế cơ trưởng tích hợp sưởi, thông gió, massage, sạc không dây, màn hình giải trí cảm ứng riêng cho hàng ghế thứ hai...
Trải nghiệm người dùng với mẫu E-SUV này càng trở nên hấp dẫn khi hãng xe Việt vừa công bố thêm loạt đặc quyền dịch vụ chỉ dành cho những người sở hữu VinFast VF 9.
Theo đó, cho đến hết ngày 31/5/2026, tất cả khách hàng sở hữu VinFast VF 9 sẽ được sạc miễn phí tại các trạm sạc công cộng chính hãng.
VinFast cũng triển khai dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa dành riêng cho chủ xe VF 9, với cam kết tiếp nhận và ưu tiên phục vụ ngay, hoặc khách hàng có thể lựa chọn sắp xếp thời gian làm dịch vụ theo nhu cầu. Xe cũng sẽ được kiểm tra, sửa chữa bởi các kỹ thuật viên xuất sắc nhất. Cuối cùng, chất lượng của công việc sẽ được xác nhận bởi quản đốc trước khi xe rời xưởng và bàn giao đến tay khách hàng.
Trong trường hợp nếu khách hàng bận việc, VinFast sẵn sàng giao và nhận xe tại nhà hoặc địa điểm mà khách hàng yêu cầu trong giờ hành chính và trong phạm vi bán kính tối đa 30 km tính từ xưởng dịch vụ gần nhất.
Hãng cũng sắp xếp đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên trách có trình độ cao để phục vụ riêng chủ sở hữu VF 9 qua hotline 1900 23 23 89, hoạt động 24/7.
Đặc biệt hơn, từ 1/6/2024 đến 31/3/2025, chủ xe VF 9 có thể đổi xe mới với chi phí hấp dẫn chỉ từ 15% - 20% giá xe mới cho xe đã qua sử dụng từ 18 - 24 tháng. Ngoài ra, nếu muốn đổi từ xe thuê pin sang xe kèm pin, từ phiên bản thấp lên phiên bản cao hoặc thêm tính năng tùy chọn, khách hàng sẽ chi trả thêm phần chênh lệch theo giá trị thực tế tại thời điểm đổi xe. Thời hạn đăng ký đến hết ngày 31/8/2024.
Ngoài ra, từ ngày 1/6/2024 đến hết ngày 31/12/2027, tất cả khách mua xe VF 9 có nhu cầu bán lại sẽ được VinFast cam kết mua với mức giá lên tới 70% - 78% giá bán với xe đã sử dụng 24 -36 tháng.
Trải nghiệm xứng tầm dành cho người tiên phong
“Cái gì cũng được ưu tiên xử lý ngay, rồi được sạc pin không mất tiền, đổi xe mới, bán lại xe giá cao…quá hời luôn”, chị Mỹ Linh (Hà Nội), chủ sở hữu một chiếc VF 9 Plus tâm đắc.
Chị cũng cho biết thêm, thực chất, VinFast cũng đã sớm dành cho chủ xe VF 9 loạt chính sách ưu đãi “sang xịn mịn” từ trước đó.
Cụ thể, các chủ xe là hội viên của VF 9 Golf Club được hưởng các dịch vụ chăm sóc VIP tại sân Vinpearl Golf như không phải xếp hàng chờ tàu, check-in, check-out đều có line riêng, đi xe buggy lên cỏ…
Hội viên cũng được miễn phí book nhân viên caddie, miễn phí học đánh golf, giảm 50% phí sân tập; được ưu đãi về giá khi sử dụng các dịch vụ và tham gia vào các sự kiện do Vinpearl Golf tổ chức...
Theo chị Mỹ Linh, mặc dù các đặc quyền “đáng ghen tị” này chỉ dành cho khách hàng đăng ký trước ngày 28/2/2024, nhưng với chính sách nhất quán luôn quan tâm đến khách hàng cũ của VinFast, chắc chắn những người sở hữu “xe chủ tịch” sau này sẽ còn được hưởng nhiều đặc quyền tương tự.
Mặt khác, chỉ cần là thành viên cộng đồng VinFast, chủ xe VF 9 cũng được hưởng các ưu đãi như giảm tới 15% khi mua phụ kiện VinFast, giảm tới 10% khi sử dụng dịch vụ của Vinmec. Riêng với các dịch vụ của hệ thống Vinpearl, khách hàng được giảm 10% trên giá phòng tốt nhất đặt trên website hoặc ứng dụng, giảm 50% phí thuê sân Vinpearl Golf, 25% dịch vụ ăn uống, 20% dịch vụ spa…
Càng hoạt động tích cực trên cộng đồng chủ xe VF 9 càng được nhận nhiều ưu đãi hơn nhờ hình thức quy đổi điểm VF Point. Điểm thưởng còn có thể đổi thành voucher sử dụng khi mua xe hoặc thanh toán dịch vụ sạc, thuê pin với tổng giá trị chiết khấu lên tới 125 triệu đồng/xe; quy đổi thành tiền mặt hoặc tích lũy sử dụng lâu dài.
“Được nhiều ưu đãi tài chính nhưng quý nhất vẫn là tìm được những người chung chí hướng, cùng tiên phong sử dụng xe điện và cùng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện”, một thành viên Hội VinFast VF 9 miền Bắc chia sẻ.
Có thể thấy, sở hữu VinFast VF 9, khách hàng không chỉ được sở hữu một chiếc xe điện cao cấp nhất của thương hiệu Việt, mà đi kèm là một loạt chính sách chăm sóc sau bán hàng dành riêng cho giới tinh hoa. Điều này thể hiện sự tự tin của hãng vào sản phẩm, cũng như cam kết dài hạn của VinFast để khách hàng hoàn toàn tin tưởng sử dụng xe.
Bên cạnh chính sách chăm sóc khách hàng vượt trội, với mục tiêu phổ cập xe điện ở Việt Nam, VinFast cũng đang triển khai chính sách ưu đãi về giá bán cho VF 9 trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” lần 2. Khi mua xe trả thẳng, khách hàng sẽ được giảm 4% vào giá bán xe. Nếu lựa chọn trả góp, khách hàng có thể vay tới 80% giá trị trong vòng 8 năm, cùng mức lãi suất trần hấp dẫn nhất thị trường.
Yến AnhBạn đang xem bài viết Khám phá những đặc quyền chỉ dành cho chủ xe VinFast VF 9 tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].