Báo Điện tử Gia đình Mới

Kênh SBS Golf Hàn Quốc lựa chọn Đà Nẵng và Phú Quốc cho chương trình “Golf & Travel in Vietnam”

Kênh SBS Golf nổi tiếng của Hàn Quốc mới đây đã lựa chọn Đà Nẵng và Phú Quốc làm điểm đến cho chương trình “Golf & Travel in Vietnam” với sự tham gia của 4 nữ golf thủ tên tuổi.

Ngày 28/2, SBS Golf - kênh truyền hình về golf đầu tiên tại Hàn Quốc đã phát sóng tập đầu tiên trong tổng số 8 tập của chương trình “Golf & Travel in Vietnam”. Đây được xem là một trong những hành trình chơi golf đặc biệt và thú vị nhất từ trước tới nay mà SBS Golf đã tạo nên, khi mang đến cho người xem những gợi ý hấp dẫn về một chuyến đi kết hợp cả trải nghiệm chơi golf đẳng cấp lẫn du lịch và nghỉ dưỡng.

SBS Golf lựa chọn Đà Nẵng và Phú Quốc cho chương trình trải nghiệm du lịch golf

SBS Golf lựa chọn Đà Nẵng và Phú Quốc cho chương trình trải nghiệm du lịch golf

SBS Golf đã lựa chọn Đà Nẵng và Phú Quốc như hai điểm đến nổi bật và phù hợp nhất cho hành trình du lịch golf. Hai điểm đến không chỉ là những vùng biển đẹp nổi danh thế giới, sở hữu nhiều sân golf đẳng cấp mà còn tập trung một hệ sinh thái đa trải nghiệm từ ẩm thực, giải trí, vui chơi đến nghỉ dưỡng, phù hợp cho hành trình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf đang gây chú ý trong giới thượng lưu, người thành đạt và những du khách đam mê khám phá và trải nghiệm.

Khán giả được theo dõi những cú đánh bóng điệu nghệ tại hai sân golf đẳng cấp hàng đầu

Khán giả được theo dõi những cú đánh bóng điệu nghệ tại hai sân golf đẳng cấp hàng đầu

Theo chân 4 nữ golf thủ trẻ tài năng và xinh đẹp của xứ Kim Chi là Ji Sun Chun, Jin Yi Park, Seo Young Kim và Bo Kyeong Park qua 8 tập phim của chương trình, khán giả sẽ được hồi hộp theo dõi những màn phô diễn tài năng qua những cú đánh bóng điệu nghệ tại hai sân golf đẳng cấp là sân golf tại Vũng Bầu, Phú Quốc và Ba Na Hills Golf Club tại Đà Nẵng. Cùng với đó là những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng khiến 4 nữ golf thủ phải trầm trồ khi được tận hưởng tại hai vùng biển này.

Sân golf tại Vũng Bầu là điểm đến lý tưởng để vừa chưa chơi golf vừa thư giãn, tắm biển

Sân golf tại Vũng Bầu là điểm đến lý tưởng để vừa chưa chơi golf vừa thư giãn, tắm biển

Điểm đến đầu tiên trong hành trình du lịch golf tại Phú Quốc là sân golf tọa lạc tại trung tâm Vũng Bầu. Sân golf có 18 hố với chiều dài 7,508 yards và 72 gậy tiêu chuẩn, được đặt bên khung cảnh thơ mộng của một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, là điểm đến lý tưởng để du khách ngoài được “quăng mình” trong những pha bóng ấn tượng hay trải nghiệm những tiện ích cao cấp mà sân golf mang đến, còn được thư giãn, tắm biển và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

Nam đảo Phú Quốc có nhiều hoạt động vui chơi giải trí song song với trải nghiệm chơi golf

Nam đảo Phú Quốc có nhiều hoạt động vui chơi giải trí song song với trải nghiệm chơi golf

Song song với trải nghiệm đánh golf, những vị khách của chương trình còn đưa người xem đến với thế giới vui chơi giải trí sôi động từ ngày tới đêm tại Thị trấn Hoàng hôn - Sunset Town nằm phía Nam đảo Phú Quốc như du ngoạn cáp treo và thỏa sức thư giãn với những làn trượt và trải nghiệm đầy thử thách ở Sun World Hon Thom; Săn ảnh hoàng hôn tại biểu tượng du lịch mới của Phú Quốc - Cầu Hôn; Vui thả ga với chợ đêm bên biển Vui Phết - VUI-Fest Bazaar, xem show diễn đa trải nghiệm Nụ hôn của biển cả - Kiss Of The Sea và show trình diễn pháo hoa nghệ thuật trên biển vô cùng ngoạn mục hàng đêm. Cùng với đó là những trải nghiệm văn hóa hấp dẫn như tham gia các workshop làm nón lá, gỏi cá trích.

Ba Na Hills Golf Club, Đà Nẵng

Ba Na Hills Golf Club, Đà Nẵng

Hành trình của những cô gái còn thêm phần thú vị với những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại những resort hàng đầu Phú Quốc là Premier Village Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay & Resort và khách sạn La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton.

Trong khi sân golf tại Vũng Bầu mang đến trải nghiệm đánh golf thơ mộng bên bờ biển cho những vị khách thì khi đến với Đà Nẵng, sân golf Ba Na Hills Golf Club tọa lạc dưới chân núi Bà Nà hùng vĩ lại gây ấn tượng mạnh mẽ và khác biệt nhờ độ cao địa hình sân thay đổi đa dạng, không khí trong lành mát mẻ và khả năng chắn gió cao. Trải dài hơn 7,858 yard từ vạch phát bóng championship, Ba Na Hills Golf Club đã lập kỷ lục sân golf dài nhất Việt Nam, thách thức cả những golf thủ cừ khôi nhất.

Hành trình tại Đà Nẵng của 4 nữ golf thủ nổi tiếng Hàn Quốc được tiếp nối với nhiều trải nghiệm vui chơi hấp dẫn tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills - được mệnh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh”, sở hữu khí hậu tuyệt vời cùng cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục và những trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Cầu Vàng, Làng Pháp, Lâu đài Mặt trăng....Và không thể thiếu trong hành trình du lịch golf lần này là những điểm đến nghỉ dưỡng thú vị và đẳng cấp gồm Mercure Danang French Village Bana Hills và  InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Đoàn ghi hình trải nghiệm tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Đoàn ghi hình trải nghiệm tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Kênh Youtube chính thức ngay sau khi đăng tải tập 1 đã đạt gần 15.000 lượt xem chỉ chưa đến 24h. Nhiều người xem đã để lại bình luận trầm trồ trước cảnh đẹp thiên nhiên của Phú Quốc và mong ước được trải nghiệm du lịch golf Việt Nam. Các tập tiếp theo sẽ được phát sóng mỗi tuần, từ nay cho đến hết tháng 04/2024.

Việc SBS Golf lựa chọn ghi hình cho hành trình du lịch golf tại Đà Nẵng và Phú Quốc đã khẳng định vị thế của hai điểm đến như những lựa chọn hàng đầu trong khu vực cho loại hình du lịch thể thao cao cấp, kết hợp việc chơi golf với vui chơi và nghỉ dưỡng quanh khu vực golf.

SBS Golf chính thức mở kênh năm 1999 với khả năng phát sóng trực tiếp hơn 40 giải golf mỗi năm. Kênh đã từng phát sóng thành công các sự kiện golf nổi tiếng toàn cầu như Presidents Cup và PGA Tour, cũng là kênh phát sóng độc quyền giải golf KPGA và KLPGA. Với 1,4 triệu thành viên trên cổng thông tin của kênh và 1,25 triệu người dùng ứng dụng trên di động, SBS Golf đang là kênh thông tin về golf số 1 tại Hàn Quốc.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO