Không cần quảng cáo rầm rộ, cậu út nhà BTS thực sự có khả năng giúp một mặt hàng nào đó cậu vô tình chạm vào bán hết trong tích tắc.
Nước xả
Khi được hỏi về sản phẩm giặt ủi mà anh hay sử dụng thì Jungkook đã đề cập đến nước xả Downy.
Và quả nhiên, chỉ sau vài giờ, tên Downy đã nhảy lên top đầu bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực của Naver.
Ít giờ sau, các sản phẩm của Downy đã được bán hết trên các trang web thương mại điện tử lớn của Hàn Quốc.
Dầu Jojoba
Jungkook đã từng nói rằng, sở dĩ da mặt của anh ấy đẹp như thế là do sử dụng dầu Jojoba. Khi được fan hỏi về thương hiệu đang dùng, em út BTS không ngần ngại tiết lộ tên thương hiệu.
Tuy nhiên, dù Jungkook chỉ nhắc 4 chữ cái trong tên thì cũng đủ để các thương hiệu dầu Jojoba có tên 4 chữ cái đều được bán hết.
Ốp điện thoại
Hồi tháng 4, Jungkook bất ngờ để lộ ốp điện thoại có hình cà rốt đáng yêu trên đường ra sân bay.
Các fan của cậu út nhanh chóng tìm ra tên thương hiệu và đặt hàng khiến web bị sập đồng thời cháy hàng.
Rượu nho
Trong 1 lần phát sóng trực tiếp trên Vlive, Jungkook đã mở một chai rượu vang.
Mặc dù không đề cập đến tên thương hiệu nhưng các fan của nhóm ngay lập tức tìm ra tên loại rượu Jungkook uống và khiến sản phẩm được bán hết ngay lập tức tại Hàn Quốc.
Bàn chải đánh răng
Chỉ 1 lần đánh răng khi quay video, người hâm mộ của Jungkook đã lập tức phát hiện loại bàn chải mà anh chàng sử dụng.
Các fan của nhóm đã nhanh chóng đặt mua khiến nó lập tức được bán hết trên tất cả các trang web thương mại điện tử của Hàn Quốc và Amazon.
Sách
Chỉ xuất hiện "sương sương" trong một video của Jungkook, cuốn sách 'I Decided to Live As Me' lập tức được bán hết tại các nhà sách của Hàn Quốc.Thậm chí, cuốn sách này đã bán được hơn 600.000 bản.
Hanbok
Diện 1 phiên bản hiện đại của hanbok truyền thống ra sân bay. Jungkook vô tình khiến sản phẩm được bán chạy hơn mức bình thường.
Được biết, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm này đã tràn ngập các đơn hàng. Trang chủ của họ bị sập liên tục vì lượng truy cập quá lớn.
Mai HươngBạn đang xem bài viết Jungkook (BTS) chạm 'sương sương' vào mặt hàng nào lập tức 'sold out' trong tích tắc tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].