2 hướng xuất hành đẹp nhất sáng Mùng 1 Tết Quý Mão

Xuất hành đầu năm từ lâu đã trở thành một nét phong tục cổ truyền đặc trưng trong Tết Nguyên đán. Năm 2023 nên xuất hành hướng nào đẹp?

Hướng xuất hành đẹp nhất sáng Mùng 1 Tết Quý Mão.

Hướng xuất hành đẹp nhất sáng Mùng 1 Tết Quý Mão.

Theo quan niệm xưa, ngày mùng 1 Tết là ngày Đại Cát bởi chính là thời điểm trời đất giao hòa cũng là ngày đầu tiên của năm mới.

Ngày mùng 1 Tết (tức là ngày 22/1/2023), gia chủ có thể xuất hành để cầu tài lộc hoặc sức khỏe đều tốt. Mọi người đều nên chọn hướng xuất hành đẹp để gặp nhiều may mắn.

Hướng xuất hành đẹp

Hai hướng xuất hành đẹp sáng mùng 1 Tết là:

- Hướng Tây Nam để cầu Tài Thần

- Hướng Tây Bắc để gặp Hỷ Thần cầu may mắn.

Giờ xuất hành đẹp

Giờ Đại An (giờ Tí từ 23h-01h): Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Giờ Tốc Hỷ (giờ Sửu từ 01-03h): Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Giờ Tiểu Các (giờ Thìn từ 07h-09h): Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Giờ Đại An (giờ Ngọ từ 11h-13h): Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Giờ Tốc Hỷ (giờ Mùi từ 13h-15h): Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Giờ Tiểu Các (giờ Tuất từ 19h-21h): Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Xem thêm: 6 khung giờ đẹp xuất hành sáng Mùng 1 Tết Quý Mão 2023 để cả năm may mắn

V.Linh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính