Báo Điện tử Gia đình Mới

39 đơn vị tham gia hội nghị Khoa học và Công nghệ tuổi trẻ ngành Y tế lần thứ XX tại Hà Nội

Hội nghị lần thứ XX được tổ chức quy mô lớn hơn với sự tham gia của các trường, bệnh viện và Viện nghiên cứu. Năm nay, BV Việt Đức là đơn vị đăng cai tổ chức.

GS.TS Trần Bình Giang, Giám đốc BV Việt Đức cho biết, hội nghị Khoa học và Công nghệ tuổi trẻ ngành Y tế lần thứ XX tiền thân là Hội nghị Khoa học và Công nghệ tuổi trẻ các trường đại học, cao đẳng Y Dược Việt Nam (là sự kiện do Bộ Y tế phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chủ trì và được các trường Đại học, Cao đẳng ngành Y Dược đăng cai tổ chức tổ chức 02 năm/lần).

Hội nghị lần thứ 20 năm nay so với các năm trước có sự mở rộng phạm vi và quy mô tổ chức, với sự tham gia của các Học viện, trường Đại học, Cao đẳng Y, Dược toàn quốc (gọi tắt là Trường); Bệnh viện từ cấp tỉnh, tương đương tỉnh trở lên, Bệnh viện tư nhân từ hạng 2 trở lên (gọi tắt là Bệnh viện); và Viện Nghiên cứu và phát triển, Viện Y học dự phòng, Viện kiểm nghiệm, Viện kiểm định (gọi tắt là Viện nghiên cứu),...

  Sáng 18/11 BTC họp báo cung cấp thông tin về Hội nghị khoa học và công nghệ tuổi trẻ ngành y tế lần thứ 20.

Sáng 18/11 BTC họp báo cung cấp thông tin về Hội nghị khoa học và công nghệ tuổi trẻ ngành y tế lần thứ 20.

Hội nghị diễn ra từ ngày 25-17/11 tại Đại học quốc gia Hà Nội.

Hội nghị lần này có nhiều điểm mới nổi bật, đó là có 68 video trình diễn các kỹ thuật mới; được báo cáo khoa học tiếng Anh thể hiện sự hội nhập quốc tế, tạo điều kiện để các bác sĩ trẻ được học hỏi.

Hội nghị có 39 đơn vị đăng ký dự thi với tổng số 315 báo cáo, trong đó có 247 báo cáo khoa học, 68 báo cáo kĩ thuật thuộc 24 chuyên ngành chính và một số chuyên ngành khác. Có 24 báo cáo khoa học tiếng anh thuộc 11 chuyên ngành chính và 1 số chuyên ngành khác. Hội đồng giám khảo chấm thi gồm 151 thầy/cô tại 29 hội đồng thi và 3 hội đồng báo cáo khoa học tiếng Anh.

Trong khuôn khổ hội nghị sẽ diễn ra tọa đàm chủ đề: “Tuổi trẻ ngành Y trong phong trào phòng chống dịch bệnh COVID-19” với 09 bài tham luận của các đơn vị đã tham gia trực tiếp phòng chống dịch COVID-19.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO