Hoa khôi nhân ái, vẻ đẹp từ tim, cùng nữ sinh Ngoại thương trao ấm áp tới trại trẻ Lạng Sơn

Gia Bảo
Ngày 17/12/2023, Ban Tổ chức cuộc thi cùng với Top 12 Miss & Manhunt Beauty & Charm đã có chuyến ghé thăm các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Hy vọng Lạng Sơn, Huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Hoạt động giao lưu này đã khởi đầu một hành trình nhân ái cùng Top 12 hiện thực hóa những dự án yêu thương.

Rạng sáng ngày 17/12/2023, đoàn thiện nguyện của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2023 đã trải qua chặng đường gần 200 cây số và ghé thăm 31 em nhỏ tại Trung tâm Hy vọng Lạng Sơn.

Những phần quà nhỏ gói trọn tấm lòng ấm áp và sự sẻ chia trong từng cuốn vở, chiếc áo ấm cùng những món quà bánh cũng chính là ngàn ước mong tươi đẹp hy vọng sẽ đến với các em qua dự án nhân ái lần này.

Empty

Những món quà được trao tay các em nhỏ mồ côi tại Trung tâm Hy vọng Lạng Sơn.

Ở độ tuổi ngây thơ cắp sách tới trường, các em nhỏ tại Trung tâm lại có phần kém may mắn, phải sống trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Với mong muốn phần nào sẻ chia và khích lệ tinh thần các em, Dự án Nhân Ái cùng 12 cặp Miss & Manhunt đã tổ chức một ngày giao lưu sinh hoạt với nhiều hoạt động thú vị: vẽ tranh, chơi trò chơi, văn nghệ, liên hoan… 

Empty
Empty
Empty

Những hoạt động đầy ý nghĩa cùng các em nhỏ tại Trung tâm Hy vọng Lạng Sơn.

Empty

Nữ sinh Ngoại thương rạng rỡ bên cạnh các em nhỏ

Cùng vui chơi và sinh hoạt với các em nhỏ tại Trung tâm, thí sinh Trần Nguyễn Thục Hiền chia sẻ: “Thay vì làm một công trình đồ sộ, mình thấy dự án Nhân Ái của Beauty & Charm 2023 lại thiết thực hơn. Chính hững giá trị từ dự án sẽ trực tiếp giúp đỡ các em nhỏ trong Trung tâm Hy vọng Lạng Sơn có một mùa đông ấm áp và gần gũi với nhau hơn, ngoài ra, tạo nên tiền đề giúp đỡ nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài nước.” 

Empty

Các cặp Miss, Manhunt và những kỷ niệm với các em nhỏ tại Trung tâm Hy vọng Lạng Sơn.

8

Ông Nguyễn Trung Chắt - Giám đốc Trung tâm Hy vọng

Ông Nguyễn Trung Chắt - Giám đốc Trung tâm Hy vọng Lạng Sơn cho biết: “Tôi trân trọng tinh thần nhiệt huyết, tinh thần tương thân tương ái của thế hệ trẻ đã quan tâm, chia sẻ với trung tâm. Mong rằng Dự án sẽ được tổ chức với tần suất nhiều hơn, để các em luôn nhận thức bản thân được yêu thương như thế nào”.

Empty

Em Quỳnh Như (10 tuổi) chia sẻ: “Em cảm thấy hạnh phúc vì các chị đã tới thăm chúng em, bình thường cũng có nhiều anh chị đến thăm nhưng buổi hôm nay vui đặc biệt nên em rất mong được gặp lại anh chị”.

Empty

Em Phạm Thanh Tú (lớp 8) bày tỏ sự hứng thú với buổi giao lưu: “Nếu em có thể dùng 3 tính từ để miêu tả hôm nay, thì sẽ là: vui, rất vui, và rất rất vui ạ”.

Empty

Em Hoàng Ngọc Ánh (16 tuổi) cũng chia sẻ: “Em rất là vui và lưu lại rất nhiều kỉ niệm về anh chị. Em thích nhất lúc anh chị tặng quà và biểu diễn văn nghệ, anh chị rất thân thiện và rất rất muốn gặp lại anh chị”.

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương, “Dự án Nhân ái” là một trong những chặng hành trình mang nhiều ý nghĩa nhân văn, đồng thời là cơ hội để mỗi thí sinh tỏa sáng không chỉ ở vẻ đẹp ngoại hình, tri thức mà còn là vẻ đẹp từ trái tim. 

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO